ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สวิงสิงห์มาสเตอร์สจัดดวลที่เชียงรายชิงเงิน3ล้าน

สวิงสิงห์มาสเตอร์สจัดดวลที่เชียงรายชิงเงิน3ล้าน

Posted 27/01/2011 by

    

 

     เตรียมระเบิดวงสวิง สิงห์ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 12 ชิงเงินร่วม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2554 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย ทรูวิชั่น ช่อง 102ยิงสด ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

     นายรวินทร์  ชมพูนุชธานินทร์  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  เผยว่า ทางบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้สนับสนุนจัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ในศึก "สิงห์ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 12" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท  ระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2554 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย เป็นการแข่งขันปิดฤดูกาลของ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ประจำปี 2010

       ล่าสุดได้รับการตอบรับจากบรรดานักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ในวงการเข้า ร่วมด้วยเช่น  ถาวร วิรัตน์จันทร์ อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งเอเชียนทัวร์, อุดร ดวงเดชา เจ้าของหกแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและมือหนึ่งของไทยพีจีเอทัวร์, กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟวัย 23รุกกี้ที่ทำผลงานเยี่ยมมืออันดับ 20 ของแจแปนทัวร์ และอันดับ 5ของเอเชียนทัวร์ รวมถึงนักกอล์ฟคนดังอย่าง ธรรมนูญ ศรีโรจน์, ชัพชัย นิราช, เชาวลิต ผลาผล สำคัญที่สุด ได้รับการตอบรับอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกันจาก "ประหยัด มากแสง" แชมป์เก่ารายการนี้ที่จะขอลงป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

       สำหรับการแข่งขันรายการนี้ เป็นการเล่นแบบสโตรกเพลย์สี่วัน 72 หลุม มีการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือเพียง 60 อันดับแรก และเสมอเข้าลุ้นเงินรางวัลในสองวันสุดท้าย และจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่น ช่อง 102 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คายเมอร์แซงวู้ดส์ขึ้นมือ2/โปรช้าง67
    มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟชาวเยอรมัน ขยับขึ้นรั้งมือ 2 ของโลกแทนที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรอเมริกัน ได้สำเร็จ หลังคว้าแชมป์ อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หล่น 1 ขั้น จากที่ 66 ไปอยู่ 67
  • ซโวนาเรว่าเผยเน้นตีหนักทุบควิโตว่า
    เวร่า ซโวนาเรว่า แร็กเก็ตสาวมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เผยพยายามตีให้ดุดันจนเป็นฝ่ายชนะ เปตร้า ควิโตว่า คู่แข่งชาวเช็ก ขาดลอย 2 เซตรวด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา ถึงจะถูกทำให้เสียสมาธิในช่วงเซต 2 จากการยิงปืนใหญ่ฉลองวันชาติแดนจิงโจ้ และมีผู้ชมเป็นลมบนอัฒจันทร์ก็ตาม
  • มาร์รี่ย์-สาวคิมเข้าตัดเชือกออสซี่โอเพ่น
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเก็ตมืออันดับ 5 ของโลก เลือดสกอตแลนด์ ต้องดวลยาว 3 ชั่วโมงกว่าจะเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งมือไรอันดับจากยูเครน 3-1 เซต ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ได้สำเร็จ ขณะที่ฝ่ายหญิง คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักหวดสาาวเลือดเบลเยียม ไล่ต้อน อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสจากโปแลนด์ 2 เซตรวด เข้าไปเจอกับ เวร่า ซโวนาเรว่า มือวางอันดับ 2 ชาวรัสเซีย
  • เฟด-เอ็กซ์เผยชอบเรียนภาษาแม้สัมภาษณ์เหนื่อย
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 2 โลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ เผยสนใจเรียนรู้ภาษาต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจคนอื่นๆ แม้ทำให้ตัวเองต้องเจองานหนักในการให้สัมภาษณ์ก็ตาม บอกเข้าใจดีกับภาระหน้าที่ในโลกของเทนนิส แต่บางครั้งก็ไม่อยากที่จะต้องพูดมากมายหลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »