ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แชมป์” เป็นปลื้ม “วิว” ให้แหวนหัวหมา บอก ฝ่ายหญิงคือปัจจุบันและอนาคต

“แชมป์” เป็นปลื้ม “วิว” ให้แหวนหัวหมา บอก ฝ่ายหญิงคือปัจจุบันและอนาคต

Posted 28/01/2011 by ผู้จัดการ

“แชมป์” หน้าบาน “วิว” ซื้อแหวนรูปหัวหมาให้เป็นที่ระลึก ถูกใจใส่ทุกวัน เจ้าตัวแย้ม ใจจดจ่อรอใช้คำว่าแฟน มั่นใจตอนนี้เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดของอีกฝ่าย ก่อนลั่น ถ้าต้องเจอ “ชาม” ในงานเดียวกันโดยบังเอิญก็พร้อมทัก บอก เป็นคนมีน้ำใจนักกีฬาอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา เพราะปัจจุบันและอนาคตของตนคือ “วิว” คนเดียว
      
เริ่มควงคู่กันออกงานถี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับว่าที่คู่รักคู่ใหม่ อย่างพิธีกรหนุ่ม “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล” และอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 “วิว พงศ์ชนก กันกลับ” ที่ตั้งแต่หนุ่มแชมป์ประกาศโต้งๆ ว่าชอบฝ่ายหญิงอย่างออกนอกหน้า แถมเข้าหาพ่อแม่แล้วเรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ดูพิธีกรหนุ่มจะแฮปปี้สุดๆ เลยควงคู่กันออกงานเป็นว่าเล่น แต่ดูเหมือนงานล่าสุดอย่างงาน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Blue Denim ของอาดิดาส ที่สยามดิสคัพเวอรี่นั้น นอกจากจะมีรายชื่อของทั้งคู่ร่วมเป็นแขกในงานแล้ว ก็ยังมีชื่อของอดีตหวานใจอย่าง “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” รวมอยู่ด้วย
      
ซึ่งพอรู้อย่างนี้หนุ่มแชมป์ ดูจะออกอาการงงอยู่เหมือนกัน แต่ก็บอกว่าถ้าเจอก็พร้อมทักทายกันได้ แต่คงไม่ได้อะไรมาก เพราะปัจจุบันและอนาคตของตนคือสาววิวแล้ว
      
แชมป์ : “วันนี้ชามมาด้วยเหรอครับ ก็โอเคครับ ก็เป็นเรื่องของทางงานเขา ไม่หนักใจครับ บอกแล้วว่าเราอยู่กับปัจจุบันและมองไปยังอนาคต ถ้ามีอะไรก็เป็นเพื่อนร่วมวงการ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ เราเป็นคนกีฬาเรามีน้ำใจนักกีฬา จริงๆ ผมสนใจเรื่องตัวเองมากกว่า(หัวเราะ) คือตอนนี้วิวเขาเป็นปัจจุบันและอนาคตของผม แค่จะประคองปัจจุบันและอนาคตให้ประสบความสำเร็จ ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายพอแล้ว เราคงไม่มีพื้นที่จะไปเช็คสิ่งอื่นๆ ที่ไม่ใช่อะไรอีก คือจะบอกว่าไม่แคร์ไหม มันเป็นอดีตไปแล้วครับ ผมบอกว่า ณ วันนี้ก็คือปัจจุบันและอนาคตแล้วกัน แต่ทักได้ครับ ไม่มีปัญหา”
      
วิว : “สำหรับหนูกับพี่เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ถ้าเจอหน้าก็สวัสดีค่ะ เพราะถือว่าเขาเป็นรุ่นพี่คนนึง วิวไม่มีปัญหาอะไร แต่ยังไม่เคยเจอเลยนะคะ แต่ถ้าเขาไม่สนใจหรือไม่รับไหว้เหรอ หนูไม่สนใจค่ะ เพราะหนูถือว่าเราเป็นรุ่นน้องก็ทักรุ่นพี่เท่านั้นเองค่ะ”
      
เผย ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้พิธีกรหนุ่มต้องเป็นฝ่ายไปปรึกษาเรื่องการแต่งตัวจาก “วิว” แล้ว เพราะฝ่ายหญิงเก่งเรื่องเสื้อผ้ามาก
      
แชมป์ : “ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ปรึกษาเขามากขึ้นครับ เพิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนแต่งตัวเก่ง คือตอนแรกนึกว่านักกีฬาจะแต่งตัวไม่ค่อยเก่ง ทีนี้เวลาผมจะไปไหนก็ต้องโทร.ไปถามเขาว่าจะให้ใส่เสื้ออะไรดี เพราะเขาแต่งตัวเก่งมาก สมมติเวลาผมจะชวนเขาไปไหนก็ต้องมีเวลา 2 ชม.ให้เขานะครับ เพราะเขาต้องตื่นมาเลือกเสื้อ ทำผม ก็เพิ่งรู้ว่าเขารู้เรื่องเสื้อผ้าเยอะ ก็มีโอกาสคุยและตอนนี้เขาก็เป็นที่ปรึกษาในเรื่องเสื้อผ้าของผมด้วย”
      
วิว : “เราก็สนิทกันมากขึ้นนะคะ แล้วถ้าวิวมีอะไรก็ปรึกษาพี่เขาตลอดทุกเรื่อง แต่ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าไม่ค่อยรู้จัก เพราะว่ายังไม่สนิทกัน แต่พอได้ไปสอบถามเขาเรื่องการจัดรายการก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่น่ารักคนนึง ก็เลยขอคำปรึกษาเขามาตลอด”
      
แชมป์ : “คือผมบอกอยู่เสมอนะครับ เวลาจะจีบใครก็ต้องจริงจังและจริงใจ ผมก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าผมบอกกับคุณพ่อคุณแม่เขาไปแล้วว่าชอบน้องเขา แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าน้องยังเด็กอยู่ ก็รอให้แข่งกีฬาเสร็จก่อน ตอนนี้ก็ดูแลเป็นพี่เป็นน้องที่สนิทกันก็ไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้ามีอะไรก็อย่าไปกันสองคนนะ คือถ้าไม่น้องสาวเขามา ก็ต้องมีน้องชายผมมา หรือพ่อแม่ผมไปด้วย ซึ่งผมก็เคารพกฎตรงนั้นอยู่แล้ว ฉะนั้นเวลาเราคุยกัน เรื่องพื้นฐานความรัก ถ้าจริงใจพ่อแม่เขาก็ไว้ใจเรา เพราะเราไม่เคยหลบเขา”
      
วิว :
“ครั้งแรกคุณพ่อคุณแม่ก็ตกใจเหมือนกัน(หัวเราะ) เพราะอายุเราก็ยังน้อย แต่เขาก็เข้าใจเพราะตอนนี้เราก็เริ่มโตแล้ว จะ 20 แล้ว เขาก็เข้าใจ ท่านก็บอกว่าให้ดูกันไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดใช่มันก็คงใช่เอง แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่”
      
แชมป์ :
“ที่คิดว่าเข้าทางผู้ใหญ่เลย ก็เพราะไม่ช้าก็เร็ว เราต้องเข้าทางผู้ใหญ่อยู่แล้ว ต่อให้คบกันและสุดท้ายก็เกิดจะจริงจัง ก็ต้องไปขอผู้ใหญ่อยู่แล้ว ฉะนั้นผมก็รู้สึกว่าวิธีการจะรู้จักใครสักคนที่จะสบายใจทั้งตัวน้องเอง ตัวผมเองและทางคุณพ่อคุณแม่ก็คือ เปิดอกคุยกัน นั่นคือสิ่งที่ผมทำ แต่ถ้าจะเรียกแฟนผมก็คงต้องเคารพกฎของคุณพ่อคุณแม่เขา ก็คือรอให้น้องไปแข่งซีเกมส์จบก่อน ซึ่งก็อีกไม่ถึงหนึ่งปีแล้ว และถ้าแข่งเสร็จ ได้เหรียญกลับมา ตอนนั้นก็ 20 แล้วก็น่าจะเรียกได้ ซึ่งตอนนี้ผมก็กล้าพูดได้ว่าผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่สนิทกับเขาที่สุด”
      
วิว : “สำหรับวิวตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เรียกว่าแฟนหรอกค่ะ แต่ว่าเป็นพี่ที่สนิทมากที่สุดที่เป็นผู้ชาย เพื่อนที่มหาวิทยาลัยที่เป็นผู้ชายก็ไม่ค่อยมี เพราะเราก็ทำแต่งาน แต่พอได้พูดคุยกับพี่เขาก็รู้สึกว่าเราเข้าใจกัน และพี่เขาก็คอยให้คำปรึกษาในหลายๆ เรื่อง แต่ถามว่าเป็นคนแรกที่คบจริงจังไหม ส่วนมากที่เคยคุยมาก็เป็นเหมือนเด็กๆ กันมากกว่า ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะซ้อมกีฬาด้วยเลยไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ”
      
บอก ปลื้ม “วิว” ซื้อแหวนรูปหัวหมาให้ตน ไม่รู้เป็นแหวนแทนใจหรือเปล่า แต่ตนใส่ติดนิ้วทุกวัน
      
แชมป์ : “น้องเขาก็น่ารักนะครับ ไปไหนก็ซื้อของมาฝาก ไปต่างจังหวัดก็มีขนมมาฝากที่บ้าน ที่บ้านผมก็เอ็นดูเขา ล่าสุดวิวเขาก็ซื้อแหวนมาให้ผม เป็นแหวนสุนัข ไม่รู้จะให้ซื่อสัตย์เหมือนสุนัขหรือเปล่า(หัวเราะ)”
      
วิว : “ไม่หรอกค่ะ เห็นสวยดี แล้วก็เห็นว่ามันแปลกดี ซึ่งแหวนที่เป็นหัวสุนัขอย่างนี้วิวไม่เคยเห็น ก็เลยซื้อมาให้”
      
แชมป์ : “เป็นแหวนแทนใจหรือเปล่า อันนี้เขาคิดยังไงไม่รู้นะ แต่ผมใส่ทุกวันแหละครับ”
      
วิว :
“ก็ดีใจค่ะ ดูเขาใส่ใจดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา
    กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอ...
  • แพนเค้ก ปัด แม่เชียร์คบ หมวดบีม โนคอมเม้นท์ แค่ตัวหลอก เป้
    ยังคงอยู่ในกระแสไม่เว้นวัน หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไว้ที่พี่ชายเท่านั้น ล่าสุดนอกจากจะยังไม่ซาเป็นข่าวกับ เป้ อารักษ์ แล้วยังลือกันมาอีกด้วยว่า แม่หน่อย สนับสนุนให้คบกับ หมวดบีม ครูสอนขี่ม้า ซึ่งสาวแพนก็ได้บอกปัดมาแล้ว ส่วนกรณีที่ว่าเป็นตัวหลอกของ เป้ อารักษ์ เพราะฝ่ายชายกำลังกิ๊กอยุ่กับ ยิปโซ รมิตา นั้นโนคอมเม้นท์....มีข่าวว่าแม่เชียร์ให้คบกับหมวดบีม? "ไม่จริงค่ะ ปฏิเสธไ...
  • พลอย รีเทิร์น เล่น ราโชมอน ประกบ อนันดา
    นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ภูมิใจได้เล่นภาพยนตร์ที่โด่งดังเมื่อ 80 ปีก่อนราโชมอน ประกบพระเอกคู่ขวัญ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ ยังไม่มีคิวเปิดกล้อง บอกปล่อยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่พูดคุยเรื่องคิวกันเอง แต่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครให้เสร็จ รับเป็นบทที่ ยาก และ ท้าทาย อีกครั้ง เพราะต้องเล่น 4 คาแร็คเตอร์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งตนจะพยามทำออกมาให้ดีที่สุด!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าเตรียมเปิดกล้องหนัง...
  • ชมพู่ ลังเล สวมบท ลำยอง ปัด น็อต ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต เผยปีใหม่ควงแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทัวร์แดนปลาดิบ!ยิ้มฝ่ายชายดูแล เทคแคร์ดี เลื่อนขั้นเป็น คนรู้ใจ มากกว่าเดิม ปัด น็อต วิศรุต ทุ่มเงินแสน ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ แจงเป็นแค่ต่างหูเงินธรรมดา ลังเลรับบท ลำยอง รับโดนทาบทามจริง แต่ยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ เผยถ้าเคลียร์คิวลงตัวก็มีเปอร์เซ็นเล่น!!!นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ปัดแฟนหนุ่ม น็อต วิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »