ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอ็นเซเรโก้ชิ่งม่วงซบเชอร์โนโมเร็ตส์แบบยืมตัว

เอ็นเซเรโก้ชิ่งม่วงซบเชอร์โนโมเร็ตส์แบบยืมตัว

Posted 22/01/2011 by siamsport

 

   ซาวิโอ เอ็นเซเรโก้ ปีกสำรอง ฟิออเรนติน่า มาแปลกไม่น้อย ล่าสุดตัดสินใจโยกซบ เชอร์โนโมเร็ตส์ ในลีกบัลแกเรีย แบบสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวยันเลือกทางเดินถูกต้องแล้ว เชื่อระเบิดฟอร์มเก่งกับที่นี่ได้ชัวร์

     เชอร์โนโมเร็ตส์ เบอร์กัส สโมสรลูกหนังในลีกสูงสุดบัลแกเรีย ได้เซ็นสัญญายืมตัว ซาวิโอ เอ็นเซเรโก้ ปีกดาวรุ่งชาวเยอรมันของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

      ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งเกิดที่ประเทศอูกันดา และพาทีมเมืองเบียร์ครองแชมป์ยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เมื่อปี 2008 เปิดใจว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่การก้าวถอยหลังแต่อย่างใดสำหรับชีวิตการค้าแข้งของผม แล้วคุณจะได้เห็นแน่นอนว่า ผมตัดสินใจถูกที่เลือกย้ายมาอยู่กับ เชอร์โนโมเร็ตส์ จนจบฤดูกาล"   

      สำหรับสถานการณ์ในลีกของ เชอร์โนโมเร็ตส์ ขณะนี้ กำลังรั้งอันดับ 3 โดยมีอยู่ 28 แต้ม แต่ตามหลัง ลิเท็กซ์ โลเวช ทีมจ่าฝูง อยู่ไกลถึง 9 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งเวลานี้ลีกกำลังอยู่ในช่วงพักครึ่งฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้เผยราฟาโดนแข้งงูแอนตี้ก่อนถูกตะเพิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน เผยความลับที่หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ บอกมีนักเตะ "งูใหญ่" หลายคนเลย ที่แอนตี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนก่อน แต่ยันตนไม่ใช่หนึ่งในนั้น
  • จิลาขออยู่วิโอล่าอย่างน้อยถึงซัมเมอร์
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ฟิออเรนติน่า ยันตอนนี้ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ส่วนอนาคตค่อยไปว่ากันตอนซัมเมอร์ เผยทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
  • โมรัตติเชื่องูยังมีลุ้นแชมป์เสมอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดการไล่ล่าแชมป์มาครอง แม้หลายฝ่ายจะบอกว่า "งูใหญ่" อยู่ในช่วงขาลงก็ตาม บอกตอนนี้ฟอร์มกำลังดีขึ้นหลังได้กุนซือ เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุม โดยคว้าชัยมาแล้ว 5 นัดรวด และยังมีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว
    เอเยนต์คู่กาย ไมค่อน แบ็กขวาระดับโลก อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัย โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปชูเสื้อ เรอัล มาดริด ยังคงมีอยู่ หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »