ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งยิ้มแก้มปริ ศรายุทธ คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ บีจี

เสี่ยเหน่งยิ้มแก้มปริ ศรายุทธ คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ บีจี

Posted 29/01/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เก็บอาการตื้นตันใจไม่อยู่หลังเห็นฟอร์มของ ศรายุทธ ไชยคำดี กองหน้าตัวใหม่ที่เริ่มผลิตสกอร์ ให้กับทีมได้แล้ว ชี้ชัดเปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่เข้ามาเติมเต็มใหกับทีมด้วย ด้าน โค้ชร็อด รับงานโค้ชใหญ่เหนื่อยจริงแต่จะสู้เพื่อพาทีมบินสูง

ความเคลื่อนไหวของทีม ""เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากทีเดินหน้าเตรียมทีมเพื่อรับศึกใหม่ในฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงอุ่นเครื่องกับ แทมปิเนส โรวเวอร์ ทีมคู่ปรับเก่าจากสิงคโปร์ ผลปรากฏว่า บีจี เฉือนเอาชนะไปได้ 3 - 2  เกมดังกล่าว "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ไชยคำดี หัวหอกตัวใหม่ของทีมได้ลงเล่นและสามารถทำประตูได้ถึง 2 ประตูด้วย

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมคนเก่งของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา บีจี มักจะพลาดโอกาสในจังหวะสุดท้ายเสมอ ซึ่งตนมองว่าจุดนี้ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน ซึ่งการที่เราได้ ศรายุทธ ไชยคำดี มาร่วมทัพก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ตอบโจทย์ทุกๆ อย่างที่ทีมต้องการ เปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ทีมตามหาอยู่พอ ซึ่งเมื่อมารวมกับ ซิลแวงต์ อิตองก้า กองหน้าตัวใหม่ของทีมอีกหนึ่งราย ก็น่าจะเป็นการเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับทีมอีกขึ้นหนึ่งด้วย

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังได้กล่าวชมดาวเตะตัวใหม่ต่อด้วยว่า ดูได้จากเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ ศรายุทธ ยิงคนเดียว 2 ประตู โดยลูกแรกมาจากความนิ่งในการยิงจุดโทษ ส่วนลูกที่สองมาจากสัญชาตญาณของกองหน้าล้วนๆ และแม้ว่านี่จะเป็นเพียงการเริ่มต้นนับหนึ่งกับ บีจี แต่ตนมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าอดีตดาวยิงของการท่าเรือรายนี้จะเข้ามา เติมเต็มความสำเร็จให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

เดอะร็อดย้ำจับงานกุนซือครั้งแรกไม่ง่ายอย่างที่คิด
ด้าน  "โค้ชร็อด" สาธิต เบ็นโสะ ที่ขึ้นมารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บางกอกกล๊าส อย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2011 นี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่า ยอมรับในรายละเอียดปลีกย่อยระหว่าง ผช.โค้ชกับโค้ชใหญ่มีบางอย่างที่แตกต่างกัน ซึ่งหลังจากที่ตนได้เข้ามารับหน้าที่นี้ก็ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากพอตัว แต่ทั้งนี้ตนเคยได้คลุกคลีอยู่กับ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ และ คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัญโญ่ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฝีมือดีของ บีจี ซึ่งทั้งสองคนได้สอนสิ่งต่างๆ ให้กับตนอย่างมากมาย ซึ่งตนก็จะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะพาทีมเดินหน้าต่อไปในฤดูกาลนี้ และก็หวังว่าแฟนบอล บีจี ทุกๆ คนคงจะช่วยกันขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้าพร้อมๆ กันด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะป้ำกระสันอยากกลับบ้านแต่ยันยังหาทีมที่เหมาะไม่ได้
    โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือฝีมือดีชาวไทยที่คุมทีม แทมปิเนส โรวเวอร์ ลีกสิงคโปร์ ออกโรงประกาสลั่นอยากกลับมารับงานคุมทีม ในประเทศไทยเต็มแก่แล้ว แต่ยันยังหาทีมที่เหมะกับตนไม่ได้ พร้อมชงไทยลีกปีนี้เตะกันไฟแล่บทุกสัปดาห์อย่างแน่นอน
  • เฮงซังเดินหน้าเตรียมทาบหอกปลาดิบเสริมแกร่งฉลามชล
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลั่นเตรียมหาหัวหอกตัวใหม่เสริมคมเขี้ยวให้กับฉลามชล แต่ยังไม่รับปากว่าจะเข้ามาทัน ปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงวันที่ 9 ก.พ.นี้หรือไม่ ชี้ชัดหากไม่ได้ช่วงนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบแน่ เพราะเชื่อมั่นในลูกทีมที่มีอยู่ก็มีดีเช่นกัน
  • เทโรฯเลือกลีซอรับบทกัปตันทีม
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าบีอีซี เทโรฯ ได้รับการวางใจจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่นำโดย ปีเตอร์ บัตเลอร์ ให้เป็นกัปตันทีมในไทยลีกฤดูกาลใหม่
  • เรียบร้อยกูปรี! อิสระพงษ์ เซ็น 2 ปี กลับอีสาน
    อิสระพงษ์ ลิละคร กลับมายังดินแดนอีสานอีกครั้งหลังจากตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี กับศรีสะเกษ ขณะที่การท่าเรือได้เงินตอบแทนจากการขายเจ้าทวน 4 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »