ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์มั่นใจงูซิวสคูเด็ตโต้ได้แน่

สไนเดอร์มั่นใจงูซิวสคูเด็ตโต้ได้แน่

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นเกินร้อย "งูใหญ่" ป้องกันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เอาไว้ได้แน่ หลังเริ่มคืนฟอร์มเก่งแล้ว พร้อมรับยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะหายเจ็บต้นขากลับมาช่วยทีมได้เมื่อ ไหร่

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า "งูใหญ่" จะกลับมาคว้า สคูเด็ตโต้ ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังเก็บชัยในลีกมา 4 นัดติดภายใต้การคุมทัพของ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ชาวบราซิล ทำให้ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
 
     เมื่อ ถูกถามถึงโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ลีกนั้น สไนเดอร์ กล่าวว่า "ใช่ ผมมั่นใจ แน่นอนเรามีความเชื่อมั่น อินเตอร์ ยังคงมีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ เวลานี้พวกเรากำลังแข็งแกร่ง เรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง"
 
     พร้อม กันนี้ ดาวเตะดัตช์ ยังพูดถึงเรื่องอาการบาดเจ็บต้นขาของตัวเองซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ไปทำศึกชิง แชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ ผมกำลังทำงานไปได้ด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เซ็งชวดใช้งานมิลิโต้2เกม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็งต้องขาด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่ายอย่างน้อย 2 เกมกับ อูดิเนเซ่ ในศึกลีกแดนมะกะโรนี วันอาทิตย์นี้ และพบ นาโปลี ในศึกโคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์ หลังผลสแกนยืนยันว่านักเตะมีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย
  • เอโต้เผยราฟาโดนแข้งงูแอนตี้ก่อนถูกตะเพิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน เผยความลับที่หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ บอกมีนักเตะ "งูใหญ่" หลายคนเลย ที่แอนตี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนก่อน แต่ยันตนไม่ใช่หนึ่งในนั้น
  • โมรัตติเชื่องูยังมีลุ้นแชมป์เสมอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดการไล่ล่าแชมป์มาครอง แม้หลายฝ่ายจะบอกว่า "งูใหญ่" อยู่ในช่วงขาลงก็ตาม บอกตอนนี้ฟอร์มกำลังดีขึ้นหลังได้กุนซือ เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุม โดยคว้าชัยมาแล้ว 5 นัดรวด และยังมีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว
    เอเยนต์คู่กาย ไมค่อน แบ็กขวาระดับโลก อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัย โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปชูเสื้อ เรอัล มาดริด ยังคงมีอยู่ หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »