ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิเมโอเน่ประทับใจผลงานประเดิมคุมทีมเซเรียอา

ซิเมโอเน่ประทับใจผลงานประเดิมคุมทีมเซเรียอา

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

 

     ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือป้ายแดงทัพ "ตราช้าง" คาตาเนีย ยอมรับรู้สึกประทับใจกับการประเดิมคุมทีมในลีกแดนมะกะโรนี ถึงจะเป็นฝ่ายพ่าย "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

     ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ คาตาเนีย ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม หลังจากประเดิมการทำงานนัดแรกด้วยการออกไปพ่าย ปาร์ม่า 2-0 ที่สนามเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ามาคุมทัพ "ตราช้าง" แทน มาร์โก จามเปาโล เมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา กล่าวหลังจบเกมว่า "ในครึ่งแรกเราทำได้อย่างที่ต้องการ พยายามเล่นให้รัดกุม และเน้นผ่านบอลทางริมเส้นแผงกลางคุมเกมได้ดี และเราก็ทำได้น่าประทับใจจนถึงช่วงพักครึ่ง เมื่อคุณทำผิดพลาด คู่แข่งจะไม่ปล่อยคุณรอดตัวไปง่ายๆ พอเกมพลิกโฉมไป ความมุ่งมั่นของเราลดลง และปิดฉากทุกอย่างลงภายในเวลาที่ห่างกันแค่ 5 นาที"
 
     นอกจากนี้ ซิเมโอเน่ ที่เคยค้าแข้งกับอินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ กล่าวถึงการคุมทีมในลีกแดนมะกะโรนี เป็นครั้งแรกว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมาอิตาลีอีกครั้ง และได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนๆ หลายคน นี่เป็นความท้าทายครั้งสำคัญร่วมกับทีมที่มีความกระหายและมุ่งมั่น เราหวังพัฒนาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าระเบิดฟอร์มต้อนชาวเกาะ 3-0 ขยับรั้งรองฝูง
    โรม่า เค้นฟอร์มเก่งเปิดรังไล่ถล่มกายารี่ 3-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 38 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ2 ชั่วคราวแล้ว
  • อิบราบ่นพึมกองหน้าล้นทีมแต่ยังจะเอาบาโลฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ เอซี มิลาน แสดงความไม่เข้าใจว่า ในเมื่อตอนนี้ทีมมีกองหน้าแทบจะเหยียบกันตายอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงยังคิดจะซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกปัญหาเยอะ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้เปลืองเงิน
  • โรม่าเซ็งแฟนโดนแบนเกมเยือนยูเว่ศึกโคปา
    แฟนบอล โรม่า จำนวนมากถูกสั่งห้ามเข้าชมเกมโคปา อิตาเลีย ที่จะยกพลไปเยือน "ม้าลาย"ยูเวนตุส ในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก
  • อินเตอร์เซ็งชวดใช้งานมิลิโต้2เกม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็งต้องขาด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่ายอย่างน้อย 2 เกมกับ อูดิเนเซ่ ในศึกลีกแดนมะกะโรนี วันอาทิตย์นี้ และพบ นาโปลี ในศึกโคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์ หลังผลสแกนยืนยันว่านักเตะมีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »