ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าเชือดอินทรี2:1,ฉลุย8ทีมโคปปาฯ

หมาป่าเชือดอินทรี2:1,ฉลุย8ทีมโคปปาฯ

Posted 20/01/2011 by rakball.net

 ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 19 มกราคม 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เปิดรังเชือด "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบดุเดือดกรุงโรม 2:1ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

 ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย

รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันพุธที่ 19 มกราคม 2554

โรม่า 2:1 ลาซิโอ

 

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก
เวลา : 02.45 น.

ผู้ทำประตู : [1:0] มาร์โก บอร์ริเอลโล่ น.53 ,[1:1] แอร์นาเนส น.57, [2:1] ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ น.77


     เกมช่วงแรกเป็นไปแบบสูสีจนกระทั่ง คริสเตียน บร็อคคี่ เปิดจากซ้ายเข้ากลาง โคซัค ชาร์จไม่โดน บอลยังหลุดมาถึง ซาราเต้ ได้ซัดนอกกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่เข้าเป้า ผู้มาเยือนตอบโต้บ้าง มัตเตโอ บริกี วางยาวให้ อาเดรียโน่ หลุดเข้าไปกำลังจะง้างเท้ายิง กระนั้นยังเป็น จูเซ็ปเป้ เบียว่า ที่ตามลงมาบล็อกได้หวุดหวิด

      นาที 22 บร็อคคี่ โยนจากฝั่งซ้ายให้ โคซัค ชาร์จจากระยะเพียง 5 หลา แต่ ชูลิโอ แซร์โจ้ ยังซูเปอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้น "เบียงโคเชเลสเต้" มาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ แอร์นาเนส รับหน้าที่สังหาร บอลยังไม่ผ่านมือ แซร์โจ้ เหมือนเดิม

      ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก แอร์นาเนส เปิดบอลยาวให้ โคซัค โหม่งตั้งจะหลบ แซร์โจ้ แต่ ฮวน ยังตามลงมาช่วยสกัดไว้ได้ทัน จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์ 0:0

     ครึ่งหลัง นาที 53 "จัลโล่รอสซี่" มาได้จุดโทษ หลัง ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ เปิดบอลไปโดนมือ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นแฮนด์บอลทันที และเป็น บอร์ริเอลโล่ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ขึ้นนำ 1:0


      อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ มาได้จุดโทษบ้างในอีก 4 นาทีต่อมา เมื่อ ซาราเต้ ไปถูก ฮวน ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ โดย แอร์นาเนส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเช่นกัน ตีเสมอเป็น 1:1

      นาที 77 เจ้าถิ่นมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2:1 จากจังหวะที่ เมเนซ ไหลให้ ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ หลุดเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษ หมดสิทธิ์ที่ ตอมมาโซ่ แบร์นี่ จะป้องกันเอาไว้ได้

      โดนแบบนี้เข้าไปผู้มาเยือนอยู่เฉยไม่ได้ แอร์นาเนส จ่ายให้ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ยิงหลุดกรอบไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ช่วงเวลาที่เหลือ ลาซิโอ โหมบุกหวังจะเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่แนวรับเจ้าบ้านยังช่วยสกัดไว้ได้หมด จบเกม โรม่า เฉือนชนะหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ ยูเวนตุส ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

โรม่า : ชูลิโอ แซร์โจ้; นิโกลัส บูร์ดิสโซ่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ฮวน, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่; ดานิเอเล่ เด รอสซี่, มัตเตโอ บริกี, เลอันโดร เกรโก้ (เฌเรมี่ เมเนซ น.46); ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ; มาร์โก บอร์ริเอลโล่, อาเดรียโน่ (มีร์โก วูชินิช น.46)

ลาซิโอ : ตอมมาโซ่ แบร์นี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, จูเซ็ปเป้ เบียว่า, อันเดร ดิอาส, สเตฟาน ราดู; คริสเตียน เลเดสม่า, คริสเตียน บร็อคคี่ (มาร์ค เบรสชาโน่ น.81), อัลวาโร่ กอนซาเลซ (สเตฟาโน่ เมารี น.86); แอร์นาเนส; ลิบอร์ โคซัค (แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ น.75), เมาโร ซาราเต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »