ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิตี้ตาลุก!อัลเวสปัดต่อสัญญาบาร์ซ่า

ซิตี้ตาลุก!อัลเวสปัดต่อสัญญาบาร์ซ่า

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

        ดาเนียล อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า บอกปัดสัญญาใหม่จากต้นสังกัด เนื่องจากไม่ได้มีการปรับปรุงข้อเสนอให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังยินดีที่จะเจรจากันต่อไป หลังสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้า


      หนังสือพิมพ์ เอลมุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า อัลเวส ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2015 ซึ่งจะทำให้เขาได้รับเงินค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม แต่ไม่มีการระบุถึงเรื่องจำนวนตัวเลขแต่อย่างใด
 
      บาร์ซ่า พยายามที่จะหาทางปรับปรุงสัญญาโดยยังคงรักษาความสมดุลในเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะเอาไว้ แต่ข้อเสนอของพวกเขาก็ไม่ได้มีการปรับปรุงจากข้อเสนอก่อนหน้านี้และยังปฏิเสธการประชุมหารือระหว่าง ฆัวคิน มากานาส ทนายความของ อัลเวส กับ โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย
 
      อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติบราซิล วัย 28 ปี ยังพร้อมเปิดกว้างสำหรับข้อเสนอที่ดีกว่านี้จาก บาร์ซ่า ขณะที่ อาส รายงานว่า อัลเวส ยังคงอยู่ระหว่างการเจรจากับต้นสังกัด โดยทนายความของนักเตะไม่ได้รับสัญญาใหม่ในการประชุมแต่อย่างใด
 
      อาส ระบุว่า "อัลเวส ยังคงมุ่งมั่นกับทีม และเขาก็ต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2012 เป็นอย่างน้อย และสิ่งที่เขาต้องการคือการคว้าแชมป์ร่วมกับ บาร์ซ่า ต่อไป หลังจากที่ได้มาแล้ว 8 รายการ" แต่หนังสือพิมพ์เล่มดังของ สเปน ก็รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของอังกฤษ ยังคงให้ความสนใจแข้งแซมบ้าในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »