ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือสิงห์เหนือวงแตกส่อเด้งโค้ชใหม่

ลือสิงห์เหนือวงแตกส่อเด้งโค้ชใหม่

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

       ลือหึ่ง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร วงแตก หลังถูกแทรกแซงโดยคนในองค์กรพนักงานยาสูบ ส่อเค้าเด้งโค้ชชาวเกาหลีใต้ เมียง โฮ แบ ที่เพิ่งมาทำทีมในฤดูกาลนี้

 

       ยังไม่เริ่มฤดูกาล แต่ส่อเค้าจะมีปัญหาอีกทีม สำหรับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่ฤดูกาลก่อน หวิดไม่รอดเกือบตกชั้น ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกว่า ขณะนี้ทีมกำลังตกอยู่ในสภาวะเข้าข่ายวงแตกอีกครั้ง จนถึงขนาดจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือใหญ่จาก เมียง โฮ แบ เป็นกุนซือรายใหม่เลยทีเดียว เนื่องมาจากมีความขัดแย้งกัน ระหว่างบุคลากรของโรงงานยาสูบเอง ในฐานะเจ้าของทีมไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางฟากของ อบจ.พิจิตร ที่เข้ามาร่วมมือเป็นพันธมิตรต่อกันแต่อย่างใด

      โดยข่าวที่เล็ดลอดออกมานั้น มีรายงานมาว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชอย่าง เมียง โฮ แบ เป็นรายใหม่ ซึ่งเป็นโค้ชชาวเกาหลีใต้เช่นกัน ซึ่งอีกกลุ่มต้องการจะนำเข้ามาทำทีมแทนโค้ช เมียง โฮ แบ ให้ได้ ทำให้ขณะนี้ มีปัญหาขัดแย้งในทีมเกิดขึ้นทั้งๆ ที่อีกไม่กี่สัปดาห์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ใกล้จะสตาร์ทแล้ว

       สำหรับทีม ทีทีเอ็มฯ ที่อดีตคือทีมพนักงานยาสูบ นั้นแม้จะเคยสร้างประวัติศาสตร์ชนิดหักปากกาเซียน ได้แชมป์ลีกสูงสุดแบบสุดเซอร์ไพรส์มาแล้วในไทยลีกครั้งที่ 9 ภายใต้การคุมทัพของกุนซือบราซิล อย่าง โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส นั้น

       เป็นทีมที่มีปัญหาภายในโดยตลอด ซึ่งเกิดจากการขัดแข้งขัดขากันเองของคนในโรงงานยาสูบเป็นผู้สร้างขึ้นมา โดยกลุ่มที่ไม่ได้เข้ามามีบทบาท ก็พยายามที่จะแทรกแซง เพื่อให้กลุ่มของตัวเองเข้ามาทำทีม ถือเป็นปัญหาของทีมองค์กรรัฐวิสาหกิจ มาช้านาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ยิ้มร่าเอเซอร์หนุนต่อ10ล้าน,ใกล้ได้พิเชษฐ์ยืนหอก
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่า เอเซอร์ เทงบหนุนต่อ ให้ปีละ 10 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีก พร้อมผุดโปรเจกต์เรียกแฟนเข้าสนาม แจกเก๋ง 2 คัน ระหว่างพักครึ่งฤดูกาล และหลังจบซีซั่น แถมยังจ่อได้ พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าตัวเก่งที่เล่นให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ฤดูกาลที่แล้ว มาล่าตาข่ายให้
  • แฉเบิร์นใกล้หมดอนาคตในเวทีไทยลีก
    ไมเคิ่ล โธมัส เบิร์น กองกลางฝีเท้าเยี่ยม ชาวเวลส์ จ่อหมดอนาคตในเวทีไทยลีก เพราะพฤติกรรมของเจ้าตัว หลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้นสังกัดปัจจุบัน ประกาศเร่ขาย ใครอยากได้ให้มาติดต่อได้เลย
  • ขอนแก่นจ่อเซ็นแข้งเจลีกเสริมแกร่งบู๊ไทยลีก
    "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูสุเกะ นากาทานิ แบ็กซ้าย ของเกียวโต ซังกะ เอฟซี ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มาเสริมทัพ โดยรอดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง
  • ไทยคมฉลองแชมป์F.A.คัพให้ฉลามชลยิ่งใหญ่ ลั่นปีนี้เงินรางวัลเพิ่มแน่นอน
    มูลนิธิไทยคม จัดงานฉลองแชมป์บอลถ้วย มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2010 ให้ ชลบุรี เอฟซี สุดยิ่งใหญ่ “ยิ่งลักษณ์” เผยพร้อมสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ แย้มเงินรางวัลแชมป์ปีนี้เพิ่มขึ้นแน่นอน ด้าน “วิทยา” ปธ.ฉลามชล ตั้งเป้าเข้ารอบ 8 ทีม เอเอฟซีคัพ เป็นอย่างน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »