ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ.หรั่งยิ้มแนวรับ ปลาทู ปึ๊กยันขอต่างชาติอีกรายลงตัวชัวร์

อ.หรั่งยิ้มแนวรับ ปลาทู ปึ๊กยันขอต่างชาติอีกรายลงตัวชัวร์

Posted 21/01/2011 by thaileagueonline

 

อ.หรั่ง ที่ปรึกษาของทีม ปลาทูคะนอง แสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าทีมใกล้ลงตัวเต็มที่แล้ว พร้อมแจงไม่ห่วงแนวรับ หลังได้ดาวเตะฝีเท้าดีมาเสริมเยอะ ยันขอ มิดฟิลด์ ต่างชาติเจ๋งๆ อีก สักรายเชื่อทีมลงตัวแน่นอน


หลังจากที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมดังย่านแม่กลอง ได้ลงทีมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึก "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" ที่จะเริ่มเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ล่าสุด "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ พลชีวิน ที่ปรึกษาของทีมได้เปิดเผยความพร้อมของทีมด้วยว่า

ตอนนี้ทีมยังคงลงซ้อมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็เดินทางไปฝึกซ้อมที่ จ.สระบุรี สำหรับความพร้อมของนักเตะเมื่อมองจากภาพรวมแล้ว ในตำแหน่งแผงหลังตนไม่ค่อยเป็นห่วงเพราะมีนักเตะที่ผีเท้าดีอยู่ในทีมหลายรายทั้ง เอ็นจี้ ดีวาย, ยานนิค จอร์จ, อิทธิพล นนทศิริ, พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ, สุขสยาม ชสญมณีเวช ฯ ซึ่งทั้งหมดสามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้s,f และน่าจะเป็นตำแหน่งที่ลงตัวที่สุดในตอนนี้อีกด้วย

แต่อย่างก็ตาม ตำแหน่งที่ตนมองว่าทีมยังต้องการเป็นพิเศษได้แก่ มิดฟิลด์ โดยเฉพาะแช้งต่างชาติ ที่ยังเหลือโควต้าว่างอีก 1 ตำแหน่ง ซึ่งในขณะนี้มีทั้งแข้งไทยที่เล็งเอาไว้ พร้อมด้วยบรรดาแข้งต่างชาติที่เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมอีกรายหลาย แต่ทั้งนี้ยังพอมีเวลาให้เฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม เชื่อว่าถ้าได้นักเตะดีๆ อีก 1 ตำแหน่งก็น่าจะช่วยให้ทีมลงตัวอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยอง คลอดโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนศึกถ้วย ก.
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. กับ ชลบุรี เอฟซี คู่รักคู่แค้น ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ ศรีวิจาย่าจากอินโดฯ
  • สิงห์ฟุตบอลลีกจัดใหญ่แชมป์บินดูผี,สิงห์
    "สิงห์ ฟุตบอลลีก" ครั้งที่ 3 เปิดตัวยิ่งใหญ่ 3,000 ทีม แห่ร่วมลงแข่งขัน พร้อมใช้ 160 สนามทั่วเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นสังเวียนโม่แข้ง ก่อนที่แต่ละสนาม จะคัดให้เหลือสนามละ 1 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ที่สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าล้านบาท พร้อมกับรางวัลพิเศษสุดแพ็กเกจดูฟุตบอลอังกฤษ ติดขอบสนามของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี
  • ลือสิงห์เหนือวงแตกส่อเด้งโค้ชใหม่
    ลือหึ่ง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร วงแตก หลังถูกแทรกแซงโดยคนในองค์กรพนักงานยาสูบ ส่อเค้าเด้งโค้ชชาวเกาหลีใต้ เมียง โฮ แบ ที่เพิ่งมาทำทีมในฤดูกาลนี้
  • อาร์มี่ยิ้มร่าเอเซอร์หนุนต่อ10ล้าน,ใกล้ได้พิเชษฐ์ยืนหอก
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่า เอเซอร์ เทงบหนุนต่อ ให้ปีละ 10 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีก พร้อมผุดโปรเจกต์เรียกแฟนเข้าสนาม แจกเก๋ง 2 คัน ระหว่างพักครึ่งฤดูกาล และหลังจบซีซั่น แถมยังจ่อได้ พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าตัวเก่งที่เล่นให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ฤดูกาลที่แล้ว มาล่าตาข่ายให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »