ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ต่าย-ชุติมา"ปัดลาวงการแค่ขอเรียนก่อน

"ต่าย-ชุติมา"ปัดลาวงการแค่ขอเรียนก่อน

Posted 19/01/2011 by siamdara


''ต่าย-ชุติมา'' นางเอกหนังดัง ยันไม่ได้อำลาวงการ แค่ทุ่มเวลาให้กับการเรียน และรับงานที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ตัวเอง


หลังจากที่มีข่าวอำลาวงการ ''ต่าย'' ชุติมา ทีปะนาถ หรือ ''ต่าย ซีซั่นเชนจ์'' นางเอกภาพยนตร์ของค่ายจีทีเอช ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนไม่ได้จะอำลาวงการแต่อย่างใด แต่ข่าวที่ออกมานั้นเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ทำให้สื่อความหมายผิดโดย ต่ายได้เปิดเผยว่า ''คือต่ายไม่ได้จะเลิกอำลาวงการค่ะ แค่ตอนนี้ต่ายให้เวลากับการเรียนที่ ม.รังสิตมาก และไม่ค่อยได้รับงานเท่าไหร่ บางทีงานที่ติดต่อมา ก็ไม่เหมาะกับตัวเรา ก็เลยไม่ได้รับ อย่างงานถ่ายแบบหวือหวา ชุดว่ายน้ำนี่ต่ายก็ไม่รับเลย แต่งานอย่างอื่นเล็กๆน้อยๆอย่างงาน ถ่ายแบบถ่ายสกู๊ป ต่ายก็ยังทำอยู่บ้างเล็กๆน้อยงานหนังใหญ่ ต่ายไม่ได้เซ็นสัญญากับ จีทีเอช แต่เวลารับอะไรก็มีปรึกษาพี่ๆที่ จีทีเอช บ้าง สามารถรับเล่นค่ายอื่นได้ แค่ให้บทที่เหมาะกับเรา แต่ถ้าเป็นหนังตลก ไม่ได้มีเนื้อหาสาระอะไรมากก็ไม่อยากรับ คืออยากรับงานที่ เราสะท้อนอะไรดีๆให้กับสังคม คืออยากเล่นหนังละครที่มันเป็นแบบอย่างที่ดี หรือให้สาระกับคนดูบ้าง คือพ่อของต่ายค่อนข้างธรรมะธรรมโมเลยปลูกฝั่งให้ต่ายคิดออกมาแนวๆนี้ด้วย ซึ่งถ้ามีงานเข้ามาต่ายก็จะยังรับอยู่ไม่ได้จะตัดขาดหรือจะอำลาวงการไปเลยค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื่นเต้นใกล้วิวาห์"คริส"ไม่ชัวร์เรื่องลูก
    ''คริสโตเฟอร์ เบญจกุล'' เผยสุดตื่นเต้นกับงานแต่งฟ้าแลบ 13 ก.พ. 54 ที่ร.ร.เซ็นทารา ฝันอยากพา ''น้องมายด์'' สวีตเกาหลีในแบบหนังกวน มึน โฮ ส่วนสินสอดเจ้าตัวขออุบเป็นความลับ เปรยเรื่องลูกยังไม่ชัวร์ หากมีต้องตรวจสุขภาพอย่างถ้วนถี่ เหตุกลัวผลกระทบจากการกินยารักษาตัวเองมานานร่วม 8 ปี
  • ไม่รอด!ดา"เลิก"บุดดา หยุดไว้แค่เพื่อน
    ''ดา เอ็นโดรฟิน'' รับห่าง ''บุดดา ไทเนเนียม'' หลังคบมา 6-7 เดือนแล้ว เหตุเพราะไม่เข้าใจกัน ปัดมีมือที่สาม ยันยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ลุ้นปีนี้คว้ารางวัลนักร้องหญิงอีกครั้งหนึ่ง
  • "ดี้"โต้ลาแกรมมี่ เผยแค่คิดต่างแต่ไม่ชิ่ง
    ''ดี้-นิติพงษ์'' โต้ลาออก ''แกรมมี่'' แจงแค่มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ไม่คิดจะย้ายไปไหน เผยยังมีโปรเจกต์ร่วมกัน เป็นคอนเสิร์ต 30 ปี ของตนและละครเพลงในช่วงปลายปี
  • น้อยใจแม่สั่งห้าม"เก่ง"แฉ"พลอย"แฟนคนแรก
    ''เก่ง-เมธัส'' เผยเหตุไม่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล เพราะคุณแม่ของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โทร.สั่งทีมงานห้ามตนเองไป เพราะหวั่นว่าจะเป็นกระแสข่าวคู่กัน และทำให้แฟนคนปัจจุบันอย่าง ''ดร.นาวิน ต้าร์'' เข้าใจผิด แฉหมดเปลือกตนเคยคบเป็นแฟนคนแรก ''พลอย'' ตั้งแต่นางเอกสาวเพิ่งเข้าวงการตอนอายุ 14 ยันไม่คิดเกาะกระแสดังทั้งสิ้น เพราะแค่นี้ตนเองก็ดังยิ่งกว่าอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »