ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โน๊ต,เจตร ตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งก่อนเปิดซีซั่นอ้อนแฟนบุรีรัมย์ช่วยหนุนด้วย

โน๊ต,เจตร ตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งก่อนเปิดซีซั่นอ้อนแฟนบุรีรัมย์ช่วยหนุนด้วย

Posted 24/01/2011 by thaileagueonline

 

จักรพันธ์ แก้วพรม และ สมเจตร สัตบุษ 2 ดาสเตะตัวใหม่ของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงตั้งเป้าของเค้นฟอร์มเก่งให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาล  พร้อมของแรงใจจากแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกๆ คน ให้เข้ามาร่วมเชียร์เกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ที่จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี กันเยอะๆ มั่นใจไม่ทำไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


หลังจากที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนเปิดซีซั่นใหม่กับทีม ศุลกากร ที่สนามโปโล สปอร์ต คลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปาการ ซึ่งผลการแข่งขันออกมาเสมอกัน 2-2 เมื่อวันที่ 21 มกราคม 54 ที่ผ่านมา

ล่าสุด 'เจ้าโน๊ต' จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวเตะตัวใหม่ขอทีม ที่เพิ่งดึงตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมากล่าวถึงการลงสนามในสีเสื้อของทีมบ้านเกิดอย่างเป็นทางการเป็นนัดแรกว่า สำหรับเกมอุ่นเครื่องนักแรกของตนเอง ยอมรับว่ายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ผลเสมอที่ออกมาก็ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้ไปตนคงต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับระบบใหม่ๆ และเพื่อนๆ ซึ่งเชื่อว่าก่อนเปิดฤดูกาลทุกอย่างน่าจะพร้อมและลงตัวอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ ดาวเตะสายเลือดบุรีรัมย์ ยังเชิญชวนแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ให้ช่วยเข้ามาเป็นกำลังใจอีกด้วย สำหรับเกมอุ่นเครื่องในนัดที่ 2 ที่จะเปิดสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับทีม ชัยนาท เอฟซี ในวันที่ 29 มกราคม 2554 นี้ โดยเชื่อว่าผลการแข่งขันในเกมอุ่นเครื่องงนัดที่ 2 จะต้องทำได้ดีกว่าเดิมแน่นอน

ด้าน สมเจตร สัตบุษ กองหน้าป้ายแดงอีกรายของทีมได้กล่าวเช่นกันว่า ฟอร์มของตัวเองในนัดแรกยังขาดๆ เกินๆ พอสมควร เนื่องจากร้างสนามไปนาน แต่ทั้งนี้ก็จะพยายามปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมในการประสานงานในแนวรุกให้มากขึ้น และเชื่อว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งช่วยถล่มประตูให้แฟนๆ ชาวบุรีรัมย์ได้เฮอย่างแน่นอน และในวันที่ 29 มกราคมนี้ ในเกมอุ่นเครื่อนัดที่ 2 ขอให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ และขอสัญญาว่าจะทำให้บรรดากองเชียร์ทุกๆ คนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชดำ มึนไม่กล้าขยับ บอร์ดนิ่ง แผนปีหน้ายังไม่ถึงทีม
    โค้ชดำ มึนตึ๊บ บอร์ดบริหารไม่ให้แผนและงบปีหน้า ฝ่อไม่กล้าเรียกแข้งซ้อมและเสริมทัพ เครียดเพราะลีกใกล้เปิดแล้ว
  • แข้งไทยจะได้เกิดมั๊ย! กฏต่างชาติ7ลง5ทุกลีก
    ภายหลังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ชี้แจงเรื่องระเบียบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 และฟุตบอลลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2011 โดยเรื่องโควตานักเตะต่างประเทศนั้น สำหรับไทยพรีเมียร์ลีกยังคงโควตาเดิมคือ ให้ลงทะเบียนนักเตะได้ 7 คน ส่งลงสนามไม่เกิน 5 คนส่วนลีกดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค กำหนดให้ลงทะเบียนนักเตะได้ 5 คน ส่งลงสนามไม่เกิน 3 คนนั้น
  • เฮงซังเอาจริงเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมกลับบ้านให้หมด
    เฮงซัง ผจก.ทีม ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมทำเหมือนกลับบ้านเกิดให้หมด หลังดูแล้วฟอร์มไม่เข้าตา จะเหลือเพียงแค่ คาร์ลอส โชเชม่า ปีกความเร็วสูงจากมาดากัสการ์รายเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ซ้อมต่อไป พร้อมชมแข้งปลาดิบคือตัวขับเคลื่อนเกมอย่างแท้จริง
  • ฉลามชลมาแล้วคว่ำ อาร์มฟอร์ซ 4-2 คว้าชัยอุ่นแข้งเกมแรก
    ฉลามชล ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง หลังเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เอาชนะ อาคันตุกะอย่าง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ไปอย่างสนุกเท้า โดยเกมนี้ได้ ดีมี่ เบอร์แลง ซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องเป็นเกมแรกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »