ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ แจง แค่ขึ้นไปเล่นเกมกันเฉยๆ

“ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ แจง แค่ขึ้นไปเล่นเกมกันเฉยๆ

Posted 28/01/2011 by ผู้จัดการ

“ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ รับ แค่ขึ้นไปเล่นเกมช่วงพักกองถ่ายกันเฉยๆ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะอยู่กันหลายคน บอก ตอนนี้สนิทกันมากเพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ยังเป็นแค่เพื่อน อยากใช้ชีวิตอิสระสักพัก
      
ตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาสักระยะ สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” และนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธมาตลอดว่าความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อนกันธรรมดา ถึงแม้ว่าหนุ่มธันญ์ จะเลิกรากับอดีตแฟนสาว “ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง” ไปแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวเม้าท์มอยจากกองละคร “ป่านางเสือ” ที่ทั้งคู่เล่นคู่กันว่า พอถึงเวลาพักกองปุ๊บ หนุ่มธันญ์มักจะชวนสาวยุ้ยไปจู๋จี๋กันไปรถทันที เจอข่าวเสียหายแบบนี้หนุ่มธันญ์ก็เลยขอเคลียร์เป็นการด่วน โดยบอกว่า...
      
“ผมว่าไม่จำเป็นต้องพาขึ้นไปนั่งคุยบนรถหรอกครับ ตอนนี้เราใช้รถบ้าน แก๊งค์เพื่อนๆ เราก็จะขึ้นไปเฮอยู่แล้ว ก็ไปนั่งเล่นเกมต่างๆ มากกว่า ไม่ได้ไปจู๋จี๋ ไม่ขนาดนั้นครับ เพราะว่าไม่ได้ขึ้นไป 2 คนอยู่แล้ว เวลาอยู่ในกองก็สนิทกับทุกคน ปกติครับ เราจะมีแก๊งของเรา ยิ่งเล่นด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ผมว่าผมขออยู่อย่างเงียบๆ ก่อนดีกว่า อยากทำอะไรก็ไปทำ ให้ชีวิตอิสระก่อน"
      
"มันก็ไม่จำเป็นครับ ที่จะต้องคุยเรื่องนี้กับยุ้ย คนก็เห็น เดินขึ้นไปปกติเราไม่ได้ปิดอะไร ไม่ได้เอาปี๊ปคลุมหัวแล้วก็วิ่งขึ้น(หัวเราะ) ผมไม่ได้ปากแข็งนะ คือเราก็สนิทกัน เป็นเพื่อน ชีวิตผมเพิ่งผ่านอะไรมา ก็ขอใช้ชีวิตอิสระของเราไปก่อน อยากทำอะไรทำ ไปไหนก็ไป ซึ่งยุ้ยก็เป็นผู้หญิงที่สนิทครับ ความสัมพันธ์กับยุ้ยตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม อย่างที่บอกคือร่วมงานกันด้วย เจอกันบ่อยมาก”
      
“กับต้อง(ศุภัชญา รื่นเริง)แทบไม่ได้เจอเลยครับ แต่คุยกันบ้าง เรื่องที่ผ่านมามันผ่านไปแล้ว ผมว่าคงไม่ต้องพูดในสิ่งที่ไม่ดีออกมาแล้ว ก็คุยแบบเป็นห่วงกันมากกว่า ตอนนี้ก็ต่างคนก็ต่างมีความรับผิดชอบของตัวเองที่ต้องทำ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก
    “กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชายเจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท...
  • หลุด “กะเทยแจ๊ส” มิสทิฟฟานี โดนหนุ่มหน้าใสขยำหน้าอก
    เป็นข่าวทะเลาะกับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” คราวที่แล้วยังไม่ดัง ล่าสุดก็มีภาพหลุด “แจ๊ส สรวีร์ นัดที” มิสทิฟฟานีว่อนเน็ต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แจ๊สเปลือยท่อนบน โดยมีหนุ่มหน้าใสโอบกอดขยำหน้าอกแบบไม่เกรงใจซิลิโคลน ซึ่งเป็นที่สังเกตุว่าภาพดังกล่าวแจ๊สเป็นคนถ่ายเอง ส่วนจะหลุดเพราะฝีมือใครอย่างไร คงต้องรอแจ๊สมาเฉลยสำหรับแจ๊สนั้นได้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี ยูนิเวิร์ส ปี 2009 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ปัจ...
  • “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง โดนถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” ไม่รู้ตัว ขู่หากไม่เคลียร์เจอฟ้องแน่
    “หนุ่ม กรรชัย” เสียความรู้สึก โดนญาติถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” โดยไม่รู้ตัว แจง ก่อนหน้านี้ญาติคนอื่นถูกกำจัดไปทีละคน ลั่น แต่กับตนคงไม่ง่ายแบบนั้น แฉ ทำมา 4 ปีไม่เคยได้เงินปันผล พร้อมประกาศ ต่อจากนี้ไปตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ขู่ หากไม่เคลียร์จะฟ้องแน่นอนอุตส่าห์ลงทุนลงแรงนำเข้าร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” จากต่างประเทศเข้ามาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน สำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย...
  • “แชมป์” เป็นปลื้ม “วิว” ให้แหวนหัวหมา บอก ฝ่ายหญิงคือปัจจุบันและอนาคต
    “แชมป์” หน้าบาน “วิว” ซื้อแหวนรูปหัวหมาให้เป็นที่ระลึก ถูกใจใส่ทุกวัน เจ้าตัวแย้ม ใจจดจ่อรอใช้คำว่าแฟน มั่นใจตอนนี้เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดของอีกฝ่าย ก่อนลั่น ถ้าต้องเจอ “ชาม” ในงานเดียวกันโดยบังเอิญก็พร้อมทัก บอก เป็นคนมีน้ำใจนักกีฬาอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา เพราะปัจจุบันและอนาคตของตนคือ “วิว” คนเดียวเริ่มควงคู่กันออกงานถี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับว่าที่คู่รักคู่ใหม่ อย่างพิธีกรหนุ่ม “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »