ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เคลลี่” แย้ง “บี” เปลือยท่อนบนถ่ายแบบไม่อนาจาร บอก แฟนสาวถ่ายแนวนี้จนชินตาแล้ว

“เคลลี่” แย้ง “บี” เปลือยท่อนบนถ่ายแบบไม่อนาจาร บอก แฟนสาวถ่ายแนวนี้จนชินตาแล้ว

Posted 27/01/2011 by ผู้จัดการ

“เคลลี่” แย้ง “บี” เปลือยท่อนบนถ่ายแบบไม่อนาจาร แจง เป็นเรื่องธรรมดาของนางแบบ เจ้าตัวย้ำ เห็นแฟนสาวถ่ายแนวนี้มาเยอะแล้ว ก็เลยไม่รู้สึกอะไร บอก ซัมเมอร์นี้ไม่มีใครติดต่อถ่ายแฟชั่นคู่ แม้บีจะอยากถ่าย เปรย ช่วงนี้ห่างๆ กัน เพราะงานยุ่งทั้งคู่
      
เป็นคู่รักที่หวานจนทำให้หลายๆ คนอิจฉา สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับนางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ทำงานถ่ายแบบมาตลอดอยู่แล้ว แต่ล่าสุด สาวบีได้สร้างความฮือฮาต้อนรับปีใหม่ โดยการเปลือยท่อนบนถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารลิปส์ ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอหวานใจอย่างหนุ่ม “เคลลี่” เจ้าตัวก็บอกว่า ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของอาชีพนางแบบ บอก แฟนสาวถ่ายแนวนี้มาเยอะแล้วก็เลยไม่รู้สึกอะไร
      
“หนังสื่อที่ถ่าย ผมก็เห็นเป็นรูปที่เขาปิดๆ แต่ส่วนตัวผมก็ไม่ได้เห็นว่ามันจะโป๊อะไรครับ เพราะว่าเขาก็เป็นนางแบบ เขาก็มีการถ่ายแบบแบบนี้อยู่แล้ว คือเราต้องแยกแยะ แต่ว่าถ้าทำแบบนี้ในละครคงไม่เหมาะ แต่ว่าในการถ่ายแบบ เขาก็ถ่ายแบบมานานเป็นสิบปีได้แล้ว เขาก็เป็นคนที่ดูแลตัวเอง และระวังตัวเองได้ดีอยู่แล้ว ผมว่าก็ไม่ได้อะไร”
      
“แต่ตอนไปถ่ายเขาก็บอกนะครับ ว่าไปถ่ายแบบมาแบบเซ็กซี่บ้าง ไม่ได้โป๊อะไร ซึ่งส่วนตัวผมก็ไม่ได้หวงอะไร เพราะว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเกลียด ไม่ได้อนาจาร คือถ้ามันเป็นภาพที่น่าเกลียดดูโป๊มากไป เขาก็อาจจะโดนว่าได้ครับ ผมเห็นแล้วผมก็เฉยๆ นะ เพราะเขาถ่ายแบบมาเยอะแล้ว พอเห็นอะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ”
      
บอก ซัมเมอร์นี้ไม่มีการถ่ายแฟชั่นคู่ เพราะยังไม่มีใครติดต่อมา
“ซัมเมอร์นี้ยังไม่รู้เลยครับ ยังไม่มีใครติดต่อมา ถ้าติดต่อมาจริงๆ ก็ต้องดูงานก่อนครับ แต่ถ้าบีเขาจะถ่ายคนเดียวเป็นชุดว่ายน้ำก็แล้วแต่เขาเลยครับ จริงๆ แล้วเขาก็พูดอยู่ว่าเขาอยากถ่าย แต่ถ้าเป็นการถ่ายแบบนี้จริงๆ เราก็ต้องดูด้วยว่า เป็นการถ่ายกับนิตยสารอะไร ตากล้องเป็นใคร คือเราจะดูรู้ว่าถ้าถ่ายออกมาแล้วมันจะดูได้ว่าเป็นยังไง”
      
เผย บีคือคนที่ใช่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานตอนนี้ รับ ไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อนเพราะงานยุ่งทั้งคู่
"ข่าวดียังไม่รู้เลยครับ คือยังไม่ถึงเวลา และคนนี้ผมคิดว่าใช่ แต่ต้องถามน้องเขา เพราะว่าช่วงนี้เราก็ทำงานกันยุ่งๆ ก็อาจจะเจอกันน้อยลง ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้ เรื่องระยะเวลาตัวเลขการคบกัน ผมไม่ได้คิดอะไรเลย ไอ้เรื่องพวกนี้ไม่เชื่อ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ แต่ก็ไม่ได้มานั่งคิดว่าต้องกี่ปีๆ ตอนนี้ก็แฮปปี้กันดี แต่ว่าก็อาจจะห่างกันนิดนึง เพราะว่าเราไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเหมือนเมื่อก่อน ก็คงต้องดูกันต่อไปครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฮาเวิร์ด” โต้ จีบ “ปอย” แต่ชมสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ตรงสเปคใช่เลย
    “ฮาร์เวิร์ด” ตกใจข่าวตามจีบ “ปอย” บอก วันที่เจอกันแฟนสาวปอยก็อยู่ด้วยตลอด ปัด เกาะกระแสดัง ออกปากชมปอยสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คือตรงสเปค ลั่น ตอนนี้โสด แต่ถ้าจะมีแฟนต้องสวยขาวและฉลาดเท่านั้นหวิดจะโดนข้อหาเป็นมือที่สามซะแล้ว สำหรับอดีตนักร้องวงไจแอนท์ “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบขายขนมจีบ “ปอย ตรีชฎา มาลยภรณ์” ทั้งที่อีกฝ่ายมี “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” เป็นหวานใจอยู่แล้ว แต่พอสอบถามควา...
  • “อุ้ม” ออกงานโชว์ท้องแฟบ โต้ท้อง 5 เดือน แย้ง ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน
    “อุ้ม” ออกงานโชว์ท้องแฟบ โต้ข่าวท้อง 5 เดือน บอก แฟนยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนจะท้องได้ยังไง แต่ก็ไม่ซีเรียสออกจะรู้สึกตลกมากกว่า เข้าใจคนติดภาพเป็นสาวแรง พร้อมยินดีกับ “หนอ” แฟนเก่าที่เพิ่งแต่งงานกับ “ปู” นักแสดงจากเรื่องผู้หญิง 5 บาป ลั่น ไม่ได้โกรธแต่ขอเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกหลังจากมีกระแสข่าวลือสะพัดว่า นักแสดง อ. แอบตั้งท้องได้ 5 เดือน และดาราที่เข้าข่ายและโดนพุ่งตรงก็หนีไม่พ้นสาวสุดสะบึม โอ๋ รุ่งระว...
  • แพร์-ภิสารัตน์ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
    แพร-ภิสารัตน์ กลับมาสร้างความร้อนแรงให้แฟนๆ นิตยสาร ZOO WEEKLY นิตยสารแมนมันส์รายสัปดาห์ฉบับแรก! ฉบับเดียวแห่งสยามประเทศ! จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บนปกล่าสุดเดือนมกราคม 2554 ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง“ผลงานตอนนี้มีถ่ายแบบคะยังไม่มีอะไรเด่นชัด สิ่งที่จะเด่นชัดเดี๋ยวอีกไม่นานก็จะได้เห็นกัน แต่ตอนนี้แพร์ยังบอกไม่ได้ว่ามันคืออะไร แต่คืองานอีกแบบนึงที่ไม่ใช่เรื่องเซ็กซี่ ไม่ใช่อะ...
  • “เอ ศุภชัย” จากตัวประกอบสู่นักปั้นเงินล้าน ผู้ก่อตั้งบ้านซุป'ตารร.ดัดสันดานดารา
    “เอ ศุภชัย” เผยชีวิตกว่าจะเป็นผู้จัดการดาราเงินล้าน ถือกระเป๋าใบละเป็นแสนต้องเป็นตัวประกอบได้ค่าแรงวันละ 300 บาท บากบั่นเก็บเงินไปชุบตัวที่อังกฤษเพื่อเปิดโลกทัศน์จับเด็กนอกมาเป็นดารา เผยเรื่องราวสุดฮากว่าจะปั้น “ป๋อ” จนดังเคยจับยัดสเตย์มาแล้ว ฝันปั้นดาราอีกยาวสร้างบ้าน 50 ล้านไว้เป็นที่กินนอนฝึกเด็กเป็นดารา ตั้งกฏเหล็กห้ามกินกันเอง“เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการดาราเงินล้านที่ชอบหิ้วกระเป๋าใบละเป็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »