ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจนัวคว้ากงโก้ร่วมทัพรอบ2

เจนัวคว้ากงโก้ร่วมทัพรอบ2

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

 

     "กริโฟเน่" เจนัว ยืนยันการเซ็นสัญญา อับดุลลาย กงโก้ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของเซบีย่า กลับมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 2 ในเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายรอบนี้ พร้อมจ่อซิว เซ เอดูอาร์โด้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของซานโต๊ส หลังจากต้นสังกัดของนักเตะตอบรับข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 180 ล้านเรียบร้อยแล้ว


     เจนัว สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันการเซ็นสัญญาดึง อับดุลลาย กงโก้ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของเซบีย่า ในศึกลา ลีกา กลับมาสู่ถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดค่าตัว และระยะเวลาของสัญญา
 
     ดาวเตะวัย 26 ปีเคยลงเล่นกับทัพ "กริโฟเน่" ในฤดูกกาล 2007-08 ก่อนจะย้ายสู่ เซบีย่า ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ราว 360 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ 2008 โดยกงโก้ ยังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนีที่ปลุกปั้นเขามาสมัยเป็นเยาวชน ก่อนจะเลือกเซ็นสัญญากลับมาสู่เจนัว
 
     ขณะเดียวกันหลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวียร่า ริเบโร่ ประธานสโมสรซานโต๊ส ยักษ์ใหญ่ลีกบราซิล ยืนยันว่าพวกเขาได้ตอบรับข้อเสนอ 4.5 ล้านยูโร (ราว 180 ล้านบาท) ของเจนัว เพื่อซื้อตัว เซ เอดูอาร์โด้ หัวหอกวัย 23 ปี "ข้อเสนอที่เราได้รับยอดเยี่ยมมาก และเราตัดสินใจจะตอบรับพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »