ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ย ยิ้มเข้าขา อานนท์ แต่ยอมรับอยากเล่นหน้าเป้ามากกว่า

มุ้ย ยิ้มเข้าขา อานนท์ แต่ยอมรับอยากเล่นหน้าเป้ามากกว่า

Posted 15/01/2011 by thaileagueonline

 

“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเข้าขากับ อานนท์ สังสระน้อย ศูนย์หน้าตัวใหม่เป็นอย่างดี  แต่ยอมรับอยากเล่นระบบหน้าตัวเป้ามากกว่า เนื่องจากเป็นแผนที่พาทีมประสบความสำเร็จใน 2 ปีหลัง


ออกมาหวานใส่เพื่อนร่วมทีมสำหรับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่กล่าวชื่นชม “ดำ” อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทัพว่า มีฝีเท้าและความเฉียบคมที่สุดยอด และเล่นได้เข้าขากับตนเป็นอย่างดี

โดย “เจ้ามุ้ย” ได้กล่าวว่า “จากการฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้เห็นว่า พี่ดำ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมเพียงไร เพราะไม่ว่าจะเป็นจังหวะจบสกอร์และการผ่านบอล พี่ดำทำได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้น พี่ดำยังปรับสไตล์การเล่นให้เข้าขากับตนได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเชื่อว่าในปีหน้าทีมเมืองทองฯจะมีเกมรุกที่น่ากลัวขึ้นแน่นอน”

แต่อย่างไรก็ตาม “เจ้ามุ้ย” ยังได้เผยถึงความในใจอีกอย่างหนี่งว่า “แม้เราจะมีกองหน้าหลายคนที่มีความสามารถสุดยอด แต่ใจจริงแล้วตนอยากเล่นระบบกองหน้าตัวเดียวมากกว่า เพราะระบบนี้เป็นแผนการเล่นที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จใน 2 ฤดูกาลหลัง ซึ่งหากเราไปปรับเปลี่ยนรูปแบบที่ลงตัวอยู่แล้ว เกรงว่าทีมจะฟอร์มตกลงไปได้ ฉะนั้นตนจึงอยากให้ทีมเล่นในระบบหน้าตัวเป้ามากกว่ากองหน้าหลายคน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์! "กัตตูโซ่" โผล่ไทยเซ็นเล่นจุฬาฯ1ซีซั่น
    อิศวะ สิงห์ทอง อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายจาก ด่องทับ สโมสรดังแห่งวีลีก เวียดนาม หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ "เสือสามย่าน" จุฬาฯยูไนเต็ด
  • "คาโตะ"ถึงไทย เล็งประตูเจลีกเฝ้าเสาฉลามชล
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เสริมความแข็งแกร่งแนวรับของทีม ด้วยการดึง โยชิโอ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่น มาเสริมเป็นรายล่าสุด เพื่อติวเข้มผู้รักษาประตูของทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น
  • ลือ!!สิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธาน
    แหล่งข่าวเผย ทีมสิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธานสโมสร หากผู้ร่วมทุนรายใหม่ต้องการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเตรียมดึง ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ที มีดีกรีเอ ไลเซ่นส์ มานั่งโค้ชใหญ่เพื่อค้ำตำแหน่งของ สะสม พบประเสริฐ ที่มีเพียง บี ไลเซ่นส์
  • วีระจ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้เมืองทองฯ
    ระ เกิดพุดซา อดีตนายทวารทีมชาติไทย จ่อซบรัง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลังเจ้าตัวได้เข้ามาซ้อมกับทีมแล้ว แถม "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ก็ออกมายืนยันด้วยว่า ลูกทีมของตน จะย้ายมาเล่นกับ เมืองทองฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »