ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หมิง” โวความรักกับ “ต่อ” ทายาทนักการเมือง Happy

“หมิง” โวความรักกับ “ต่อ” ทายาทนักการเมือง Happy

Posted 15/01/2011 by daradaily

อดีตนางสาวไทยปี 2546 “หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ตอนนี้หัวใจพองโตสุดๆ เพราะตอนนี้สาวหมิงกำลังอินเลิฟ กับหนุ่มทายาทนักการเมือง “ต่อ-ชัชว์ พัธโนทัย” ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่พักใหญ่  ล่าสุดสาวหมิงก็ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าตอนนี้เรียกแฟนได้แล้ว แต่คงไม่ขอเปิดตัวควงไปงานเหมือนคนก่อนๆ เพราะต่างคนต่างอยู่คนละวงการ แถมสาวหมิงยังย่องเงียบเข้าพบผู้ใหญ่ของฝ่ายชายแล้วเรียบร้อยแล้ว

ความสัมพันธ์ของหมิงกับต่อตอนนี้ ใช้คำว่าแฟนได้รึยัง?
“ถ้าถามว่าเรียกว่าแฟนได้รึยัง หมิงว่าก็แล้วแต่นะคะ ในส่วนตัวแล้วก็ดูแลซึ่งกันและ กันอยู่ เราก็ศึกษากันอยู่ทุกวันอ่ะค่ะ ในทุกๆ วันก็มีเรื่องราวให้เราได้ศึกษา ได้คุยกัน ได้สนิทกันมากขึ้นค่ะ ถามว่าเค้าเอาใจหมิงเก่งมั้ย? คือเราสองคนอยู่กันแบบไม่ค่อยเอาใจค่ะ แต่คือเหมือนกับว่า เราอยู่ด้วยความสุข มีความสนุกในทุกๆ วันค่ะ สรุปจะเรียกว่าแฟนก็ได้คะ เค้าเป็นคนที่เราอยากดูแลมากที่สุดในตอนนี้”

พี่ต่อมีชวนเราไปหากับคุณพ่อคุณแม่มั้ย ?
“มีคะ คือเค้าก็พาหมิงไปหาคุณพ่อคุณแม่แล้วด้วย คุณพ่อคุณแม่ท่านก็น่ารักและใจดีมากค่ะ”

พร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่ มั่นใจกับคนนี้รึยัง?
“จริงแล้วเปิดตัวคงไม่ เพราะว่าเราสองคนอยู่คนละแวดวง คนละสังคม คงจะคบกันแบบเงียบๆ พยายามเงียบแบบเงียบให้มากที่สุด ส่วนมั่นใจแล้วมั้ย? หมิงว่าตอนนี้หมิงอยู่กับปัจจุบันค่ะ เราไม่มองอนาคต เราจะมองในแบบใกล้ๆ ค่ะ ของอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ว่าจะทำอย่างไรให้เราสองคนมีความสุขแบบนี้ดีกว่า”

หวั่นๆ เรื่องความเจ้าชู้ของพี่ต่อไหม ?
“คือหมิงเองก็ค่อนข้างใช้เวลาอยู่ด้วยกันค่อนข้างเยอะพอสมควร จนบางทีหลายๆอย่างก็ทำให้เรามั่นใจในระดับหนึ่งนะคะ หมิงว่าหมิงมองปัจจุบันมากกว่า”

คาดหวังในความรักครั้งนี้มั้ย ?
“หมิงว่าตรงนี้ทุกครั้งที่มีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตเราก็ต้องมีความ คาดหวังอยู่แล้ว มันเป็นปกติ พอโตขึ้นเราก็จะคาดหวังเล็กลง พอเราคาดหวังมาก ถ้าผิดหวังมันจะเสียใจมาก หมิงจะอยู่กับปัจจุบัน จะคาดหวังอะไรที่แบบเป็นไปได้มากกว่า”

มองถึงอนาคตจะแต่งงานเลยไหม ?
“โอ้! หมิงยังไม่ได้มองถึงขนาดนั้นค่ะ แต่คือว่าเราเห็นว่าเวลาเราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เราจะมองใกล้ๆ เดือนสองเดือนมากกว่า ไม่ได้มองไกลถึงขั้นนั้น ถ้าวันข้างหน้ามันยังมีความสุขดีด้วยกันเดี๋ยวมันก็จะมีคำตอบเองค่ะ”

แล้วปีนี้จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่ไหม?
“ปีนี้คงจะไม่เห็นค่ะ แล้วก็คงจะไม่ค่อยได้เห็นแล้ว คือพี่ต่อก็ไม่ได้ห้ามนะคะ แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้อยากให้เซ็กซี่มาก รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ของเราด้วยที่ไม่อยากให้หมิงถ่ายแบบเซ็กซี่เท่าไหร่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ มาแรง เบียดพระเอกค่ายตกกระป๋อง
    ถือว่ามาแรงแซงโค้งสำหรับหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังจากฝากผลงานด้านงานละครไว้ตั้งแต่ แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา คู่กับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ด้านหนุ่มเป้ อารักษ์ ก็มาแรงไม่หยุดเบียดพระเอกในสังกัดค่ายโพลีพลัส เจ๊นิด อรพรรณ ซะจนตกกระป๋อง ขึ้นแท่นกลายเป็นลูกรักคนใหม่ป้ายแดงของเจ๊นิดแทนแถมละครเรื่องล่าสุดของค่ายโพลีพลัส หนุ่มเป้ก็ยังประกบคู่กับนางเอกฮ็อตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ใน เธอกับเขาและรักของเรา ซึ่...
  • ได๋ ฉุนถูกเม้าท์ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า...
    ยังมีข่าวกับผู้ชายไม่หยุดสำหรับพิธีกรสาวสวยหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า หลังจากมีคนตาดีแอบเห็นเธอไปดินเนอร์กับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้าเลยเม้าท์ไปต่างๆ นานา ว่า She เฮิร์ทสุดๆ เลยออกควงผู้ชายหม่ำข้าวแก้เซ็ง เจ้าตัวได้ยินถึงกับออกอาการฉุน เถียงคอเป็นเอ็นว่าที่เห็นไปกับผู้ชายน่ะเพื่อน พี่น้องทั้งนั้น"ไม่มีอะไรค่ะ ทุกคนที่ได๋ไปด้วยเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ กันทั้งนั้น ไม่มีอะไรพิเศษ พอมีข่าวว่าเราควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเหมือนกับ...
  • ซี-เอมี่ โชว์หวาน วิน หมดสิทธิ์เสียบ
    เป็นคู่รักของวงการบันเทิงอีกคู่นึงที่กำลังถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีซักทีน้าสำหรับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” และหวานใจแดนสะตอ “หนุ่มซี-ศิวัฒน์” ซึ่งเจ๊ก็อยากเห๊นอยากเห็นคู่นี้เขาลงเอยกันซักกะทีเนาะ เพราะเขารักกันม๊ากมาก และ ณ จุดนี้มันก็มักจะมีพวกขี้อิจฉาริษยาเห็นคนอื่นเขารักกันหน่อยเป็นไม่ได้ จะต้องปล่อยข่าวใส่ไฟบ่อนทำลายความรักของเขาอยู่ร่ำไป!!ล่าสุด “หนุ่มซี-สาวเอมี่” เขารักกันอยู่ดีๆ ก็มีผีบ้...
  • “แป้ง” ยันภาพสวีตหนุ่มตี๋แค่เพื่อนในก๊วน ความรักกับ “หนึ่ง” เหมือนเต่าคลาน
    แม้จะเปิดเผยว่าคบกันกับลูกเสี่ยเจียง “หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสิรฐ” แต่ไหง “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” กลับมีภาพหลุดสวีตหวานกับหนุ่มร่างอวบหน้าตี๋ได้ขนาดนี้ ก็เลยเป็นที่ม์กันให้แซ่ดว่า สาวแป้งแอบมีกิ๊ก ซ่อนไว้ โดนข่าวเม้าท์เข้าแบบนี้สาวแป้งเลยขอโต้ภาพหลุดควงหนุ่มสวีตหวานที่ว่านั้น โดยชี้แจงว่า เป็นแค่พี่ชายที่สนิทกันไม่มีอะไรในกอไผ่ รับความสัมพันธ์กับ “หนึ่ง” ไม่คืบหน้า คลานเป็นเต่า แม้แต่ปีใหม่ก็ยัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »