ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.นาโปลียันไม่ขายคาวานี่แม้ได้2พันล้าน

ปธ.นาโปลียันไม่ขายคาวานี่แม้ได้2พันล้าน

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

     ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ยืนยันไม่มีทางขาย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกจากถิ่นซาน เปาโล แน่นอนถึงแม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอมหาศาล 2,000 ล้านบาทเข้ามาก็ตาม

     ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าไม่มีแผนจะขาย เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย แม้จะได้ข้อเสนอสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) หลังจากโชว์ฟอร์มสังหาร 20 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

     คาวานี่ เพิ่งระเบิดแฮตทริกที่ 2 ของฤดูกาล ในเกมที่ นาโปลี ชนะ ยูเวนตุส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ช่วยทีมรั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง ไล่ตาม เอซี มิลาน จ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน โดย เด ลอเรนติส กล่าวว่า "ผมจะไม่ขายเขาแม้มีข้อเสนอ 50 ล้านยูโร ผมจะปฏิเสธไป ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเขา"


     ขณะที่ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่า เขาเสียดายที่ไม่ดำเนินการคว้าตัว คาวานี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนนักเตะตัดสินใจย้ายจาก ปาแลร์โม่ ไปอยู่กับ นาโปลี แทนทั้งที่ หัวหอกวัย 23 ปี ไม่มีปิดบังว่าสนใจจะมาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า "มันน่าเสียดายเสมอเมื่อนักเตะคนหนึ่งที่คุณติดตามมาหลายปีทำผลงานได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราพอใจมิลานเก็บ1แต้มเกมเจ๊าอูดิฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน เผยพอใจกับ 1 แต้มที่ได้จากเกมล่าสุดที่เสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" น่าจะแพ้ไปแล้ว และสิ่งสำคัญคือทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมหวังต้นสังกัดจะไม่ก่อความผิดพลาดแบบนี้อีกในอนาคต
  • ปลอบใจ!สไนเดอร์ติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ถือเป็นรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพร่างจิ๋ว อินเตอร์ ที่ชวดเข้าชิงโทรฟี่ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 แบบค้านสายตาแฟนๆ ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดอยู่ในโผ 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ขณะที่แข้งจากค่าย บาร์เซโลน่า โผล่ติดโผเยอะสุดถึง 6 รายเลยทีเดียว
  • กัตตูโซ่เตือนมิลานอย่าทำแชมป์หลุดมือเอง
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้มากกว่านี้ หลังเสี่ยงทำแชมป์หลุดมือไปเองจากการเป็นฝ่ายต้องไล่ตามถึง 3 ครั้ง กว่าจะเสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 ในถิ่นตัวเอง แบบหืดขึ้นคอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เดลเนรี่มั่นใจยูเว่พัฒนามาถูกทาง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจทีมกำลังพัฒนาสู่ทิศทางที่ถูกต้องภายใต้แผนการระยะยาว แม้ว่าล่าสุดออกไปพ่าย นาโปลี แบบหมดสภาพ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อจะประสบความสำเร็จได้ถึงไม่มีเงินทุนมหาศาลเหมือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »