ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุรงเทพคริสเตียน เฮ ได้สปอนเซอร์หนุนทีมหลายราย

กุรงเทพคริสเตียน เฮ ได้สปอนเซอร์หนุนทีมหลายราย

Posted 21/01/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียน ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนทีมหลายราย ล่าสุดคว้า Superstar Academy เข้าเป็นสปอนเซอร์ โดยโลโก้รายการจะมาอยู่ที่อกด้านขวาของเสื้อแข่งขันสโมสรฤดูกาลนี้ ผจก.ทีมเผยไม่ขอเสริมแข้งเพิ่มตั้งเป้าไม่ต่ำกว่าลำดับเดิมฤดูกาล 2010 วางแผนระยะยาว 3 ปีขึ้นลีกสูงกว่า


ความเคลื่อนไหวล่าสุดสโมสร กรุงเทพคริสเตียน หลังจากที่ฤดูกาล 2010 ของศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ที่ผ่านมาทำผลงานได้ลำดับที่ 6 ด้วยการแข่ง 24 นัด ชนะ 11 เสมอ 8 แพ้ 5 ล่าสุดทางสโมสรได้ทำการเปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ที่มาทำการสนับสนุนทีมในฤดูกาลนี้

โดยล่าสุด "เสี่ยหมี” หัสชัย ลีนะวัฒนา ผู้จัดการทีม “ชงโคม่วงทอง” กรุงเทพคริสเตียน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดทางสโมสรได้สปอนเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสปอนเซอร์ในปีนี้ก็จะประกอบไปด้วย  ชุดชั้นในชาย Alex โกลเรีย ยีนส์ รวมไปถึงรายล่าสุดอย่าง Sperstar Academy  หรือรายการ รายการ “TEEN SUPERSTAR เกิดมาเป็นดาว” ซึ่งผลิต และสร้างสรรค์โดย บริษัท ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทั้งซีซั่น 1  ในปี 2551 และ ซีซั่น 2 ในปี  2552 ที่ผ่านมาออกอากาศเป็นประจำทุกวันเสาร์ทางช่อง โมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งในปีนี้ทาง Superstar Academy ได้เปิดเผยว่า เลือกที่จะมาสนับสนุนสโมสรกรุงเทพคริสเตียน เพราะเล็งเห็นว่าเป็นสโมสรที่มีคนรุ่นใหม่ ที่กล้าคิดกล้าทำเป็นแฟนบอลอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งโลโก้รายการจะมาอยู่ที่อกด้านขวาของเสื้อแข่งขันสโมสรฤดูกาลนี้  ในส่วนเรื่องงบประมาณการทำทีมนั้น ทางผู้จัดการทีมยังไม่ขอเปิดเผย

ในส่วนเป้าหมายการทำทีมนั้น เสี่ยหมี ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสรตั้งเป้าว่าอย่างน้อยลำดับจะต้องไม่ต่ำกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากทางสโมสรมีโปรแกรมการทำทีมระยะยาวเพื่อสร้างรากฐานแฟนคลับ รวมไปถึงเยาวชนให้สมบูรณ์ก่อนทื่จะขึ้นไปสู่ในลีกระดับสูงกว่า โดยตั้งเป้าไว้อย่างน้อย 2-3 ปีถึงจะสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ในเรื่องความพร้อมของทีมนั้น ทาง เสี่ยหมี ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสรได้มีการซ้อมนักเตะอยู่ซักระยะหนึ่งแล้วเพื่อเตรียมความพร้อม ซึ่งในส่วนการเพิ่มตัวนักเตะใหม่นั้น สโมสรคงจะไม่เพิ่มนักเตะแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เซ็นสัญญานักเตะต่างไปแล้ว 3 ราย ซึ่งถือเป็นการเพียงพอสำหรับทีมในขณะนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »