ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฟห์เชื่อรุดพร้อมทุ่มเทเพื่อสิงห์เหนือต่อไป

เฟห์เชื่อรุดพร้อมทุ่มเทเพื่อสิงห์เหนือต่อไป

Posted 27/01/2011 by siamsport

 

    อาห์มิน เฟห์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังเชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าเลือดดัตช์ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับทีมต่อไป แม้ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งผิดหวัง โดนต้นสังกัดขวางห้ามย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 

     อาห์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยมีปัญหากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกมากประสบการณ์ และพร้อมที่จะส่งนักเตะลงล่าตาข่ายในเกมลีกเมืองเบียร์ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวจะมีข่าวอยากย้ายกลับไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด อีกครั้งก็ตาม

     อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหนาหูว่า "ราชันชุดขาว" แสดงความสนใจอยากได้ตัวกลับไปล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ เพื่อทดแทนการขาดหายของ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ

     แม้ ฟาน นิสเตลรอย แสดงความต้องการอยากย้ายไปเล่นกับ เรอัล แต่ "สิงห์เหนือ" ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป ส่งผลให้มีข่าวว่า "น้ารุด" ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ โดย เฟห์ มั่นใจว่า ดาวเตะเลือดดัตช์ พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทีมต่อไป

      เฟห์ ให้ความเห็นว่า "ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ รุด ผมเชื่อมั่นว่า รุด จะทุ่มเทเพื่อทีม ผมรู้จักเขาดี มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เขาจะมีสมาธิกับการเล่นของเขาเพื่อเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราฟไฮด์หนีเสือใต้ร่วมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์
    มุ้งนักเตะดัตช์ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คงเงียบเหงาลงไม่น้อย หลัง เอ็ดสัน บราฟไฮด์ แบ็กซ้ายสำรอง ตัดสินใจอำลาไปหาโอกาสลงสนามกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ตามหลัง มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะรุ่นพี่ที่เพิ่งชิ่งไปอยู่ เอซี มิลาน เมื่อวันอังคาร
  • รุมเมนิกเก้ทำนิ่งหลังบอมเมลย้ายซบมิลาน
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ไม่แสดงอาการตื่นเต้นกับการย้ายทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ แถมเจ้าตัวยังมีเรื่องไม่ลงรอยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมอีกด้วย
  • มุลเลอร์เบิ้ล!เสือใต้ยำอาเค่น4:0ศึกโพคาล
    โธมัส มุลเลอร์ ซัดเบิ้ลให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ อาเค่น 4:0 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก
  • บาเบลหวานประทับใจฮอฟเฟ่นไฮม์แต่แรกพบ
    ไรอัน บาเบล ออกลูกหวานใส่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้นสังกัดใหม่ทันควันหลังย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 288 ล้านบาท ในสัญญา 2 ปีครึ่ง ชี้ประทับใจตั้งแต่แรกเริ่ม และ กำลังตั้งตาคอยความท้าทายใหม่กับต้นสังกัดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »