ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี-เอมี่ โชว์หวาน วิน หมดสิทธิ์เสียบ

ซี-เอมี่ โชว์หวาน วิน หมดสิทธิ์เสียบ

Posted 15/01/2011 by tvpool

เป็นคู่รักของวงการบันเทิงอีกคู่นึงที่กำลังถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีซักทีน้าสำหรับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” และหวานใจแดนสะตอ “หนุ่มซี-ศิวัฒน์” ซึ่งเจ๊ก็อยากเห๊นอยากเห็นคู่นี้เขาลงเอยกันซักกะทีเนาะ เพราะเขารักกันม๊ากมาก และ ณ จุดนี้มันก็มักจะมีพวกขี้อิจฉาริษยาเห็นคนอื่นเขารักกันหน่อยเป็นไม่ได้ จะต้องปล่อยข่าวใส่ไฟบ่อนทำลายความรักของเขาอยู่ร่ำไป!!

ล่าสุด “หนุ่มซี-สาวเอมี่” เขารักกันอยู่ดีๆ ก็มีผีบ้าผีบอมันมากระซิบบอกเจ๊ว่ามันเห็น “สาวเอมี่” แอบควง “หนุ่มวิน-ธาวิน” ไปกินข้าวกันสองต่อสอง ซึ่งพอเจ๊ได้ยินปุ๊บเจ๊ก็ตอกหน้ามันไปว่าข่าวนี้เขาเคยเล่นกันไปแล้วย่ะ เชอะ!! อีผีบ้าผีบอมันก็ไม่ยอมแพ้ เล่าให้เจ๊ฟังอีกว่าเรื่องที่มันบอกเจ๊เนี่ยล่าสุดของล่าสุดจริงๆ ค่ะ งานนี้เจ๊เลยขอสะบัดบ๊อบใส่มันแรงๆ ทีนึง เฮอะ มาเม้าธ์เรื่องไม่เป็นเรื่องให้เจ้ฟังเสียเวลาจริงๆ

เอ้าสงสัยกันล่ะสิว่าทำไมเจ๊ถึงไม่เชื่อเรื่องที่อีผีบ้ามันบอกมา ก็เพราะว่าเจ๊สุดสวยเพิ่งไปเก็บตกภาพหวานๆ ของ “ซี-เอมี่” มาได้คร่าาา โอ้ยยยยย ขอบอกว่าทั้งหวาน ทั้งหนิดหนม ทะเลที่ว่าเค็มยังต้องยอมแพ้ยกธงขาวเปลี่ยนเป้นหวานเลี่ยนให้ “หนุ่มซี-สาวเอมี่” เขาเลยล่ะคร่า ก็ดูดิ แก้มชนแก้ม ปากจะแตะกันอยู่แระ หุหุ ว่าแล้วเจ๊ก็เลยต้องเอาภาพความหวานของคู่นี้มาตีแผ่ให้อีผีบ้นมันเห็นเป็นขวัญตาว่า “สาวเอมี่” ไม่มีทางนอกใจ “หนุ่มซี” ไปกิ๊กกกับ “หนุ่มวิน”แน่นอน!โฮะโฮะๆๆ คราวนี้อีผีบ้ามันคงหงายท้องเก๋ง หน้าแตกหมอไม่รับเย็บแน่คร่าาาา ใช่มะจ๊ะ “ซี-เอมี่” จ๋าาาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แป้ง” ยันภาพสวีตหนุ่มตี๋แค่เพื่อนในก๊วน ความรักกับ “หนึ่ง” เหมือนเต่าคลาน
    แม้จะเปิดเผยว่าคบกันกับลูกเสี่ยเจียง “หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสิรฐ” แต่ไหง “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” กลับมีภาพหลุดสวีตหวานกับหนุ่มร่างอวบหน้าตี๋ได้ขนาดนี้ ก็เลยเป็นที่ม์กันให้แซ่ดว่า สาวแป้งแอบมีกิ๊ก ซ่อนไว้ โดนข่าวเม้าท์เข้าแบบนี้สาวแป้งเลยขอโต้ภาพหลุดควงหนุ่มสวีตหวานที่ว่านั้น โดยชี้แจงว่า เป็นแค่พี่ชายที่สนิทกันไม่มีอะไรในกอไผ่ รับความสัมพันธ์กับ “หนึ่ง” ไม่คืบหน้า คลานเป็นเต่า แม้แต่ปีใหม่ก็ยัง...
  • "ธัญญ่า" แถลงเสียงสั่น "เป๊ก" ยังไม่จบเรื่องเก่า รับไม่ได้ 3 คน ผัวเมีย ปัดคั่ว "ชาคริต"
    "ธัญญ่า" เปิดใจเสียงสั่น ยังไม่หย่า "เป๊ก" แต่ยังไม่อยากกลับไทย เหตุหวั่นเจอปัญหาเก่าๆ กับคนเดิมๆ บอก รับไม่ได้ถ้าต้องอยู่แบบ 3 คนผัวเมีย ทำใจหากอนาคตต้องหย่าก็ยินดี ก่อนปล่อยหมัดเด็ด หลังถูกถามถึงฉายาเมียหลวงลวงสังหาร เจ้าตัวบอก ตลกดีแต่ยังไม่ได้สังหาร อาจจะมีลวงบ้าง เพราะอย่างน้อยก็เมียหลวง ส่วนข่าวคั่ว "ชาคริต" ไม่เป็นความจริงยังคงเป็นมหากาพย์เรื่องยาวให้ติดตามกันไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องราวรักสา...
  • "บิลลี่" วิวาห์รอบ 2 กับแอร์โฮสเตส เผย ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน
    "บิลลี่" วิวาห์รอบสองกับ "น้ำฝน" แอร์โฮสเตส บอก ต่างคนต่างมีสิ่งที่ไม่มีเหมือนมาเติมเต็มให้กัน อุบเรื่องสินสอด เล็งฮันนีมูนในเมืองไทย เรื่องทายาทแล้วแต่พระเจ้าประทาน เผยลูกสาว "นนนี่" ยินดีด้วยครองตัวเป็นพ่อม่ายมานานร่วม 10 ปี หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา "แอน สิเรียม ภักดีดำรงด์ฤทธิ์" ล่าสุดตำนานร็อกเกอร์หนุ่ม "บิลลี่ โอแกน" ความรักก็สุกงอมลั่นระฆังวิวาห์ครั้งที่ 2 กับแอร์โฮสเตสสาวนาม "น้ำฝน นันท์นภ...
  • แพนเค้ก โต้ กิ๊ก เป้ เขี่ย เวียร์ หวังฮุบกิจการ
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ อุบ เลิก-ไม่เลิก หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัดกิ๊ก เป้ อารักษ์ นอกจอ โบ้ย แม่หน่อย ลุ้นตัวโก่งให้เป็นแฟนกัน หลังโผล่ให้กำลัง รอบเพรส สุดเขตฯ โต้ข่าว รวมตัวกับ คุณแม่ จ้องฮุบกิจการ เทดดี้เฮาส์ พร้อมเผยไม่ซีเรียส หลังถูก หมอดูฟันธง ! ปีนี้ดวงจะตกอับสุดๆ และอับโชคเรื่องความรัก !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ หลัง คุณแม่ โดนกระแสวิจารณ์ในเน็ตเยอะ นางเอกสาว แพนเค้ก ฟุ้งในงาน มห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »