ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะลึง!!หนูแดงยังห่วงกลับบ้านไปหาครอบครัว

ตะลึง!!หนูแดงยังห่วงกลับบ้านไปหาครอบครัว

Posted 14/01/2011 by rakball.net

  

 

     หนูแดง เจริญสุข (พิมพ์โพธิ์) ยังห่วงบ้าน กลับบ้านไปหาครอบครัว สุชาติ เจริญสุข สามีสุดที่รักเผย พี่สาวเห็นภาพกวาดลานบ้าน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่หนูแดงทำเป็นประจำ ขณะที่คนเช่ารถแท็กซี่ ที่เป็นชื่อของหนูแดง ต้องขนลุกเพราะผู้โดยสารเห็นผู้หญิงขึ้นรถตามมาด้วย


     สุชาติ เจริญสุข สามีของ หนูแดง เจริญสุข (พิมพ์โพธิ์) เปิดเผยหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตลง 1 วัน ว่า สำหรับตนนั้น คิดว่าหนูแดง ยังคงห่วงบ้านอยู่ เพราะตอนหลังจากที่สวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดแสนสุขนิมิตรใหม่ เสร็จนั้น ตนเดินทางพาลูกกลับบ้าน และก่อนที่จะเข้าบ้าน ก็เหมือนว่าจะได้กลิ่นตามมาด้วย แต่ตนก็ได้แค่กลิ่นไม่ได้ฝันหรือเจออะไร ลูกก็เช่นกัน
 
     แต่พี่สาวของตน ซึ่งเดินออกมาข้างนอก มองออกไปทางหน้าต่าง เขาบอกว่าเห็นเหมือน หนูแดง พิมพ์โพธิ์ กำลังกวาดหน้าบ้านอยู่ เพราะปกติแล้ว เขาจะเป็นคนที่ชอบกวาดลานหน้าบ้านให้สะอาด และทำเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว แต่ตนไม่ได้เห็นอย่างที่พี่สาวเห็น
 
     สามีของหนูแดงกล่าวอีกว่า อีกเรื่องคือ คนที่เช่ารถแท็กซี่ของตน ซึ่งแท็กซี่คันนี้ เป็นคันที่ตนขับอยู่ เป็นชื่อของ หนูแดง พิมพ์โพธิ์ และเป็นรถที่ หนูแดงรักมาก เขาเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อคืน ที่เขาเช่ารถไปขับว่า
 
     ขณะที่ขับรถไปเพื่อรับผู้โดยสารนั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเรียก แต่พอเข้าไปใกล้เขาก็กลับหยุดเรียก พอเขาจอดถาม ผู้โดยสารบอกว่าเห็นรับผู้โดยสารผู้หญิงขึ้นรถไปแล้ว ซึ่งคนที่เช่ารถตนพอได้ยิน หลังจากส่งผู้โดยสารคนนั้นเสร็จก็รีบกลับบ้าน และเอารถมาคืนตนทันที ตนว่าอาจจะเป็นเพราะหนูแดงรักรถมาก
 
     ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง เรวดี (ศรีท้าว) วัฒนสิน กล่าวว่าสำหรับตนนั้นได้ยิน แต่คนเล่าว่าเห็น หนูแดง แต่สำหรับตนไม่เห็น เพราะนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว เนื่องจากคิดมากเรื่องของหนูแดง เป็นห่วงเขาก็เลยหลับสนิทเลย แต่ตนเชื่อว่าหนูแดงเขาไปดีแล้ว คงไม่มีอะไรให้ต้องห่วงอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลเจองานหนักลุ้นครอง4แกรนด์สแลม
    ฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตหนุ่มมือ 1 ของโลก เลือดกระทิง ยังเจองานไม่หินนักในการลุยศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบแรก กับ มาร์กอส ดาเนียล มือ 96 ของโลกจากบราซิล แต่เส้นทางหลังจากรอบนี้ต้องลุ้นเหนื่อยทีเดียว หากหวังเป็นคนแรกที่ได้ครองแชมป์แกรนด์สแลมทั้ง 4 รายการพร้อมกันในรอบมากกว่า 40 ปี
  • พีจีเอชี้แจงกรณีเลื่อนโซนี่โอเพ่น
    จีเอ ทัวร์ ยืนยันการเลื่อนการแข่งขันรอบแรก ของศึก โซนี่ โอเพ่น ออกไป 24 ชั่วโมง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากฝนตกหนักในช่วงข้ามคืน ทำให้สนามมีน้ำขังไม่สามารถดวลก้านเหล็กได้ และยังไม่แน่ว่าจะจบรายการในวันอาทิตย์นี้ตามปกติได้หรือไม่
  • นาดาล-วอซเนียคกี้รั้งมือวางอันดับ1ออสเตรเลียนฯ
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตกล้ามโตเลือดกระทิงดุ ได้รับการจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ตามความคาดหมาย ในการลุ้นสร้างสถิติคว้าแชมป์ 4 แกรนด์สแลมติดต่อกัน ขณะที่ฝ่ายหญิง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวชาวเดนมาร์ก รั้งมืออันดับ 1 หลังจากเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสจอมพลังเลือดมะกัน ยังไม่หายบาดเจ็บทำให้หมดโอกาสลงป้องกันแชมป์
  • โอเดสนิคลั่นพิสูจน์ตัวเองหลังชนะฉลองคัมแบ็ก
    เวย์น โอเดสนิค แร็กเก็ตจอมอื้อฉาวเลือดมะกัน ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถไต่เต้าจากระดับล่างขึ้นมาได้อีกครั้ง หลังจากกลับมาเล่นแมตช์แรกนับตั้งแต่ใช้โทษ 1 ปีฐานลักลอบนำยาโด๊ปเข้าออสเตรเลีย และคว้าชัยชนะ ในศึกแพลนเทชั่น โอเพ่น รายการระดับฟิวเจอร์ส เซอร์กิต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »