ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ดี้"โต้ลาแกรมมี่ เผยแค่คิดต่างแต่ไม่ชิ่ง

"ดี้"โต้ลาแกรมมี่ เผยแค่คิดต่างแต่ไม่ชิ่ง

Posted 19/01/2011 by siamdara


''ดี้-นิติพงษ์'' โต้ลาออก ''แกรมมี่'' แจงแค่มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ไม่คิดจะย้ายไปไหน เผยยังมีโปรเจกต์ร่วมกัน เป็นคอนเสิร์ต 30 ปี ของตนและละครเพลงในช่วงปลายปี


ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนยังคงกังขา กรณี ''ดี้'' นิติพงษ์ ห่อนาค รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลงจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นักแต่งเพลงชื่อดังที่อยู่ใต้ชายคาแกรมมี่มาเป็นเวลากว่า 20 ปี คิดจะลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากทางแกรมมี่มีการเปลี่ยนแปลงในองค์กรเล็กน้อย ซึ่งทางแกรมมี่ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่า ''ดี้-นิติพงษ์'' นั้น ยังอยู่ไม่ได้ลาออกไปไหน


 เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''ดี้-นิติพงษ์'' ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน 2011 ก้าวสู่ความแตกต่าง จึงได้ขอเปิดใจเรื่องดังกล่าว ซึ่ง ''ดี้-นิติพงษ์'' บอกว่า ตนยังไม่ได้ลาออกจากแกรมมี่ เพียงแต่มีปัญหาที่ต้องคุยกันเท่านั้น


 ''อยู่ในขั้นตอนที่ต้องปรับคุยกันเหมือนกัน คือการทำงานที่ไหนๆ มันทำงานกันมานานๆ ก็อาจจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ข่าวที่ออกมานั้นก็เกือบจริง แต่ไม่จริงนะครับ คือยังไงก็ตามเนี่ยบ้านนี้อยู่มา 20 กว่าปีเนี่ยคงไม่ใช่เรื่องที่ว่าพอมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อะไรแล้วก็ถอดใจ แล้วก็เป็นเด็กๆ เกเรอะไร ก็แค่ว่าเมื่อเวลามันเปลี่ยนไปแล้วบางกติกามันเปลี่ยน การทำงานบางอย่างมันคิดไม่เหมือนกันก็ต้องปรับ ต้องคุยกัน ถ้าปรับและคุยกัน มีระยะเวลาที่ดูว่าปรับแล้วได้ผล ทำงานร่วมกันได้อย่างสนุก มีความสุขกันต่อไป ก็อยู่ร่วมกันต่อไปได้อย่างมีความสุข''


 เมื่อถามว่า ตกลงแล้วคิดจะย้ายหรือไม่ เรื่องนี้ดี้เผยว่า ''ยังไม่ได้คิดจะย้ายครับ อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยและปรับกันมากกว่า แต่ถามว่าทุกอย่างเรียบร้อย 100 % ไหม ก็ยังต้องคุยกันไง แนวโน้มเป็นในทางที่ดีก็คนอยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปีก็คุยกันได้ เพียงแต่ว่าในหลายๆ เรื่องเนี่ยก็เป็นที่เป็นเรื่องจริงจังเหมือนกันในความเห็นในการทำงาน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเนี่ยมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในการทำงาน เปลี่ยนแปลง ถึงวันนี้จะอยู่ในบ้านเดิมก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในบ้าน หรือในบ้านเปลี่ยนแปลงแล้วไม่ตรงกันอาจจะออกไปเหมือนแฟนที่เลิกกันก็ได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด''


 อย่างไรก็ตาม ''ดี้-นิติพงษ์'' ได้แก้ข่าวที่ว่า จะออกมาตั้งบริษัทเพลงใหม่ของตัวเองด้วย


 ''เปล่าครับ ไม่ได้ตั้ง เอาตังค์ที่ไหนไปตั้ง บริษัทอะไรจะตั้งง่ายๆ มันเป็นภาพเฉยๆ ที่จะไปจริงๆ แล้วก็เป็นบริษัทเล็กๆ ที่อยู่ในเครือแกรมมี่นั่นแหละ ก็ไปทำคอนเสิร์ตบ้าง ไปทำอะไรบ้างสนุกๆ บ้าง เพราะบางเรื่องเราก็อยากไปทำอะไรบ้าง ก็คือก็ยังมีความสนุกสนานที่จะทำอะไรอีกหลายๆ อย่างเหมือนกัน ก็ธรรมดา''


 ทั้งนี้ ''ดี้-นิติพงษ์'' กล่าวต่อไปว่า กำลังจะมีโปรเจกต์คอนเสิร์ตใหญ่ 30 ปี ดี้ นิติพงษ์ กับทางแกรมมี่อยู่


  ''กับทางแกรมมี่ตอนนี้ก็มีโปรเจกต์อยู่ คอนเสิร์ต 30 ปี ดี้ นิติพงษ์ จะจัดแบบเป็นกันเองมากๆ เพราะว่าเราเคยจัดคนเป็นหมื่นๆ แล้วมันก็เป็นอีกแบบนึง แล้วเราก็เคยจัดแบบมีนักร้อง 30-50 ชีวิต แต่อันนี้เราจะจัดแบบ เอาน้อยๆ ให้มันใกล้ชิดหน่อย ก็อยู่ในการคุยกันอยู่ ก็น่าจะประมาณเดือนมิถุนายนครับ ส่วนปลายปีก็จะมีละครมิวสิคัลคือคุยกันไว้นะ ตั้งชื่อเรื่องว่า รักเธอเสมอ แต่ยังไม่รู้ว่าใครจะมาแสดงนำ ต้องติดตามกันต่อไปครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยใจแม่สั่งห้าม"เก่ง"แฉ"พลอย"แฟนคนแรก
    ''เก่ง-เมธัส'' เผยเหตุไม่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล เพราะคุณแม่ของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โทร.สั่งทีมงานห้ามตนเองไป เพราะหวั่นว่าจะเป็นกระแสข่าวคู่กัน และทำให้แฟนคนปัจจุบันอย่าง ''ดร.นาวิน ต้าร์'' เข้าใจผิด แฉหมดเปลือกตนเคยคบเป็นแฟนคนแรก ''พลอย'' ตั้งแต่นางเอกสาวเพิ่งเข้าวงการตอนอายุ 14 ยันไม่คิดเกาะกระแสดังทั้งสิ้น เพราะแค่นี้ตนเองก็ดังยิ่งกว่าอยู่แล้ว
  • "พจน์"หวังจบดดีให้เล่นหนัง"แอนนี่"ไม่สน
    พจน์ อานนท์ โยนหินเสนอเงิน 5 หมื่น-หนังให้ ''แอนนี่-ทีฆายุ'' เล่น หวังยุติคดีฟ้องร้อง ด้านดาราแม่ลูกอ่อน เซย์โนลั่นเรื่องราวยังไม่จบ เตรียมไกล่เกลี่ยหาข้อยุตินัดสอง ในวันที่ 22 ก.พ. 2554 บ่ายโมง ที่ศาลธัญบุรี
  • "กบ-บรู๊ค"เฮได้ลูกสาว"นุสบา"เห่อรับขวัญหลาน
    ''กบ-บรู๊ค'' เฮผลอัลตราซาวนด์ได้ลูกสาว ครอบครัว ''ปุณณกันต์'' สุดเห่อหลานคนที่ 3 โดยเฉพาะ ''นุสบา'' ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้หลานสาว ถึงขั้นซื้อเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงมาให้แทบทุกวัน
  • พบคุณแดง26ม.ค.นี้"ปู"ปัดอ้อนขอละคร
    ''ปู-ไปรยา'' ปลื้มกระแสโชว์ล้างมอเตอร์ไซค์เป็นไปในทางที่ดี โล่งไร้ภาพหลุด เมินกระแสข่าว 7 สี ดัน ''ใหม่-ดาวิกา'' ขึ้นมาแทนที่ เผยจ่อเข้าพบ ''คุณแดง'' ก่อนกลับอังกฤษ 26 ม.ค. ปัดเข้าไปอ้อนของานละคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »