ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ป๋อ” ฟันธงแต่ง “เอ๋” อีกไม่เกิน 2 ปี อุบเรื่องสินสอด

“ป๋อ” ฟันธงแต่ง “เอ๋” อีกไม่เกิน 2 ปี อุบเรื่องสินสอด

Posted 22/01/2011 by daradaily

เจอหน้าพระเอกมาดเข้มเจ้าบทบาท “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ทีไร ใครๆ ก็ถามไถ่แต่เมื่อไหร่จะเข้าประตูวิวาห์กับ “เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” กันเสียที เพราะควงคู่กันมายาวนานตั้ง 8 ปี แล้ว คราวนี้หนุ่มป๋อเลยขอเคลียร์กันให้ชัดๆ แล้ว ยันปีนี้แต่งแน่นอน แต่ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดก็ไม่เกินปี 55 ขออุบเรื่องสินสอนแจงเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญเท่าจิตใจ เผยผู้ใหญ่ฝ่ายตนเริ่มเปรยๆ อยากอุ้มหลานเต็มแก่แล้ว

ตกลงปีนี้จะมีข่าวดีแน่ๆ ใช่มั้ย?
“ก็คิดว่าปีนี้แต่งแน่นอนครับ แต่ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดหรือไม่ลงตัวจริงๆ แล้ว ผมรับรองไม่เกินปีหน้าแน่นอนครับ แต่ถ้ามีอะไรแน่นอนแล้วจะมาบอกอีกครั้งแน่ๆ ครับ”

แล้วสินสอนจะเท่าไหร่ดีพี่ป๋อ?
“จริงๆ เรื่องสินสอนก็คงไม่เยอะมาก เพราะสำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องสำคัญมากเท่าจิตใจที่ผมกับเอ๋รักกันหรอกครับ และเอ๋เองเค้าก็คุยกับผมว่าเออเห็นคนนู้น 10 ล้าน คนนี้ 100 ล้าน เราก็ไม่จำเป็นต้องไปสู้ไปแข่งกับเค้าครับ”

หมอดูบอกว่ามีฤกษ์แต่งแล้วนะ?
“(หัวเราะ) จริงหรอครับ แต่ผมกับเอ๋ยังไม่มีเลยนะ ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ขอทำงานและเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัวก่อนรับรองไม่เกินปีหน้าแน่ๆ ครับ”

ทางผู้ใหญ่มีเร่งๆ บ้างรึยังว่าอยากอุ้มหลานแล้ว?
“(ยิ้ม) ก็มีบ้างแหละครับ จริงๆ คุณพ่อผมเค้าก็อยากให้ทำให้ถูกธรรมเนียมด้วยไงครับ ให้สังคมได้เห็นและยอมรับ เพื่อเป็นการให้เกียรติทางฝ่ายเอ๋ด้วยครับ”

แล้วทางพี่ป๋อคิดว่าแต่งแล้วมีลูกเลยรึเปล่า?
“อื่ม... ถ้าแต่งแล้วก็คงมีลูกเลยครับ แต่อย่างที่บอกนะตอนนี้ขอทำงานและเคลียร์ให้ทุกอย่างลงตัวดีก่อนครับ”

สุดท้ายหนุ่มป๋อก็ยังทิ้งท้ายไว้ว่า
“จริงๆ เคยมีพระทักนะครับว่าดวงผมกับเอ๋ เป็นดวงที่ชงกัน อาจจะคบกันไปไม่รอด แต่ผมเชื่อครับว่าความรักที่ผมกับเอ๋มีให้กันมันนานกว่า 8 ปีแล้วอะครับ เพราะฉะนั้นอาถรรพ์เลข 7 อะไรก็ไม่เป็นอุปสรรค ไม่กลัวแล้วครับ ผมเชื่อว่ามันจะผ่านไปได้แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอน” รีเทิร์น “ภูริ” บอก ขอมีความสุขแบบวันต่อวัน ไม่เร่งรัดแต่งงานแล้ว
    “แอน” รับ รีเทิร์น “ภูริ” แล้ว เผย กลับมาคราวนี้ไม่คาดหวัง และไม่สร้างเงื่อนไขในความรัก ขอมีความสุขในแบบฉบับวันต่อวัน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เร่งรัดแล้ว บอก ภูริก็ไม่เร่งเช่นกัน ขอเก็บประสบการณ์จากเพื่อนๆ ก่อนดูเหมือนความสัมพันธ์จะยังคลุมเครือ สำหรับคู่รักสาว “แอน อลิชา ไล่ ศัตรูไกล” กับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่อยู่ในช่วงเว้นระยะห่างกัน เพื่อกลับไปทบทวนตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัว...
  • 'ชิน-ชินวุฒ' ก้าวสู่ศิลปินอินเตอร์ เปิดใจถึง 'จันจิ' แดนเซอร์แฟนตัวจริง
    เปิดอกนักร้องนักเต้น ชิน-ชินวุฒ ที่เพิ่งกำลังส่งท่าเต้นฉึกฉึกเขย่าวงการและเผยถึงน้องจันจิแฟนสาวแดนเซอร์ที่ปิดมานาน เรียกว่ากำลังมีผลงานเขย่าแผงและดิจิตอลคอนเท้นท์สำหรับ ชิน ชินวุฒล่าสุดผลงานเพลงมีโชว์ท่าเต้นเขย่าทรวง ฉึกๆ เอาวงการหัวหมุนไปไม่น้อยไทยรัฐออนไลน์เว้นที่ให้ศิลปินงานชุกแห่งปีสำหรับ ชิน ชินวุฒ เพื่อให้แฟนคลับได้อัพเดทผลงานและความรักกันอย่างจุใจอัพเดตผลงานตอนนี้หน่อยตอนนี้ก็เพิ่งปล่อยเพลง...
  • 'จ๊ะจ๋า-บอย' แอบเขินเลิฟซีนถี่
    อาศัยความสนิท จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ บอย พิษณุ โชว์สปิริตเลิฟซีนถี่ยิบ ในละครเวที "กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-6 ก.พ.นี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ซึ่งจ๊ะจ๋าเผยว่า "จะเป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังจัดการแสดงละครเรื่องจุฬาตรีคูณ แล้วจ๊ะจ๋ารับบทเป็นเจ้าหญิงอาภัพรัก จะมีฉากเลิฟซีนเยอะ เพราะทั้งคู่มีความรักที่ลึกซึ้งต่อกัน แรกๆ นอนหนุนแขน หลังๆผกก.เริ่มให้ลูบแขนลูบไปถ...
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »