ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉาวสุดๆศึกชปล.เดเบรเซ่น-ฟิออฯ2009ส่อล้มบอล

ฉาวสุดๆศึกชปล.เดเบรเซ่น-ฟิออฯ2009ส่อล้มบอล

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

 

        เกมลูกหนัง แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด เดเบรเซ่น พ่าย ฟิออเรนติน่า 3-4 ปี 2009 ส่อแววกลายเป็นแมตช์ล้มบอลซะแล้ว จากการเปิดเผยของอัยการโบคุ่ม ในระหว่างการพิจารณาคดีล็อกผลฟุตบอล เหตุยิงกันกระจายผิดสังเกต โดยเฉพาะครึ่งแรก


     ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คู่ระหว่าง เดเบรเซ่น จากฮังการี กับ ฟิออเรนติน่า จากอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 20 ต.ค.2009 ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะของ "ม่วงมหากาฬ" 4-3 นั้น ส่อเค้าว่า จะเป็นหนึ่งในแมตช์ที่มีการกำหนดผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล้มบอลเสียแล้ว หลังจากที่มี 6 คนถูกกล่าวหาว่า สมรู้ร่วมคิดกันกระทำการน่ารังเกียจในโลกลูกหนัง ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

     สำนักงานอัยการเมืองโบคุ่ม ประเทศเยอรมัน ได้เชื่อมโยงจำเลยหลัก ซึ่งระบุชื่อเพียงแค่ อันเต้ เอส. และ มาริโจ้ ซี. เข้ากับเกมถ้วยใหญ่ยุโรปนัดดังกล่าว ที่มีการยิงประตูถึง 6 ลูกเฉพาะในครึ่งแรก โดยนับเป็นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ถูกกล่าวหาว่าล้มบอล ในระหว่างการไต่สวนคดีความที่เกี่ยวข้องกับการพนันผิดกฎหมาย มูลค่ากว่า 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 140 ล้านบาท) และมีผลกระทบต่อการแข่งขันถึง 47 แมตช์ทั่วทวีปยุโรปเลยทีเดียว

     ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คู่ระหว่าง ลิกเตนสไตน์ กับ ฟินแลนด์ เมื่อปี 2009 ก็อยู่ในข่ายล้มบอลที่เกี่ยวโยงกับคดีความครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายส่ายหน้าเซ็ง!โทนี่เดี้ยงพักตั้งเดือน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่ายหน้าเซ็งเป็ด กองหน้านัดกันเดี้ยงไม่หยุดหย่อน คอนเฟิร์มแล้ว ลูก้า โทนี่ หอกจอมเก๋า เข่าเคล็ดต้องพักเบ็ดเสร็จราวๆ 1 เดือนเต็มๆ แต่ยังโชคดี อเมารี จมูกหักไร้ปัญหา พร้อมล่าตาข่าย บารี่ ศึก เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้
  • เอร์นานเดซเชื่อปาสตอเร่มีสิทธิ์ขึ้นทาบเมสซี่
    อเบล เอร์นานเดซ หัวหอก ปาแลร์โม่ ออกโรงยก ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมตัวเก่ง เจ๋งไม่แพ้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยเข้าขากันได้ดีนับตั้งแต่เล่นร่วมกัน และดาวเตะวัย 21 ปีก็ขาดอีกเพียงเล็กน้อยเพื่อก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลก
  • บุฟฟ่อนปลื้มแฟนยูเว่ต้อนรับการคัมแบ็กอบอุ่น
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ปลื้มแฟนบอลต้อนรับอบอุ่นระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเฝ้าเสาครั้งแรกในรอบ 7 เดือน นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังในศึกฟุตบอลโลก 2010 เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นและอยากขอบคุณต่อแฟนๆ สำหรับความรักที่มีให้กับตน
  • เดลเนรี่ยิ้มยูเว่ฟอร์มแกร่งอัดคาตาเนีย
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเวนตุส ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกการคว้าชัยนัดนี้ส่งผลให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น พร้อมชมเปาะนายทวาร จานลุยจิ บุฟฟ่อน ทำผลงานได้ดีมาก หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาเป็นนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »