ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเผยเคยได้รับข้อเสนอจากเรอัล

ชาบีเผยเคยได้รับข้อเสนอจากเรอัล

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า เผยข่าวช็อก เคยได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด สมัยที่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง และตอนนั้นก็พิจารณาย้ายทีมด้วย เนื่องจากไม่มั่นใจว่า จะมีอนาคตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่ แต่เดชะบุญที่ปฏิเสธ ทำให้ทุกวันนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของทีม

       ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า เขาเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาล ในช่วงเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง

       เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เรอัล กับ บาร์ซ่า เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่นักเตะของทั้งสองสโมสรจะย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แค้น แต่เรื่องนี้เกือบที่จะเกิดขึ้นกับ ชาบี มาแล้ว ตอนที่เขายังเป็นนักเตะระดับเยาวชนของ "เจ้าบุญทุ่ม"

       ตอนนั้น ชาบี ยอมรับว่า เคยพิจารณาข้อเสนอของ เรอัล เช่นกัน เนื่องจากคิดว่า คงไม่มีอนาคตกับ บาร์ซ่า เพราะเป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกขึ้นมาเล่นตัวจริง "ตอนนั้นทีมมี เป๊ป (กวารดิโอล่า) ยึดตำแหน่งเอาไว้แล้ว ดังนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่สับสนสำหรับผม และนั่นก็เป็นข้อเสนอที่สำคัญทางด้านการเงิน และในแง่ของฟุตบอลด้วย"

       อย่างไรก็ตาม ชาบี ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของ เรอัล และอยู่สู้แย่งตำแหน่งต่อไป จนในที่สุดตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1998 และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ไปแล้ว 13 รายการ รวมทั้งได้แชมป์ยูโร 2008 และฟุตบอลโลก 2010 กับทีมชาติสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปไฟเขียวอัลเวสย้ายทีมหากไม่มีความสุข
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยหาก ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังพันธุ์แซมบ้า ไม่มีความสุขกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เขาก็พร้อมเปิดทางให้ย้ายทีมได้ ชี้การที่รั้งผู้เล่นที่ไม่มีใจให้กับทีม มีแต่เสียหายเพียงอย่างเดียว
  • บาร์ซ่าพร้อมขายอัลเวสให้เรือหากได้ราคางาม
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลี่ยน ให้กับทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากได้ราคางาม
  • สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว
  • กาซียาสรับบททูตขจัดความจนยูเอ็น
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้สมใจ เซ็นสัญญาเป็นทูตต่อต้านความยากจนของ ยูเอ็นดีพี เรียบร้อย โดยจะจับมือกับ ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ รวมถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ขจัดความยากจนบนโลกใบนี้ให้หมดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »