ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สวิงสิงห์มาสเตอร์สจัดดวลที่เชียงรายชิงเงิน3ล้าน

สวิงสิงห์มาสเตอร์สจัดดวลที่เชียงรายชิงเงิน3ล้าน

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

        เตรียมระเบิดวงสวิง สิงห์ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 12 ชิงเงินร่วม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2554 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย ทรูวิชั่น ช่อง 102ยิงสด ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

 

       นายรวินทร์  ชมพูนุชธานินทร์  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  เผยว่า ทางบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้สนับสนุนจัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ในศึก "สิงห์ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 12" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท  ระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2554 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย เป็นการแข่งขันปิดฤดูกาลของ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ประจำปี 2010

        ล่าสุดได้รับการตอบรับจากบรรดานักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ในวงการเข้าร่วมด้วยเช่น  ถาวร วิรัตน์จันทร์ อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งเอเชียนทัวร์, อุดร ดวงเดชา เจ้าของหกแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและมือหนึ่งของไทยพีจีเอทัวร์, กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟวัย 23รุกกี้ที่ทำผลงานเยี่ยมมืออันดับ 20 ของแจแปนทัวร์ และอันดับ 5ของเอเชียนทัวร์ รวมถึงนักกอล์ฟคนดังอย่าง ธรรมนูญ ศรีโรจน์, ชัพชัย นิราช, เชาวลิต ผลาผล สำคัญที่สุด ได้รับการตอบรับอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกันจาก "ประหยัด มากแสง" แชมป์เก่ารายการนี้ที่จะขอลงป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

        สำหรับการแข่งขันรายการนี้ เป็นการเล่นแบบสโตรกเพลย์สี่วัน 72 หลุม มีการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือเพียง 60 อันดับแรก และเสมอเข้าลุ้นเงินรางวัลในสองวันสุดท้าย และจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่น ช่อง 102 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลปลื้มเข้ารอบ8คนออสซี่โอเพ่น
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวเมืองกระทิงดุ พอใจกับผลงานอันสุดยอดของตนเอง หลังสามารถทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ มาริน ซิลิช คู่แข่งชาวโครแอต ไปได้แบบสบาย 3 เซตรวด ในการแข่งรอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บอกวันนี้ตั้งใจเล่นมาก และก็เป็นแมตช์ที่คิดว่าทำผลงานได้ดีที่สุดเลยนับตั้งแต่ลงเล่นรายการนี้มา
  • เวกัสเฉือนเพลย์ออฟซิวแชมป์บ็อบโฮปฯ
    โจนานธาน เวกัส ก้านเหล็กหน้าใหม่เลือดเวเนซุเอล่า อาศัยความนิ่งพลิกสถานการณ์กลับมาชนะในการดวลเพลย์ออฟ คว้าแชมป์บ็อบ โฮป คลาสสิค ไปครองได้สำเร็จ หลังจบรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีสกอร์รวมเท่ากับ บิลล์ ฮาส และแกรี่ วู้ดแลนด์ 2 นักกอล์ฟเจ้าถิ่น
  • กีฬาน่ารู้ : 10 กีฬาแปลกๆที่เคยมีในโอลิมปิก
    โอลิมปิก เป็นการแข่งขันกีฬาหลายชนิด จากหลายประเทศทั่วโลก โดยจะจัดขึ้นทุกๆ 4 ปี แต่โอลิมปิก ก็เคยจัดการแข่งขันกีฬาสุดแปลกมาแล้ว และไม่คิดว่าฝ่ายจัดการแข่งขันของ โอลิมปิก จะคิดได้! วันนี้ SportMthai จะขอนำเสนอกีฬาแปลกๆ 10 ชนิดที่เคยจัดขึ้นมาในโอลิมปิกมาให้ทราบกัน
  • ร็อดเจอร์สสุดปลื้มพากรีนเบย์ชิงซูเปอร์โบวล์
    อารอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับ เหมือนฝันที่เป็นจริง หลังเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 21-14 คะแนน เข้าชิงซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี พร้อมยกย่อง บี.เจ. ราจี้ ดีเฟนซีฟไลน์ ที่ทำทัชดาวน์จากการอินเตอร์เซ็ปต์ในควอเตอร์สุดท้าย ช่วยให้ทีมทำแต้มทิ้งห่างไปอีก แต่ชมเกมรับคู่แข่งวางแผนมาดีมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »