ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จิลาขออยู่วิโอล่าอย่างน้อยถึงซัมเมอร์

จิลาขออยู่วิโอล่าอย่างน้อยถึงซัมเมอร์

Posted 22/01/2011 by siamsport

  

 

   อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ฟิออเรนติน่า ยันตอนนี้ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ส่วนอนาคตค่อยไปว่ากันตอนซัมเมอร์ เผยทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

     อัล แบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า ต้องการอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไป แต่หลังจบฤดูกาลก็พร้อมพิจารณาเรื่องอนาคตว่า จะย้ายทีมหรืออยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เหมือนเดิม หลังมีข่าวว่า ยูเวนตุส สนดึงไปล่าตาข่ายแทน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ที่บาดเจ็บต้องพักยาว
 
     ดาว ยิงวัย 28 ปี ซึ่งอาจจะอำลา "ม่วงมหากาฬ" หลังจบซีซั่นหากทีมไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นปีที่สองติดต่อกันนั้น กล่าวว่า "ผมต้องการอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แต่เราจะมาดูเรื่องนี้กันอีกทีในช่วงซัมเมอร์ ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ ฟิออเรนติน่า และอยากจะเคารพต่อสัญญา แต่จากนั้น เราจะได้เห็นกันในซัมเมอร์"
  
     "ผมได้ย้ำตั้งแต่ในการแถลงข่าว เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่า ผมต้องการอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ต่อไป ผมมีความสุขที่นี่ ทุกคนให้ความรักผม และครอบครัวของผมก็ลงหลักปักฐานที่นี่ได้แล้วอีกด้วย" หัวหอกทีมชาติอิตาลี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติเชื่องูยังมีลุ้นแชมป์เสมอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดการไล่ล่าแชมป์มาครอง แม้หลายฝ่ายจะบอกว่า "งูใหญ่" อยู่ในช่วงขาลงก็ตาม บอกตอนนี้ฟอร์มกำลังดีขึ้นหลังได้กุนซือ เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุม โดยคว้าชัยมาแล้ว 5 นัดรวด และยังมีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว
    เอเยนต์คู่กาย ไมค่อน แบ็กขวาระดับโลก อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัย โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปชูเสื้อ เรอัล มาดริด ยังคงมีอยู่ หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ
  • อาดรี้ดวงแตกไหล่พังพักร่วมเดือน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า ยังซวยไม่เลิก ล่าสุดได้รับบาดเจ็บหนักที่ไหล่ ในเกมชนะ ลาซิโอ 2-1 ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้านเอเยนต์นักเตะชี้ลูกค้าของเขาไม่มีโชคในตอนนี้ และคงต้องรักษาตัวเบาะๆ ร่วมเดือน
  • โรม่าเซ็ง!แฟนบอลถูกแบนเกมเยือนยูเว่
    บรรดานักเตะ โรม่า คงใจแป้วไม่น้อย เมื่อบรรดาสาวก "หมาป่าเหลือง-แดง" ถูกแบนเข้าชมเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองฯ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันพุธหน้า หลังดวลเดือดกับกลุ่มแฟนบอล ลาซิโอ จนปั่นป่วนไปทั้งกรุงโรม ก่อนทีมลงเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »