ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ้าของราซิ่งยันคว้าซิกิชร่วมทีมแล้ว

เจ้าของราซิ่งยันคว้าซิกิชร่วมทีมแล้ว

Posted 30/01/2011 by siamsport

   

 

    อาห์ซาน อาลี ซาเยด เจ้าของใหม่แกะกล่องของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ยันตกลงเซ็นคว้าตัว นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงชาวเซิร์บ มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายช่วงเดือนมกราคมแน่นอน 

     อา ห์ซาน อาลี ซาเยด เจ้าของทีมคนใหม่ของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ทีมสามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว นิโกล่า ซิกิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
     มหาเศรษฐีจากอินเดีย ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ซิกิช จะกลายเป็นนักเตะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวปิดทำการ"
 
     ทั้ง นี้ นับได้ว่าเป็นครั้งที่ 3 สำหรับดาวยิงวัย 30 ปี ที่จะได้กลับไปเล่นให้กับ ราซิ่ง หลังเคยค้าแข้งอยู่ในถิ่น เอล ซาร์ดีเนโร่ เมื่อฤดูกาล 2006-07 และ 2008-09 โดยในซีซั่นนี้นักเตะมีผลงานการทำประตูไม่ค่อยดีนักกับ "เดอะ บลูส์" ด้วยการยิงไปแค่ 2 ประตูเท่านั้นจากการได้โอกาสลงเล่น 19 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูหวังเซ็นบายอร์ถาวร16.6ล้านปอนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังกระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างถาวร แม้นักเตะจะยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม คาดค่าตัวราว 16-21 ล้านยูโร หรือ 13.3-16.6 ล้านปอนด์ หรือ 640-840 ล้านบาท
  • เมสซี่2ตุง!บาร์ซ่าอัดเอร์กูเลส3-0ทิ้ง7แต้ม
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพกดคนเดียวสองประตูช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้อน เอร์กูเลส ไปแบบสบายเกือก 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญมี 58 คะแนนทิ้งอันดับสอง เรอัล มาดริด 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา
  • แรงตลอด!เฮียมูยันหวนคุมทัพลีกผู้ดี
    โจเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมของ "ราชันย์ชุดขาว" รีล มาดริด เผยจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยมี แมนฯยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี รอรับในอนาคต หลังผิดใจกับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว
  • ฟอร์ลันเผยตราหมีปัดขายตนให้ราชัน
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตีนคม แอตเลติโก มาดริด เผยความลับ เรอัล มาดริด ต้องอกหัก พลาดเซ็นสัญญาคว้าตนไปล่าตาข่าย เหตุโดน มิเกล อังเคล กิล บิ๊กบริหาร "ตราหมี" ปัดข้อเสนอ พร้อมยัน ต้องการอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไปจนครบสัญญาอีก 2 ปีข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »