ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาย-วิกกี้"เลิฟซีนนอกจอ

"ชาย-วิกกี้"เลิฟซีนนอกจอ

Posted 22/01/2011 by daradaily

เล่นเอามีลุ้นว่าจะได้ดูเลิฟซีนนอก จอของ "ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" กับหวานใจ "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" ที่แท้เป็นการโอบกอดแบบร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสที่ หนุ่มชายได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงสมทบชาย จากละครเรื่อง ไทรโศก ในฐานะที่ "สาววิกกี้" เป็นกําลังใจและช่วยลุ้นเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ป๋อ” ฟันธงแต่ง “เอ๋” อีกไม่เกิน 2 ปี อุบเรื่องสินสอด
    เจอหน้าพระเอกมาดเข้มเจ้าบทบาท “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ทีไร ใครๆ ก็ถามไถ่แต่เมื่อไหร่จะเข้าประตูวิวาห์กับ “เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” กันเสียที เพราะควงคู่กันมายาวนานตั้ง 8 ปี แล้ว คราวนี้หนุ่มป๋อเลยขอเคลียร์กันให้ชัดๆ แล้ว ยันปีนี้แต่งแน่นอน แต่ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดก็ไม่เกินปี 55 ขออุบเรื่องสินสอนแจงเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญเท่าจิตใจ เผยผู้ใหญ่ฝ่ายตนเริ่มเปรยๆ อยากอุ้มหลานเต็มแก่แล้วตกลงปีนี้จะมีข่าวดีแน่...
  • “แอน” รีเทิร์น “ภูริ” บอก ขอมีความสุขแบบวันต่อวัน ไม่เร่งรัดแต่งงานแล้ว
    “แอน” รับ รีเทิร์น “ภูริ” แล้ว เผย กลับมาคราวนี้ไม่คาดหวัง และไม่สร้างเงื่อนไขในความรัก ขอมีความสุขในแบบฉบับวันต่อวัน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เร่งรัดแล้ว บอก ภูริก็ไม่เร่งเช่นกัน ขอเก็บประสบการณ์จากเพื่อนๆ ก่อนดูเหมือนความสัมพันธ์จะยังคลุมเครือ สำหรับคู่รักสาว “แอน อลิชา ไล่ ศัตรูไกล” กับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่อยู่ในช่วงเว้นระยะห่างกัน เพื่อกลับไปทบทวนตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัว...
  • 'ชิน-ชินวุฒ' ก้าวสู่ศิลปินอินเตอร์ เปิดใจถึง 'จันจิ' แดนเซอร์แฟนตัวจริง
    เปิดอกนักร้องนักเต้น ชิน-ชินวุฒ ที่เพิ่งกำลังส่งท่าเต้นฉึกฉึกเขย่าวงการและเผยถึงน้องจันจิแฟนสาวแดนเซอร์ที่ปิดมานาน เรียกว่ากำลังมีผลงานเขย่าแผงและดิจิตอลคอนเท้นท์สำหรับ ชิน ชินวุฒล่าสุดผลงานเพลงมีโชว์ท่าเต้นเขย่าทรวง ฉึกๆ เอาวงการหัวหมุนไปไม่น้อยไทยรัฐออนไลน์เว้นที่ให้ศิลปินงานชุกแห่งปีสำหรับ ชิน ชินวุฒ เพื่อให้แฟนคลับได้อัพเดทผลงานและความรักกันอย่างจุใจอัพเดตผลงานตอนนี้หน่อยตอนนี้ก็เพิ่งปล่อยเพลง...
  • 'จ๊ะจ๋า-บอย' แอบเขินเลิฟซีนถี่
    อาศัยความสนิท จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ บอย พิษณุ โชว์สปิริตเลิฟซีนถี่ยิบ ในละครเวที "กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-6 ก.พ.นี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ซึ่งจ๊ะจ๋าเผยว่า "จะเป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังจัดการแสดงละครเรื่องจุฬาตรีคูณ แล้วจ๊ะจ๋ารับบทเป็นเจ้าหญิงอาภัพรัก จะมีฉากเลิฟซีนเยอะ เพราะทั้งคู่มีความรักที่ลึกซึ้งต่อกัน แรกๆ นอนหนุนแขน หลังๆผกก.เริ่มให้ลูบแขนลูบไปถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »