ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอลิชรับหมดสิทธิ์คัมแบ็กซีซั่นนี้

โอลิชรับหมดสิทธิ์คัมแบ็กซีซั่นนี้

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

 

       แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย อิวิก้า โอลิช ดาวยิงโครแอต เผยตัวเองคงไม่มีโอกาสกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ เหตุต้องใช้เวลาพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า เผยตอนนี้ยังต้องสวมเฝือกและให้ภรรยาสุดที่รักคอยดูแลเหมือนกับเป็นลูกอีกคนไปแล้ว

      หัวหอกวัย 31 ปี เผยผ่านสื่อเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ผมต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพของตัวเองในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเหมือนกับตกนรก ผมรู้สึกซึมเศร้าอย่างมาก"
     
      ในเวลานี้ โอลิช ต้องสวมเฝือกที่ขา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวแบบติดตลกว่า "ตอนนี้ ดูเหมือนว่า นาตาลี ภรรยาของผมต้องดูแลเด็กเป็น 4 คนแล้ว ไม่ใช่ 3 คนเหมือนเมื่อก่อน" 
 
      สำหรับ โอลิช ติดทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว 79 นัด โดยเจ้าตัวทำไป 19 ประตูในทุกรายการให้ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพลาดลงเล่นเกมลีกไปแค่ 5 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์โคลเซ่ยันมาดริดทาบทามมาแล้ว
    เอเยนต์ยืนยัน มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกหวัย 32 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม แต่ชี้ นอกจากการทาบทามธรรมดาๆ ก็ยังไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น
  • ฟานกัลหวังดึงคลิ้นซี่กลับมาช่วยคุมทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันมีความตั้งใจจะดึง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมันและ เสือใต้กลับมาทำหน้าที่ผู้ช่วย และยังย้ำชัดว่าไม่ขายมาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมช่วงปีใหม่นี้แน่
  • ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไปในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ แม้อนาคตยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม
  • เอเยนต์ยันชุดขาวสนโคลเซ่
    เอเยนต์ยัน เรอัล มาดริด สนดึง มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมทัพ หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง ขึ้นเขียงผ่าตัดต้องพักยาวถึง 4 เดือน เผยสอบถามเข้ามา แต่ยังไม่ได้เดินเรื่องอย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »