ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยคมฉลองแชมป์F.A.คัพให้ฉลามชลยิ่งใหญ่ ลั่นปีนี้เงินรางวัลเพิ่มแน่นอน

ไทยคมฉลองแชมป์F.A.คัพให้ฉลามชลยิ่งใหญ่ ลั่นปีนี้เงินรางวัลเพิ่มแน่นอน

Posted 21/01/2011 by thaileagueonline

 

มูลนิธิไทยคม จัดงานฉลองแชมป์บอลถ้วย มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2010 ให้ ชลบุรี เอฟซี สุดยิ่งใหญ่ “ยิ่งลักษณ์” เผยพร้อมสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ แย้มเงินรางวัลแชมป์ปีนี้เพิ่มขึ้นแน่นอน ด้าน “วิทยา” ปธ.ฉลามชล ตั้งเป้าเข้ารอบ 8 ทีม เอเอฟซีคัพ เป็นอย่างน้อย


เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (20 ม.ค.) ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค  “มูลนิธิไทยคม” ได้จัดงานแสดงความยินดีและร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ที่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 มาครองได้ โดยงานนี้มี องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ, ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม และ วิทยา คุณปลื้ม ร่วมเป็นประธานในพิธี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ, สมาชิกสตาฟ์โค้ช, นักเตะทีมชลบุรี และสื่อมวลชนมากมายที่เข้าร่วมงาน

โดยเริ่มงานได้มีการฉายวีทีอาร์สรุปภาพรวมและความสำเร็จของมูลนิธิไทยคมที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ในรอบปีที่ผ่านมา และฉายวีทีอาร์สรุปเส้นทางการคว้าแชมป์ของทีมชลบุรี เอฟซี ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศในงานได้มากทีเดียว

“บิ๊กเปี๊ยก” ร่วมยินดีกับฉลามชล

หลังชมวีทีอาร์เสร็จ ทางด้าน“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทีมชลบุรี เอฟซี ว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชลบุรีที่สามารถคว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ มาครองได้ ซึ่งแชมป์รายการนี้นับเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจ เพราะเป็นฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ทีมที่เป็นผู้ชนะเท่านั้นถึงจะมีสิทธิเป็นแชมป์”

“ยิ่งลักษณ์” ปลื้มไทยคมเอฟเอคัพประสบความสำเร็จ

ส่วนทางด้าน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เผยว่า “ในนามมูลนิธิไทยคม ตนต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชลบุรี เอฟซี ที่ประสบความสำเร็จในรายการนี้ เพราะการเป็นแชมป์ของทีมชลบุรีนับว่าเป็นการคว้าแชมป์ที่สมเกียรติ ซึ่งตนต้องขออวยพรให้ทีมชลบุรีประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปในการแข่งขันรายการ ชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. และ เอเอฟซีคัพ ส่วนภาพรวมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว”

เตรียมขยายสัญญาสนับสนุน พร้อมเพิ่มเงินรางวัลแชมป์ปีนี้

พร้อมกันนั้น คุณยิ่งลักษณ์ ยังได้กล่าวอีกว่า “สำหรับการสนับสนุนวงการฟุตบอลของมูลนิธิไทยคมนั้น ทางตนและผู้เกี่ยวข้องรู้สึกภูมิใจที่สมาคมฟุตบอลฯให้โอกาสพวกเราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับวงการฟุตบอลไทย ซึ่งจากการประสบความสำเร็จใน 2 ปีที่ผ่านมานั้น ทางมูลนิธิไทยคมยินดีที่จะให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยต่อไปเรื่อยๆตราบเท่าที่สมาคมฟุตบอลฯยังไว้วางใจและให้โอกาสพวกเราอยู่ โดยขณะนี้สัญญาของเรากับสมาคมฯเหลืออยู่อีก 2 ปี หากสมาคมฯยังไว้ใจให้เราสนับสนุนต่อ สัญญาก็พร้อมจะขยายเป็น 4-5 ปีต่อไปได้”

“ส่วนการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ในฤดูกาล 2011 ตนและทีมงานขอยืนยันว่าเงินรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศจะเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน แต่จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าไหร่นั้นต้องรอให้ที่ประชุมสรุปตัวเลขให้แน่นอนก่อน แต่รับรองว่าแชมป์จะได้รับเงินรางวัลไม่น้อยแน่นอน”

“วิทยา” ตั้งเป้าพาฉลามชลซิวแชมป์ถ้วย ก. พร้อมทะลุ 8 ทีม เอเอฟซีคัพ

ขณะที่ วิทยา คุณปลื้ม กล่าวเปิดใจว่า “ตนขอขอบคุณมูลนิธิไทยคมที่ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และแชมป์รายการเอฟเอคัพที่เราได้นั้นก็ถือว่าเป็นรายการสำคัญ ทีมชลบุรีภูมิใจมากที่ประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้ ซึ่งสำหรับฤดูกาลนี้นั้นตนตั้งเป้าว่าจะต้องพาทีมชลบุรีคว้าแชมป์รายการสำคัญให้ได้ต่อเนื่อง โดยจะเริ่มต้นที่รายการชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. และต่อด้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ส่วนในรายการเอเอฟซีคัพนั้น อย่างน้อยทีมฉลามชลจะต้องผ่านเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาสมี่ ใส่เบอร์ 14 แข้งเทพ เผยมีโยฮัน ครัฟฟ์ เป็นไอดอล
    โรม็อง กาสมี่ อดีตหัวหอกสตราสบูร์ก เปิดตัวกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วหลังเซ็นสัญญาพร้อมกับได้เสื้อเบอร์ 14 อย่าง เจ้าตัวต้องการเพราะนับถือโยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นไอดอล
  • กุรงเทพคริสเตียน เฮ ได้สปอนเซอร์หนุนทีมหลายราย
    สโมสรฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียน ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนทีมหลายราย ล่าสุดคว้า Superstar Academy เข้าเป็นสปอนเซอร์ โดยโลโก้รายการจะมาอยู่ที่อกด้านขวาของเสื้อแข่งขันสโมสรฤดูกาลนี้ ผจก.ทีมเผยไม่ขอเสริมแข้งเพิ่มตั้งเป้าไม่ต่ำกว่าลำดับเดิมฤดูกาล 2010 วางแผนระยะยาว 3 ปีขึ้นลีกสูงกว่า
  • ขอนแก่นดังใหญ่ แข้งเจลีก นาคาทานิ บินเทสต์เย็นนี้
    ขอนแก่น เอฟซี ยังเสริมทัพได้อย่างร้อนแรงล่าสุดกำลังจะได้ตัว ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็คซ้ายของเกียวโต ซังกะ ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่นมา ทดสอบฝีเท้าในช่วงเย็นวันนี้โดยจะเล่นร่วมกับขุนพลทีเร็กซ์ในเกมอุ่นเครื่องกับบางกอกกล๊าส
  • ยังไม่จบสิทธิ์ส่ง ทีโอที หลังไม่ได้ข้อสรุปรอชี้ชัดวันจันทร์นี้
    ทีโอที เอฟซี มึนยังไม่รู้อนาคต หลังไม่ได้ข้อสรุปสำหรับสิทธิ์ส่งทีมลงแข่งว่าจะเป็นฝ่ายใด ด้านสโมสรขอเวลาหาหลักฐานเพิ่มเติม บังยี ตอบรับยันเจรจาและหาบทสรุปอีกครั้งวันจันทร์นี้ 24 ม.ค.นี้เท่านั้น ฝ่ายกฏหมายแจงต้องเร่งแก้ไขระเบียบโดยด่วนเพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »