ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กจืด!ซามเมอร์ไม่ทิ้งเก้าอี้ผอ.เดเอฟเบ

ฮัมบูร์กจืด!ซามเมอร์ไม่ทิ้งเก้าอี้ผอ.เดเอฟเบ

Posted 22/01/2011 by

  

 

    งานนี้ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก หน้าแตกเต็มๆ เมื่อ มัทธีอัส ซามเมอร์ ไม่เอาด้วย ขอนั่งเก้าอี้ ผอ.กีฬา เดเอฟเบ เหมือนเดิม ด้าน ธีโอ ซวานซิเกอร์ บอสใหญ่ ส.ลูกหนังเมืองเบียร์ รับปลื้มสุดๆ ที่เจ้าตัวเลือกอยู่ช่วยงานต่อไป

     ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ออกมายืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า มัทธีอัส ซามเมอร์ ตำนานกองหลังแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเป็นผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ฮัมบูร์ก เอสเฟา เรียบร้อยแล้ว และจะยังคงดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ เดเอฟเบ ต่อไปเหมือนเดิม 
 
     ซวานซิเกอร์ กล่าวว่า "ในระยะหลังๆ มานี้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ทำเรื่องดีๆ เพื่อความก้าวหน้าของวงการฟุตบอลเยอรมันเยอะแยะเลย และเราเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เขาจะอยู่ทำงานให้กับเราต่อไป เพื่อช่วยเหลือคนรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต" 

     สำหรับบทบาทในตอนนี้ของ ซามเมอร์ วัย 43 ปี ซึ่งปัจจุบันยังคงเหลือสัญญาผูกมัดกับ เดเอฟเบ จนกระทั่งถึงปี 2013 คือการทำงานให้กับทีมชาติเยอรมันระดับเยาวชน รวมทั้งช่วยพัฒนาเรื่องแท็กติกการเล่นให้กับทีมเมืองเบียร์ทุกระดับ ร่วมกับ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดใหญ่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปทริชฮีโร่!สิงห์เหนือเฉือนแฟรงค์เฟิร์ต1:0
    ศึกแข่งขันฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2010-2011 วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2554 "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เปิดบ้านเฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1:0 พุ่งขึ้นอันดับ 6 ของตารางคะแนน บุนเดส ลีกา
  • เฟห์ย้ำไม่ให้รุดย้ายทีมแม้เข้าใจหัวอก
    อาร์มิน เฟห์ กุนซือ ฮัมบูร์ก เผยแม้จะเข้าใจหัวอก และความรู้สึกของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ว่าอยากย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด พร้อมความหวังว่าจะได้แขวนเกือกที่ เบร์นาเบว แต่ทีมตัดสินใจแล้วว่า ยังไงก็ให้ย้ายทีมไม่ได้จริงๆ
  • ซอร์คยันเสือเหลืองพร้อมเจรจาสัญญาใหม่คากาวะ
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน สโมสรพร้อมเปิดการเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เนื้อหอมเลือดปลาดิบ ยอมรับ ศักยภาพของนักเตะรายนี้สุดยอดเกินคำบรรยาย และทำผลงานให้ "เสือเหลือง" ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
  • เซนิตสนดึงโพลดี้เสริมหอก
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมทุ่มเงิน 600 ล้านบาท ซื้อตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงกัปตันทีม เอฟเซ โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ ขณะที่บิ๊กสโมสรดังแดนหมีขาว รับสนใจจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เดินหน้าเจรจาอย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »