ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์ฟุตบอลลีกจัดใหญ่แชมป์บินดูผี,สิงห์

สิงห์ฟุตบอลลีกจัดใหญ่แชมป์บินดูผี,สิงห์

Posted 21/01/2011 by siamsport

  

 

      "สิงห์ ฟุตบอลลีก" ครั้งที่ 3 เปิดตัวยิ่งใหญ่ 3,000 ทีม แห่ร่วมลงแข่งขัน พร้อมใช้ 160 สนามทั่วเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นสังเวียนโม่แข้ง ก่อนที่แต่ละสนาม จะคัดให้เหลือสนามละ 1 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ที่สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าล้านบาท พร้อมกับรางวัลพิเศษสุดแพ็กเกจดูฟุตบอลอังกฤษ ติดขอบสนามของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี


      เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมโซฟิเทล เซนทารา ห้องวิภาวดี บอลรูม บี ได้มีการจัดงานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอล 5 คน ทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของประเทศไทย "สิงห์ ฟุตบอลลีก" ขึ้น
 
      โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด ผลิตภัณฑ์ นอลแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ คุณโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน พร้อมด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแขกเหรื่ออีกมากมาย
 
      ภายในงานนั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย ซึ่งทางด้านของ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ได้กล่าวถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขันในปีนี้ว่า
 
      "ในปีนี้ เราต้องการที่จะจัดการแข่งขันให้ดูยิ่งใหญ่ขึ้น และเราเองก็ได้จัดมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า เรามีสมาชิกมากมายเลยทีเดียว ที่เป็นเจ้าของสนามฟุตบอลหรือสนามฟุตซอล ซึ่งทางเราเองอยากให้การแข่งขันนี้เป็นสนามการแข่งขันที่ผลักดันเยาวชนไทย ให้มีใจรักกีฬามากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นผลดีต่อวงการกีฬาบ้านเราด้วย"
 
      ด้าน คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด ผลิตภัณฑ์ นอลแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ได้กล่าวถึงการแข่งขันสิงห์ ฟุตบอลลีกว่า "สำหรับในปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว และเราเองก็อยากที่จะให้มันมีแบบนี้ต่อไปทุกปี
 
      และต้องขอบคุณเจ้าของสนามและนักกีฬาทุกคน ที่ให้ความสนใจในการแข่งขันสิงห์ ฟุตบอลลีก และในปีนี้ถือว่าเราได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพราะว่ามีทีมกว่า 3,000 ทีม ที่ส่งทีมเข้าแข่งขัน และนับเป็นผู้เล่นกว่า 30,000 คนด้วยกัน มันเป็นสิ่งที่ดีที่เยาวชนไทย หันมาสนใจกีฬากันมากขึ้น และผมก็ตั้งใจไว้ว่า ในปีหน้าเราจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่านี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่สนใจให้ได้มากที่สุด"
 
      ขณะที่ คุณโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ก็ได้กล่าวถึงความพร้อมทางด้านสื่อ ที่จะช่วยกระจายข่าวของรายการสิงห์ ฟุตบอลลีก ว่า "ทางสยามสปอร์ต มีความยินดีมากที่จะเป็นอีกหนึ่งแรง ในการที่จะช่วยกันกระจายข่าวของรายการแข่งขันสิงห์ ฟุตบอลลีก เพราะว่ารายการนี้ ถือว่าเป็นรายการที่ส่งเสริมเยาวชนอย่างแท้จริง และมองเห็นได้ว่า มีประโยชน์กับเยาวชนและผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอล
 
      และเวทีนี้อาจจะเป็นเวทีที่ทำให้เราได้นักฟุตบอลเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งทางสยามสปอร์ต ซินดิเคท ก็มีความพร้อมทุกทาง ทั้ง หนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน, สยามกีฬาทีวี, ฟุตบอลสยามทีวี, สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี และพันธมิตรของเราอย่าง 96 สปอร์ตเรดิโอ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยกระจายข่าวสารของรายการสิงห์ ฟุตบอลลีก ได้อย่างไม่ต้องเป็นห่วงแน่นอน"
 
      ในส่วนของรูปแบบการแข่งขัน จะแบ่งออกเป็น 2 รอบ โดยในรอบคัดเลือก แต่ละสนามจะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันอย่างต่ำ 8 ทีม หรือมากกว่านั้น และนำแชมป์จาก 160 สนาม จำนวน 160 ทีม มาทำการแข่งขันกันในรอบสุดท้าย
 
      โดยรอบคัดเลือกจะเริ่มฟาดแข้งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2554 ส่วนรอบสุดท้ายจะแข่งขัน 2 วัน คือ เสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. 54 ที่สยามพารากอน ฮอลล์ โดยวันแรกจะคัด 160 ให้เหลือเพียง 32 ทีมเท่านั้น เพื่อมาชิงชัยกันในวันที่ 2 เพื่อหาทีมชนะเลิศ สิงห์ ฟุตบอลลีก
  
      ด้านเงินรางวัลของการแข่งขันรายการสิงห์ ฟุตบอลลีก นั้น มีให้ชิงชัยรวมทั้งสิ้นกว่าล้านบาท โดยทีมแชมป์จะได้รับ 100,000 บาท ทีมรองแชมป์ได้ 50,000 บาท อันดับ 3 30,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีรางวัลของทั้ง 32 ทีมอีกด้วย แต่รางวัลก็จะลดหลั่นกันไป ส่วนที่พิเศษสุดคือ แพ็กเกจทัวร์ดูฟุตบอลอังกฤษ กันถึงขอบสนามของทั้งสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี สำหรับตำแหน่ง ดาวซัลโว, นักเตะยอดเยี่ยม และเจ้าของสนามของทีมชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสิงห์เหนือวงแตกส่อเด้งโค้ชใหม่
    ลือหึ่ง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร วงแตก หลังถูกแทรกแซงโดยคนในองค์กรพนักงานยาสูบ ส่อเค้าเด้งโค้ชชาวเกาหลีใต้ เมียง โฮ แบ ที่เพิ่งมาทำทีมในฤดูกาลนี้
  • อาร์มี่ยิ้มร่าเอเซอร์หนุนต่อ10ล้าน,ใกล้ได้พิเชษฐ์ยืนหอก
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่า เอเซอร์ เทงบหนุนต่อ ให้ปีละ 10 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีก พร้อมผุดโปรเจกต์เรียกแฟนเข้าสนาม แจกเก๋ง 2 คัน ระหว่างพักครึ่งฤดูกาล และหลังจบซีซั่น แถมยังจ่อได้ พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าตัวเก่งที่เล่นให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ฤดูกาลที่แล้ว มาล่าตาข่ายให้
  • แฉเบิร์นใกล้หมดอนาคตในเวทีไทยลีก
    ไมเคิ่ล โธมัส เบิร์น กองกลางฝีเท้าเยี่ยม ชาวเวลส์ จ่อหมดอนาคตในเวทีไทยลีก เพราะพฤติกรรมของเจ้าตัว หลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้นสังกัดปัจจุบัน ประกาศเร่ขาย ใครอยากได้ให้มาติดต่อได้เลย
  • ขอนแก่นจ่อเซ็นแข้งเจลีกเสริมแกร่งบู๊ไทยลีก
    "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูสุเกะ นากาทานิ แบ็กซ้าย ของเกียวโต ซังกะ เอฟซี ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มาเสริมทัพ โดยรอดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »