ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชวิ่งไทยเจ๋งโสมขาวสนดึงเหรียญชัยไปคุมกรีฑา

โค้ชวิ่งไทยเจ๋งโสมขาวสนดึงเหรียญชัยไปคุมกรีฑา

Posted 29/01/2011 by siamsport

 

    ทีมชาติกรีฑาเกาหลีใต้ สนใจดึงตัว "อุลตร้าเหรียญ" เหรียญชัย สีหะวงศ์ ไปช่วยคุมทีม เจ้าตัว เผย สนใจ เพราะเป็นการหาประสบการณ์และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ขณะที่ "แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย เห็นดีด้วย แต่ขอคุยรายละเอียดก่อน 3 ก.พ. นี้ เพราะว่าทีมเกาหลีใต้จะหนีหนาวมาซ้อมที่ประเทศไทย


     "แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ตอนนี้นายกสมาคมกรีฑาของ ประเทศเกาหลีใต้ เขาก็ติดต่อเข้ามาทางสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย อยากจะให้ เหรียญชัย สีหะวงศ์ ของเราไปเป็นผู้ฝึกสอนให้กับเขา แต่ตรงนี้ในส่วนรายละเอียดยังไม่ได้คุยกันมาก ทั้งนี้เนื่องจากตนกับนายกสมาคมกรีฑาของ ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเพื่อนกัน เขาจะเดินทางมาเจรจาพูดคุยกับตนในวันที่ 3 ก.พ. นี้ ที่ ประเทศไทย ซึ่งในเบื้องต้น จากที่พูดคุยส่วนหนึ่งนั้น ทางทีมเขาอาจจะมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย เนื่องจากว่าอากาศที่ประเทศเขาตอนนี้หนาวมาก จนไม่สามารถที่จะฝึกซ้อมได้" 
  
       นอกจากนี้เราก็คงดูความคืบหน้าของพัฒนาการของทีมชาติของเขาว่าดี ขึ้นขนาดไหน แล้วก็คงมาตัดสินใจกันอีกครั้ง ซึ่งถ้าเขาตัดสินใจที่อยากจะได้ เหรียญชัย ของเราไปจริง ตรงนี้เราก็ยินดี เพราะผู้ฝึกสอนกรีฑาไทยของเราจะได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย ซึ่งถ้าไปอยู่กับทีมเขา เรื่องค่าจ้างโค้ชก็คงต้องคุยกันอีกครั้ง และก็ต้องหารือเรื่องสัญญาการจ้างโค้ชว่าทางนั้นเขาจะให้อะไรบ้าง
 
       ด้าน เหรียญชัย สีหะวงศ์ อดีตนักวิ่งเบอร์ 1 ทีมชาติไทยที่สร้างผลงานมาหลากหลายสมัย ผู้ฝึกสอน นักวิ่งระยะสั้นทีมชาติไทย กล่าวว่า ตอนนี้ตนก็รู้มาคร่าวๆ ว่าทาง เกาหลีใต้ เขาติดต่อมาทางสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย อยากให้ตนไปช่วยทีมวิ่งของเขา ตรงนี้ก็เห็นว่าทางสมาคมกรีฑาฯ คงจะให้ไปถ้าไปก็ดีเหมือนกันเพราะเป็นการหาประสบการณ์ให้กับตัวเอง แต่เห็นว่าไม่ต้องไปที่ เกาหลีใต้

      เนื่องจากว่า สภาพอากาศของเกาหลีใต้ ในตอนนี้ไม่สามารถทำการฝึกซ้อมได้ อาจจะย้ายมาทำการฝึกซ้อมที่ ประเทศฮ่องกง หรืออาจจะเป็นประเทศไทย ซึ่งถ้าเป็นประเทศไทยก็จะเป็นการดี จะได้ไม่ยุ่งยาก เพราะถ้าซ้อมกับทีมกรีฑาทีมชาติไทย ก็จะมีผู้ฝึกสอนคอยดูให้หลายคนนอกเหนือนจากตน โดยเฉพาะ "พี่เล็ก" พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย ก็จะช่วยทีมเกาหลีใต้ได้เยอะทีเดียว แต่ถ้าเขาต้องการตัวของตนไปซ้อมที่ประเทศอื่นกับทีมชาติเขาตนก็โอเค เพราะตรงนี้ตนมองว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ก็เป็นการสร้างชื่อให้กับประเทศ ไทยด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัยยวัฒน์นำทีมลาคอสสู้ซิตี้แบงก์ลุ้นเข้าชิง
    พลอย ปิ่นแสง นำทีมแอร์เอเชีย ประชันแลนด์โรเวอร์ ก่อนต้านความแกร่งไม่อยู่แพ้ไปฉิ๋ว ด้านสองพี่น้อง "รักศรีอักษร" อัยยวัฒน์ กับ อภิเชษฐ์ เตรียมนำทีมลาคอส ดวลเดือดซิตี้ แบงก์ 29 ม.ค. นี้ เพื่อลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึกขี่ม้าโปโล รายการอาร์เจนตินา แอมบาสเดอร์ คัพ 2011 ที่สยามโปโล ปาร์ค และวีอาร์ สปอร์ต คลับ
  • เอ็นเอฟแอลสั่งปรับเพ็พเพอร์ส3แสน
    จูเลียส เพ็พเพอร์ส ดีเฟ่นซีฟส์เอนด์ของชิคาโก้ แบร์ส โดนสั่งปรับเงิน 3 แสนบาทในข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุจากการใช้หมวกกันน็อกกระแทกใส่ อารอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึกเพลย์ออฟ รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว
  • มาร์รี่ทุบเฟร์เรร์ทะลุชิงดำออสซี่โอเพ่น
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดหนุ่มสกอตต์ ทุบเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ ม้ามืดจากสเปน 3-1 เซต ในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ ส่งผลให้ได้ผ่านเข้าไปชิงดำกับ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเซอร์เบีย ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ต่อไป
  • เจมส์,เวดควงแขนติดออลสตาร์สายตะวันออก
    เลบรอน เจมส์ และ ดเวย์น เวด 2 ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี่ ฮีต ไม่พลาด ได้รับเสียงโหวตติดตัวจริงทีมรวมดาราสายตะวันออก เช่นเดียวกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ ออร์แลนโด้ แมจิก ที่ได้รับเสียงโหวตสูงสุดเกือบ 2.1 ล้านเสียง ส่วน เดอร์ริค โรส เป็นดาวดังจาก ชิคาโก้ บูลล์ส คนแรกที่ติดทีมออลสตาร์นับจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »