ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะป้ำกระสันอยากกลับบ้านแต่ยันยังหาทีมที่เหมาะไม่ได้

เดอะป้ำกระสันอยากกลับบ้านแต่ยันยังหาทีมที่เหมาะไม่ได้

Posted 29/01/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือฝีมือดีชาวไทยที่คุมทีม แทมปิเนส โรวเวอร์ ลีกสิงคโปร์ ออกโรงประกาสลั่นอยากกลับมารับงานคุมทีม ในประเทศไทยเต็มแก่แล้ว แต่ยันยังหาทีมที่เหมะกับตนไม่ได้ พร้อมชงไทยลีกปีนี้เตะกันไฟแล่บทุกสัปดาห์อย่างแน่นอน

หลังจากที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมาว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวนิช ได้กลับมารับงานคุมในประเทศอีกครั้งกับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แต่เรื่องดังกล่าวก็ต้องเป็นหมันไปในที่สุด และเป็นเหตุให้กุนซือมากฝีมือรายนี้โดนต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง แทมปิเนส โรวเวอร์ ทีมดังจากลีกสิงคโปร์ ปรับเงินเป็นจำนวน 30,000 บาทด้วย ล่าสุด "โค้ชป้ำ" ที่กำลังพาลูกทีมทัวร์อุ่นเครื่องในประเทศไทยได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว ไทยลีกออนไลน์ว่า

ยอมรับตามตรงว่าอยากกลับมารับงานคุมทีมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาหาตนอย่างจริงจัง และที่สำคัญอยากที่จะรับงานคุมทีมที่มีความเป็นมืออาชีพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น แต่ถ้ามีทีมใดติดต่อเข้ามาตนก็ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอและแนวทางการทำ ทีมอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ตนยังมีหน้าที่อยู่คือการทำทีม แทมปิเนสฯ ซึ่งก็เป็นหน้าที่ที่ตนรักและขอทำผลงานให้ดีต่อไปในฤดูกาล 2011 นี้

พร้อมกันนี้ "โค้ชป้ำ" ยังได้กล่าวถึงศึกไทยพรีเมียร์ลีกด้วยว่า ไทยลีกในปีที่ผ่านมาเป็นฤดูกาลที่มีครบทุกรสชาด และในปีนี้แต่ละทีมต่างทุ่มงบประมาณทำทีมกันอย่างเต็มที่ ทำให้การแข่งขันในลีกมีความเข้มข้นมากกว่าเดิม ซึ่งตนเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยทุกคนจะได้ชมเกมลูกหนังที่เตะกันไฟแล่บทุกๆ สัปดาห์อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงซังเดินหน้าเตรียมทาบหอกปลาดิบเสริมแกร่งฉลามชล
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลั่นเตรียมหาหัวหอกตัวใหม่เสริมคมเขี้ยวให้กับฉลามชล แต่ยังไม่รับปากว่าจะเข้ามาทัน ปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงวันที่ 9 ก.พ.นี้หรือไม่ ชี้ชัดหากไม่ได้ช่วงนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบแน่ เพราะเชื่อมั่นในลูกทีมที่มีอยู่ก็มีดีเช่นกัน
  • เทโรฯเลือกลีซอรับบทกัปตันทีม
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าบีอีซี เทโรฯ ได้รับการวางใจจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่นำโดย ปีเตอร์ บัตเลอร์ ให้เป็นกัปตันทีมในไทยลีกฤดูกาลใหม่
  • เรียบร้อยกูปรี! อิสระพงษ์ เซ็น 2 ปี กลับอีสาน
    อิสระพงษ์ ลิละคร กลับมายังดินแดนอีสานอีกครั้งหลังจากตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี กับศรีสะเกษ ขณะที่การท่าเรือได้เงินตอบแทนจากการขายเจ้าทวน 4 แสนบาท
  • แคทพร้อมดึงสิงห์เฒ่าอดีตทีมชาติบราซิลคืนทัพ
    ยุทธนา พลศักดิ์ กุนซือแคท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของไทยแลนด์ฟุตซอลลีกเมื่อปีที่แล้วออกมายอมรับว่าการขาด 2 ผู้เล่นต่างชาติ มีผลทำให้ทีมต้องตกรอบฟุตซอลเอฟเอ คัพ เร็วกว่าที่คิด แต่พร้อมจะเรียกตัวเก๋าอย่าง เอเทียนนี่ โกเมซ เด โอลิเวร่า อดีตทีมชาติบราซิลวัยกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ย้ำจำเป็นต้องเสนอค่าตัวลดลงเพราะอายุเยอะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »