ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตื่นเต้นใกล้วิวาห์"คริส"ไม่ชัวร์เรื่องลูก

ตื่นเต้นใกล้วิวาห์"คริส"ไม่ชัวร์เรื่องลูก

Posted 19/01/2011 by siamdara


''คริสโตเฟอร์ เบญจกุล'' เผยสุดตื่นเต้นกับงานแต่งฟ้าแลบ 13 ก.พ. 54 ที่ร.ร.เซ็นทารา ฝันอยากพา ''น้องมายด์'' สวีตเกาหลีในแบบหนังกวน มึน โฮ ส่วนสินสอดเจ้าตัวขออุบเป็นความลับ เปรยเรื่องลูกยังไม่ชัวร์ หากมีต้องตรวจสุขภาพอย่างถ้วนถี่ เหตุกลัวผลกระทบจากการกินยารักษาตัวเองมานานร่วม 8 ปี

 

เตรียมสวมชุดเจ้าบ่าวเพื่อเข้าพิธีมงคลสมรส ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่กำลังจะมาถึงในไม่กี่อึดใจ สำหรับอดีตดาราหนุ่ม ''คริสโตเฟอร์ แจ๊ค เบญจกุล'' วัย 35 ปี ที่บ่มเพาะรักหวานกับ ''น้องมายด์'' กมลชนก เกิดสุขลาภ ว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ วัย 30 ปี มานานถึง 4 ปี ที่ห้องบอลรูม รร.เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์


 โดยผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ต่อสายตรงเพื่อสัมภาษณ์เปิดใจกับทาง ''คริสโตเฟอร์ เบญจกุล'' อย่างละเอียดยิบ ก่อนถึงงานวิวาห์ในวันที่ 13 ก.พ. 2554


 ซึ่งทาง ''คริสโตเฟอร์'' กล่าวว่า ตื่นเต้นกับการแต่งงานมากๆ ที่กำลังจะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนที่รักที่สุดไปตลอดชีวิต


 ''ตื่นเต้นมากๆ ครับ ก็อย่างว่าคนเพิ่งเคยแต่งงานมันก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดา (หัวเราะ เขินๆ) มันเหมือนเราได้ตัดสินใจเลือกใครคนนึงที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตด้วยกัน''


เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว?


''กำลังเตรียมของชำร่วยอยู่ ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นแบบไหน อะไรยังไง''


ธีมงานเป็นแบบไหน?


''ที่คุยกันไว้ที่ความชอบส่วนตัว คือครีม-ชมพู  แต่ก็ต้องแล้วแต่ทางทีมงานโครงการชีวะคนพันธุ์อาร์ที่เป็นผู้จัดร่วมกับทางศึกน้ำผึ้งพระจันทร์เค้าจะจัดการให้ด้วย เราถือเป็นผู้โชคดี 1 ใน 5 ที่จะได้แต่งงานที่ เซ็นทาราแกรนด์ ห้องบอลรูม 13 ก.พ. นี้''


จัดแบบไทยรึเปล่า?


''จัดแบบไทยๆ ครับ ส่วนชุดแต่งงานก็เป็นสีเดียวกับงานคือครีม-ชมพู ส่วนรูปแบบ สไตล์ขึ้นอยู่กับทางอาจารย์อาชีวะเค้าจะออกแบบชุดแต่งงานให้''


เตรียมแจกการ์ดเชิญกี่ใบ


''น่าจะ100 ใบครับ เพราะด้วยความที่เวลามันกระชั้นชิดมากเลย รวมทั้งพื้นที่ในงานมันก็กระชับด้วย เพราะแต่งพร้อมกัน 5 คู่ ในวันเดียวกัน''


ในส่วนของเพื่อนเจ้าบ่าวเป็นใคร?


''เพื่อนเจ้าบ่าวยังไม่ได้คิดเลยครับ (หัวเราะ)''


เรื่องสินสอดทองหมั้น?


''เรื่องนี้ขอเป็นความลับแล้วกัน จะกี่หมื่น กี่แสนขอเป็นเรื่องส่วนตัวครับ''


ปลูกเรือนหอไว้ที่ไหน?


''คงอยู่ที่บ้านคุณแม่ผมไปก่อนครับ หรืออาจจะหาห้องเช่าอยู่ด้วยกันไปก่อน ส่วนเรื่องบ้านเอาไว้ค่อยๆ เก็บเงินเพื่อซื้อใหม่อีกทีในวันข้างหน้า''


วางแผนฮันนีมูน?


''ถ้าเป็นความฝันที่เคยคุยๆ กันไว้คงเป็นที่ประเทศเกาหลี เพราะเราทั้งคู่ชอบเรื่องกวน มึน โฮ ก็เลยเผื่ออยากตามรอยแบบในหนังบ้าง (หัวเราะ) แต่ก็คงต้องหาสปอนเซอร์มาช่วย แต่ที่แน่ๆ ด้วยงาน ด้วยอะไร เพราะผมเองก็เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องขับขี่ปลอดภัย และเป็นพีอาร์อยู่ที่บ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ก็อาจจะพากันไปเที่ยวทะเลก่อน เพราะน้องมายด์เค้ารักทะเลมาก''


ทายาทละ จะมีเลยมั้ย?


''อ๋อยังครับ ขอให้มีงานมั่นคง มีรถ ที่สำคัญด้วยความที่ผมกินยารักษาอาการบาดเจ็บมานานร่วม 8 ปีแล้ว กลัวจะมีผลกระทบต่อร่างกาย และการมีลูก ซึ่งถ้าจะมีจริงๆ ก็คงต้องให้คุณหมอตรวจอย่างละเอียดว่ามีแล้วจะปลอดภัยมั้ย เป็นอันตรายรึเปล่า หรือมีเด็กจะสมบูรณ์มั้ย เพราะถ้าไม่ก็คงไม่มีเลยดีกว่า เพราะเค้าจะได้ไม่ต้องเกิดมาแบบเป็นปมด้อยด้วย เรื่องนี้ก็เลยยังไม่ชัวร์ครับ''


 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ต่อสายตรงเพื่อพูดคุยถึงความรู้สึกของ เจฟฟรี่ย์ เบญจกุล น้องชายของคริสโตเฟอร์ เบญจกุล ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงความรักครั้งสุกงอมของพี่ชายว่า


  ''รู้สึกดีใจที่เค้าได้เจอใครสักคนที่เค้ารัก ผมก็ได้แต่ขอให้เค้ามีชีวิตรักที่ดีมีความสุขตลอดไปครับ''
 ต่อคำถาม รู้จักกับทางว่าที่เจ้าสาวมั้ย เจฟฟรี่ย์ ตอบว่า ''เคยเจอกันบ้างครับ แต่ไม่ได้สนิทเท่าไหร่ เพราะผมกับพี่ชายอยู่คนละบ้าน แต่วันไหนถ้าไปที่บ้านคุณแม่ก็จะได้เจอกันบ้าง''


 เตรียมของขวัญอะไรให้ในวันแต่งงาน ''ยังคิดอะไรไม่ออก (หัวเราะ) แต่งานแต่งน่าจะไปครับ ต้องลองดูคิวใหม่ เพราะตอนแรกเห็นว่าแต่ง 19 ก.พ. แล้วก็เลื่อนมาเป็น 13 ก.พ. ซึ่งของคงเป็นอะไรนิดๆ หน่อยๆ ที่จะสื่อถึงชีวิตคู่ได้ยาวนานครับ''


 ใจเราอยากอุ้มหลานผู้ชายหรือผู้หญิง ''เรื่องนี้แล้วแต่เค้าเลยครับ ยังไงก็ได้''  เจฟฟรี่ย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!ดา"เลิก"บุดดา หยุดไว้แค่เพื่อน
    ''ดา เอ็นโดรฟิน'' รับห่าง ''บุดดา ไทเนเนียม'' หลังคบมา 6-7 เดือนแล้ว เหตุเพราะไม่เข้าใจกัน ปัดมีมือที่สาม ยันยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ลุ้นปีนี้คว้ารางวัลนักร้องหญิงอีกครั้งหนึ่ง
  • "ดี้"โต้ลาแกรมมี่ เผยแค่คิดต่างแต่ไม่ชิ่ง
    ''ดี้-นิติพงษ์'' โต้ลาออก ''แกรมมี่'' แจงแค่มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ไม่คิดจะย้ายไปไหน เผยยังมีโปรเจกต์ร่วมกัน เป็นคอนเสิร์ต 30 ปี ของตนและละครเพลงในช่วงปลายปี
  • น้อยใจแม่สั่งห้าม"เก่ง"แฉ"พลอย"แฟนคนแรก
    ''เก่ง-เมธัส'' เผยเหตุไม่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล เพราะคุณแม่ของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โทร.สั่งทีมงานห้ามตนเองไป เพราะหวั่นว่าจะเป็นกระแสข่าวคู่กัน และทำให้แฟนคนปัจจุบันอย่าง ''ดร.นาวิน ต้าร์'' เข้าใจผิด แฉหมดเปลือกตนเคยคบเป็นแฟนคนแรก ''พลอย'' ตั้งแต่นางเอกสาวเพิ่งเข้าวงการตอนอายุ 14 ยันไม่คิดเกาะกระแสดังทั้งสิ้น เพราะแค่นี้ตนเองก็ดังยิ่งกว่าอยู่แล้ว
  • "พจน์"หวังจบดดีให้เล่นหนัง"แอนนี่"ไม่สน
    พจน์ อานนท์ โยนหินเสนอเงิน 5 หมื่น-หนังให้ ''แอนนี่-ทีฆายุ'' เล่น หวังยุติคดีฟ้องร้อง ด้านดาราแม่ลูกอ่อน เซย์โนลั่นเรื่องราวยังไม่จบ เตรียมไกล่เกลี่ยหาข้อยุตินัดสอง ในวันที่ 22 ก.พ. 2554 บ่ายโมง ที่ศาลธัญบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »