ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่นจ่อเซ็นแข้งเจลีกเสริมแกร่งบู๊ไทยลีก

ขอนแก่นจ่อเซ็นแข้งเจลีกเสริมแกร่งบู๊ไทยลีก

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

        "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูสุเกะ นากาทานิ แบ็กซ้าย ของเกียวโต ซังกะ เอฟซี ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มาเสริมทัพ โดยรอดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง

 

        "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก เดินหน้าเสริมทัพได้อย่างร้อนแรง และต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังจะได้ตัว ยูสุเกะ นากาทานิ แบ็กซ้ายของ เกียวโต ซังกะ เอฟซี ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ขณะเดียวกัน ยูสุเกะ นากาทานิ ยังเคยเล่นให้กับ  นาโกย่า แกรมปัส เอต เจ้าของแชมป์เจลีก ซีซั่น 2010  มาแล้วด้วย

        โดยฟูลแบ็กชาว "ซามูไร" จะถูกส่งลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนจะได้รับการตัดสินใจ จากบรรดาสตาฟฟ์โค้ชว่า มีดีพอจะเล่นให้กับ ขอนแก่น เอฟซี ได้หรือไม่

        "ส.จ.แม็ก" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผจก.ทั่วไป ขอนแก่น เอฟซี เผยว่า ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสร หวังจะเห็นนักเตะระดับแนวหน้าเข้ามาร่วมทีมเดอะทีเร็กซ์ ให้มากที่สุด ก่อนหน้านี้เราเพิ่งเซ็นสัญญากับ สจ๊วร์ต เคลลี่ อดีตนักเตะกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และกำลังจะได้นักเตะดีกรียอดเยี่ยมอย่าง นากาทานิ มาทดสอบกับทีม 

        แบ็กซ้ายวัย 32 ปี ซึ่งลงเล่นในลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัยเกือบ 200 นัด และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 3 เจลีกของ นาโกย่า แกรมปัส เอต เมื่อปี 2001 ก่อนหน้านั้นถูก อูราวะ เรด ไดมอนด์ และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยืมตัวไปใช้งาน 

       นอกจากนี้ยังผ่านการค้าแข้งกับ คาชิว่า เรย์โซล และ เกียวโต ซังกะ เอฟซี โดยเราจะให้ นากาทานิ ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบฝีเท้า กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี หากว่าเป็นของจริง เราก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทัพแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยคมฉลองแชมป์F.A.คัพให้ฉลามชลยิ่งใหญ่ ลั่นปีนี้เงินรางวัลเพิ่มแน่นอน
    มูลนิธิไทยคม จัดงานฉลองแชมป์บอลถ้วย มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2010 ให้ ชลบุรี เอฟซี สุดยิ่งใหญ่ “ยิ่งลักษณ์” เผยพร้อมสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ แย้มเงินรางวัลแชมป์ปีนี้เพิ่มขึ้นแน่นอน ด้าน “วิทยา” ปธ.ฉลามชล ตั้งเป้าเข้ารอบ 8 ทีม เอเอฟซีคัพ เป็นอย่างน้อย
  • กาสมี่ ใส่เบอร์ 14 แข้งเทพ เผยมีโยฮัน ครัฟฟ์ เป็นไอดอล
    โรม็อง กาสมี่ อดีตหัวหอกสตราสบูร์ก เปิดตัวกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วหลังเซ็นสัญญาพร้อมกับได้เสื้อเบอร์ 14 อย่าง เจ้าตัวต้องการเพราะนับถือโยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นไอดอล
  • กุรงเทพคริสเตียน เฮ ได้สปอนเซอร์หนุนทีมหลายราย
    สโมสรฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียน ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนทีมหลายราย ล่าสุดคว้า Superstar Academy เข้าเป็นสปอนเซอร์ โดยโลโก้รายการจะมาอยู่ที่อกด้านขวาของเสื้อแข่งขันสโมสรฤดูกาลนี้ ผจก.ทีมเผยไม่ขอเสริมแข้งเพิ่มตั้งเป้าไม่ต่ำกว่าลำดับเดิมฤดูกาล 2010 วางแผนระยะยาว 3 ปีขึ้นลีกสูงกว่า
  • ขอนแก่นดังใหญ่ แข้งเจลีก นาคาทานิ บินเทสต์เย็นนี้
    ขอนแก่น เอฟซี ยังเสริมทัพได้อย่างร้อนแรงล่าสุดกำลังจะได้ตัว ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็คซ้ายของเกียวโต ซังกะ ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่นมา ทดสอบฝีเท้าในช่วงเย็นวันนี้โดยจะเล่นร่วมกับขุนพลทีเร็กซ์ในเกมอุ่นเครื่องกับบางกอกกล๊าส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »