ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายแก้ว เตรียมอุ่นแข้ง แทมปิเนส 27 ม.ค.นี้แฟนบอลเข้าชมฟรี

กระต่ายแก้ว เตรียมอุ่นแข้ง แทมปิเนส 27 ม.ค.นี้แฟนบอลเข้าชมฟรี

Posted 24/01/2011 by thaileagueonline

 

บางกอกกล๊า เอฟซี เตรียมโปรแกรมลงอุ่นแข้งต่อเนื่อง พร้อทฟาดแข้ง แทมปิเนสฯ คูปรับเก่าในวันที่ 27 มกราคมนี้ พร้อมประกาศให้แฟนบอลเข้าชมเกมการแข่งขันได้ฟรี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป


ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมลงทำศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะทำการฟาดแข้งในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางสโมสรได้ทำการจัดเเมตซ์อุ่นเครื่องอีกครั้ง ในวันที่ 27 มกราคมนี้ โดยจะพบกับ แทมปิเนส โรวเวอร์ คู่ปรับเก่าจากประเทศสิงคโปร์ โดยทั้งสองทีมเคยพบกันมาในนัดชิงฟุตบอลสิงคโปร์ คัพ 2010 นัดชิดชนะเลิศ โดยในนัดนั้น บางกอกกล๊าส เอฟซี สามารถเอาชนะ เเทมปิเนสฯ มาได้ 1 - 0 เเละสามารถคว้าเเชมป์ สิงคโปร์ คัพมาครองได้สำเร็จ ซึ่งการเเข่งขันในนัดนี้เป็นเหมือนการรีเเมตซ์จากเเมตซ์ดังกล่าวอีกด้วย สำหรับการเเข่งขันในนัดนี้จะเเข่งขันในเวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยจะเปิดให้เเฟนบอลเข้าชมการเเข่งฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โน๊ต,เจตร ตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งก่อนเปิดซีซั่นอ้อนแฟนบุรีรัมย์ช่วยหนุนด้วย
    จักรพันธ์ แก้วพรม และ สมเจตร สัตบุษ 2 ดาสเตะตัวใหม่ของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงตั้งเป้าของเค้นฟอร์มเก่งให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาล พร้อมของแรงใจจากแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกๆ คน ให้เข้ามาร่วมเชียร์เกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ที่จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี กันเยอะๆ มั่นใจไม่ทำไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน
  • โค้ชดำ มึนไม่กล้าขยับ บอร์ดนิ่ง แผนปีหน้ายังไม่ถึงทีม
    โค้ชดำ มึนตึ๊บ บอร์ดบริหารไม่ให้แผนและงบปีหน้า ฝ่อไม่กล้าเรียกแข้งซ้อมและเสริมทัพ เครียดเพราะลีกใกล้เปิดแล้ว
  • แข้งไทยจะได้เกิดมั๊ย! กฏต่างชาติ7ลง5ทุกลีก
    ภายหลังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ชี้แจงเรื่องระเบียบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 และฟุตบอลลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2011 โดยเรื่องโควตานักเตะต่างประเทศนั้น สำหรับไทยพรีเมียร์ลีกยังคงโควตาเดิมคือ ให้ลงทะเบียนนักเตะได้ 7 คน ส่งลงสนามไม่เกิน 5 คนส่วนลีกดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค กำหนดให้ลงทะเบียนนักเตะได้ 5 คน ส่งลงสนามไม่เกิน 3 คนนั้น
  • เฮงซังเอาจริงเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมกลับบ้านให้หมด
    เฮงซัง ผจก.ทีม ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมทำเหมือนกลับบ้านเกิดให้หมด หลังดูแล้วฟอร์มไม่เข้าตา จะเหลือเพียงแค่ คาร์ลอส โชเชม่า ปีกความเร็วสูงจากมาดากัสการ์รายเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ซ้อมต่อไป พร้อมชมแข้งปลาดิบคือตัวขับเคลื่อนเกมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »