ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยอง คลอดโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนศึกถ้วย ก.

กิเลนผยอง คลอดโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนศึกถ้วย ก.

Posted 21/01/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.  กับ ชลบุรี เอฟซี คู่รักคู่แค้น ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ ศรีวิจาย่าจากอินโดฯ


ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมความพร้อมของทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อลุยศึกในฤดูกาล 2011 ล่าสุด “บิ้กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป ได้ให้สัมภาษณ์กับถึงเรื่องนี้ว่า ทีมจะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 16.00 น. ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะบินไปเก็บตัวช่วงโค้งสุดท้ายที่ จ.ภูเก็ต โดยการเดินทางไปเก็บตัวครั้งนี้ทีมตนต้องการที่จะให้นักเตะทุกคนมีสมาธิในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนลงทำการแข่งขันในแมตซ์อย่างเป็นทางการ ทั้งศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.กับ ชลบุรี และเกมสำคัญในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องไปเยือนทีมศรีวิจาย่าจากอินโดนีเซียก่อน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชุดใหญ่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีดังนี้ ในวันที่ 22 มกราคม 2554 พบกับ แคช ทูเดย์ จันทบุรี สนามกีฬากลาง จ. จันทบุรี เวลา 16.00 น.ต่อด้วย ในวันที่ 25 มกราคม 2554 เล่นที่สนามสุระกุล จ. ภูเก็ต พบกับ เอฟซี ภูเก็ต เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ฟุตบอลลีกจัดใหญ่แชมป์บินดูผี,สิงห์
    "สิงห์ ฟุตบอลลีก" ครั้งที่ 3 เปิดตัวยิ่งใหญ่ 3,000 ทีม แห่ร่วมลงแข่งขัน พร้อมใช้ 160 สนามทั่วเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นสังเวียนโม่แข้ง ก่อนที่แต่ละสนาม จะคัดให้เหลือสนามละ 1 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ที่สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าล้านบาท พร้อมกับรางวัลพิเศษสุดแพ็กเกจดูฟุตบอลอังกฤษ ติดขอบสนามของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี
  • ลือสิงห์เหนือวงแตกส่อเด้งโค้ชใหม่
    ลือหึ่ง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร วงแตก หลังถูกแทรกแซงโดยคนในองค์กรพนักงานยาสูบ ส่อเค้าเด้งโค้ชชาวเกาหลีใต้ เมียง โฮ แบ ที่เพิ่งมาทำทีมในฤดูกาลนี้
  • อาร์มี่ยิ้มร่าเอเซอร์หนุนต่อ10ล้าน,ใกล้ได้พิเชษฐ์ยืนหอก
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่า เอเซอร์ เทงบหนุนต่อ ให้ปีละ 10 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีก พร้อมผุดโปรเจกต์เรียกแฟนเข้าสนาม แจกเก๋ง 2 คัน ระหว่างพักครึ่งฤดูกาล และหลังจบซีซั่น แถมยังจ่อได้ พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าตัวเก่งที่เล่นให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ฤดูกาลที่แล้ว มาล่าตาข่ายให้
  • แฉเบิร์นใกล้หมดอนาคตในเวทีไทยลีก
    ไมเคิ่ล โธมัส เบิร์น กองกลางฝีเท้าเยี่ยม ชาวเวลส์ จ่อหมดอนาคตในเวทีไทยลีก เพราะพฤติกรรมของเจ้าตัว หลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้นสังกัดปัจจุบัน ประกาศเร่ขาย ใครอยากได้ให้มาติดต่อได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »