ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฉเบิร์นใกล้หมดอนาคตในเวทีไทยลีก

แฉเบิร์นใกล้หมดอนาคตในเวทีไทยลีก

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

        ไมเคิ่ล โธมัส เบิร์น กองกลางฝีเท้าเยี่ยม ชาวเวลส์ จ่อหมดอนาคตในเวทีไทยลีก เพราะพฤติกรรมของเจ้าตัว หลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้นสังกัดปัจจุบัน ประกาศเร่ขาย ใครอยากได้ให้มาติดต่อได้เลย

        กลายเป็นนักเตะที่ถูกคาดหมายว่า ใกล้จะหมดอนาคตในการเล่นฟุตบอลในไทย โดยเฉพาะกับเวทีลีกสูงสุดอย่างไทยพรีเมียร์ลีกซะแล้ว สำหรับ ไมเคิ่ล โธมัส เบิร์น กองกลางชาวเวลส์ ที่เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในไทยกับทีม นครปฐม เอฟซี ก่อนจะถูกขายไปชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นทีมล่าสุด 

       สาเหตุที่ทำให้นักเตะผู้นี้ จะหมดอนาคตในการเล่นฟุตบอลในไทยนั้น เป็นเพราะพฤติกรรมของเขาเอง ที่เป็นนักเตะประเภทศิลปิน จัดมีโลกส่วนตัวสูง ฝีเท้าไม่เลวก็จริง แต่มักจะขี้เกียจซ้อม และมีข้อเรียกร้องมากมายหลายอย่างกับสโมสรต้นสังกัด อาทิ บ้านที่เขาจะพักต้องมีสระว่ายน้ำ, ต้องมีผู้ดูแลความปลอดภัยให้เป็นการส่วนตัว โดยก่อนจะย้ายมาอยู่กับบางกอกกล๊าสนั้น เมืองทองฯ เองก็เคยสนใจ แต่เจอเงื่อนไขของนักเตะผู้นี้ ทำให้ทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัยต้องร้องเพลงถอยดีกว่า

       ล่าสุดนั้นต้นสังกัดของเจ้าตัวอย่าง "บีจี" ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้แล้วว่า ทีมพร้อมจะปล่อยตัว เบิร์น ออกจากทีม โดยทีมใดต้องการนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ ให้ติดต่อไปยังทีม "บีจี" ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอนแก่นจ่อเซ็นแข้งเจลีกเสริมแกร่งบู๊ไทยลีก
    "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูสุเกะ นากาทานิ แบ็กซ้าย ของเกียวโต ซังกะ เอฟซี ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มาเสริมทัพ โดยรอดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง
  • ไทยคมฉลองแชมป์F.A.คัพให้ฉลามชลยิ่งใหญ่ ลั่นปีนี้เงินรางวัลเพิ่มแน่นอน
    มูลนิธิไทยคม จัดงานฉลองแชมป์บอลถ้วย มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2010 ให้ ชลบุรี เอฟซี สุดยิ่งใหญ่ “ยิ่งลักษณ์” เผยพร้อมสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ แย้มเงินรางวัลแชมป์ปีนี้เพิ่มขึ้นแน่นอน ด้าน “วิทยา” ปธ.ฉลามชล ตั้งเป้าเข้ารอบ 8 ทีม เอเอฟซีคัพ เป็นอย่างน้อย
  • กาสมี่ ใส่เบอร์ 14 แข้งเทพ เผยมีโยฮัน ครัฟฟ์ เป็นไอดอล
    โรม็อง กาสมี่ อดีตหัวหอกสตราสบูร์ก เปิดตัวกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วหลังเซ็นสัญญาพร้อมกับได้เสื้อเบอร์ 14 อย่าง เจ้าตัวต้องการเพราะนับถือโยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นไอดอล
  • กุรงเทพคริสเตียน เฮ ได้สปอนเซอร์หนุนทีมหลายราย
    สโมสรฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียน ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนทีมหลายราย ล่าสุดคว้า Superstar Academy เข้าเป็นสปอนเซอร์ โดยโลโก้รายการจะมาอยู่ที่อกด้านขวาของเสื้อแข่งขันสโมสรฤดูกาลนี้ ผจก.ทีมเผยไม่ขอเสริมแข้งเพิ่มตั้งเป้าไม่ต่ำกว่าลำดับเดิมฤดูกาล 2010 วางแผนระยะยาว 3 ปีขึ้นลีกสูงกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »