ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าระเบิดฟอร์มต้อนชาวเกาะ 3-0 ขยับรั้งรองฝูง

หมาป่าระเบิดฟอร์มต้อนชาวเกาะ 3-0 ขยับรั้งรองฝูง

Posted 23/01/2011 by msn ฟุตบอล

 

โรม่า เค้นฟอร์มเก่งเปิดรังไล่ถล่มกายารี่ 3-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 38 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ2 ชั่วคราวแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554

โรม่า 3 - 0 กายารี่

โร ม่า เปิดรังโอลิมปิโกรับมือ กายารี่ โดยเกมนี้ทีมหมาป่าใช้บริการฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ล่าตาข่ายเป็นตัวจริงคู่กับมาร์โก บอร์ริเอลโล่ ส่วนชาวเกาะนำมาโดยคู่หัวหอก เนเน่ และโรเบิร์ต อัคควาเฟรสก้า

เริ่มเกมครึ่งแรกมา ทั้งสองทีมยังไม่ผลีผลามบุกมากนัก นาทีที่ 17 กายารี่ได้ลุ้นจากฟรีคิกที่อันเดรีย คอสซู เปิดเร็วให้อัคควาเฟรสก้ายิงในเขตโทษ แต่บอลเข้าซอง ชูลิโอ แซร์โจ้ นายด่านหมาป่าเซฟไว้ได้ไม่มีปัญหา

จากนั้นทีมหมาป่าก็ครองบอลมากขึ้น นาทีที่ 22 ก็ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะเตะมุมที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เปิดเข้ากลาง มิเคเล่ คานินี่ ไปดึงดานิเอเล่ เด รอสซี่ล้ม ทำให้ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้แก่ทีมหมาป่า ก่อนที่กัปตัน ต๊อตติ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

โรม่ายังเล่นได้ดีกว่า นาทีที่ 40 เด รอสซี่จ่ายให้บอร์ริเอลโล่ซัดที่กรอบเขตโทษด้วยซ้าย แต่ไมเคิ่ล อากัซซี่ นายด่านชาวเกาะยังปัดไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก โรม่านำ 1-0


ครึ่งหลังยังเป็น โรม่า ที่ครองบอลมากกว่า แต่ต้องรอถึงนาทีที่ 70 จึงได้ประตูนำ 2-0 จากลูกเตะมุมที่ ต๊อตติ เปิดไปที่เสาไกล  ฮวน โขกกลับมาหน้าประตู อากัซซี่ รับบอลปลิ้นไปเข้าทาง แปร์ร็อตต้าจิ้มซ้ำเผาขนไม่เหลือ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการประสานงานของสองตัวสำรอง มีร์โก วูซินิช โยนให้ เฌเรมี่ เมเนซ หลุดเดี่ยวไปดวลกับนายทวารชาวเกาะ ก่อนหลอกหนึ่งจังหวะแล้วยิงเข้าไปง่ายดาย

ทำให้จบเกม โรม่าถล่มกายารี่สบายเท้า 3-0 ทีมหมาป่าเก็บ 3 แต้มขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โรม่า : ชูลิโอ แซร์โจ้ - มาร์โก คาสเซ็ตติ, ฟิลิปป็ เม็กแซส, ฮวน, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ - โรดริโก้ ตัดเด, ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า - ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, มาร์โก บอร์ริเอลโล่

กายารี่ : ไมเคิ่ล อากัซซี่ - ฟรานเชสโก้ ปิซาโน่, มิเคเล่ คานินี่, ดาวิเด้ อัสตอรี่, อเลสซานโดร อกอสตินี่ - ดาวิเด้ บิออนดินี่, ดานิเอเล่ คอนติ, รัดย่า นาอิงโกลัน - อันเดรีย คอสซู - เนเน่, โรเบิร์ต อัคควาเฟรสก้า


สรุปผลฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลีคู่อื่นๆ
- ปาร์ม่า ชนะ คาตาเนีย 2-0
- ปาแลร์โม่ ชนะ เบรสชา 1-0
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดรี้ดวงแตกไหล่พังพักร่วมเดือน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า ยังซวยไม่เลิก ล่าสุดได้รับบาดเจ็บหนักที่ไหล่ ในเกมชนะ ลาซิโอ 2-1 ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้านเอเยนต์นักเตะชี้ลูกค้าของเขาไม่มีโชคในตอนนี้ และคงต้องรักษาตัวเบาะๆ ร่วมเดือน
  • โรม่าเซ็ง!แฟนบอลถูกแบนเกมเยือนยูเว่
    บรรดานักเตะ โรม่า คงใจแป้วไม่น้อย เมื่อบรรดาสาวก "หมาป่าเหลือง-แดง" ถูกแบนเข้าชมเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองฯ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันพุธหน้า หลังดวลเดือดกับกลุ่มแฟนบอล ลาซิโอ จนปั่นป่วนไปทั้งกรุงโรม ก่อนทีมลงเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • โรม่า 2:1 ลาซิโอ (โคปา อิตาเลีย)
    โรม่า 2:1 ลาซิโอ (โคปา อิตาเลีย)
  • รานิเอรี่ยันวูซินิชไม่ย้ายหนีหมาป่าแน่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงยัน มีร์โก วูซินิช หัวหอกตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้มีข่าว ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมทัพก็ตาม ชี้ทุกคนที่สโมสร "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากให้แข้งมอนเตเนโกร อยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »