ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเซ็งแฟนโดนแบนเกมเยือนยูเว่ศึกโคปา

โรม่าเซ็งแฟนโดนแบนเกมเยือนยูเว่ศึกโคปา

Posted 22/01/2011 by rakball.net

 

     แฟนบอล โรม่า จำนวนมากถูกสั่งห้ามเข้าชมเกมโคปา อิตาเลีย ที่จะยกพลไปเยือน "ม้าลาย"ยูเวนตุส ในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก

     แฟนบอล โรม่า จำนวนมากถูกสั่งห้ามเข้าชมเกมโคปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะบุกไปเยือน ยูเวนตุส ในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันพุธที่ 26 มกราคมนี้ หลังจากที่ก่อเรื่องไล่ตีกับกลุ่มแฟนบอล ลาซิโอ คู่ปรับร่วมกรุงโรม ก่อนเริ่มเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

     คณะกรรมการฝ่ายรักษาความปลอดภัยประจำการแข่งขันกีฬา ได้สั่งห้ามขายตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวแก่บรรดาแฟนบอลจากย่าน ลาซิโอ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับกรุงโรม อย่างไรก็ตาม แฟนบอลที่มีบัตรสมาชิกชัดเจน จะยังคงได้รับอนุญาตให้ซื้อตั๋วได้อยู่ โดยคำสั่งดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวแฟนบอลขาโจ๋ 6 รายเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เซ็งชวดใช้งานมิลิโต้2เกม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็งต้องขาด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่ายอย่างน้อย 2 เกมกับ อูดิเนเซ่ ในศึกลีกแดนมะกะโรนี วันอาทิตย์นี้ และพบ นาโปลี ในศึกโคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์ หลังผลสแกนยืนยันว่านักเตะมีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย
  • เอ็นเซเรโก้ชิ่งม่วงซบเชอร์โนโมเร็ตส์แบบยืมตัว
    ซาวิโอ เอ็นเซเรโก้ ปีกสำรอง ฟิออเรนติน่า มาแปลกไม่น้อย ล่าสุดตัดสินใจโยกซบ เชอร์โนโมเร็ตส์ ในลีกบัลแกเรีย แบบสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวยันเลือกทางเดินถูกต้องแล้ว เชื่อระเบิดฟอร์มเก่งกับที่นี่ได้ชัวร์
  • เอโต้เผยราฟาโดนแข้งงูแอนตี้ก่อนถูกตะเพิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน เผยความลับที่หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ บอกมีนักเตะ "งูใหญ่" หลายคนเลย ที่แอนตี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนก่อน แต่ยันตนไม่ใช่หนึ่งในนั้น
  • จิลาขออยู่วิโอล่าอย่างน้อยถึงซัมเมอร์
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ฟิออเรนติน่า ยันตอนนี้ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ส่วนอนาคตค่อยไปว่ากันตอนซัมเมอร์ เผยทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »