ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอแทบบ้างูแซงปาแลร์โม่สุดระทึก

เลโอแทบบ้างูแซงปาแลร์โม่สุดระทึก

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        เลโอนาร์โด้ กุนซือเลือดแซมบ้า รับต้องลุ้นสุดตัวกว่าลูกทีมจะยิงแซง ปาแลร์โม่ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ ชมเปาะคู่ปรับเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาในช่วงครึ่งแรก แต่ต้องชมพลพรรค "งูใหญ่" ที่กลับมาคว้า 3 แต้มสำเร็จเช่นกัน ด้าน เดลิโอ รอสซี่ โค้ชทีมพ่าย รับสภาพลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมก็จริง แต่ยังด้อยประสบการณ์ จนทำให้แพ้แบบน่าเจ็บใจ

 

     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกปากยกย่องฟอร์มการเล่นของ ปาแลร์โม่ ทำให้ลูกทีมต้องออกแรงหนัก ระหว่างเกมที่ "งูใหญ่" ชนะ 3-2 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

     "เนรัซซูรี่" โดนนำไปก่อน 0-2 ช่วงครึ่งแรก ทว่า จามเปาโล ปาซซินี่ ลุกออกจากม้านั่งสำรองมายิง 2 ประตูรวด นาทีที่ 53 และ 73 ก่อนที่ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน จะยิงประตูชัยจากจุดโทษในนาทีที่ 76 พาต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มได้ในที่สุด

     กุนซือชาวบราซิเลียน กล่าวว่า "มันคงต้องใช้เวลาอีกนิดหน่อยกว่าจะให้หัวใจผมเต้นช้าลงเพื่อลืมแมตช์นี้ มันเป็นเกมที่สุดยอด หากมันเป็นผลการแข่งขันอีกแบบหนึ่ง ก็คงไม่มีใครบอกว่า ปาแลร์โม่ ไม่สมควรได้รับมัน พวกเขาเป็นทีมที่แกร่ง และสร้างโอกาสทำประตูได้ถึง 9-10 ครั้ง ในช่วงครึ่งแรกเพียงครึ่งเดียว"

     "หลังจากพักครึ่ง ทีมของผมต้องกล้าหาญ และแสดงบุคลิกออกมา ชูลิโอ เซซาร์ ผ่านความฟิตอย่างฉิวเฉียดตอนเริ่มเกม ปาซซินี่ ยิง 2 ประตูในเกมแรก และ ดั๊กลาส ไมค่อน โชว์ฟอร์มชั้นเลิศออกมา มีสิ่งดีๆ หลายอย่างในแมตช์นี้ พวกเราพยายามบุกแบบ 3 ด้าน เพื่อให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น สิ่งที่ ซามูเอล เอโต้ ทำในครึ่งหลังนั้นมันบ้ามากๆ"

     ด้าน เดลิโอ รอสซี่ โค้ช ปาแลร์โม่ กล่าวว่า "วันนี้พวกเราสุดยอด แข็งแกร่ง แต่อ่อนประสบการณ์ มันเป็นฟอร์มการเล่นอันเยี่ยมยอดกับทีมระดับโลก แต่เราประสบการณ์น้อย เพราะเกมที่เรามีให้ลงสนาม เรามีโอกาสชนะ แต่โอกาสที่ทิ้งไปเหล่านั้นทำให้พวกเราเข้าใจว่า ในระดับนี้แล้ว พวกเราต้องทำให้ดีขึ้น เราทิ้งโอกาสอันยิ่งใหญ่ไป เราต้องปรับปรุงประสิทธิภาพ เพราะมันยังไม่พอที่จะเล่นฟุตบอลอันสวยงาม เราพัฒนาขึ้นมา แต่ชัดเจนว่า เรายังขาดประสบการณ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาซซินี่ปลื้มประเดิมสนามให้งูได้สวยหรู
    จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน รับรู้สึกปลื้มกับผลงานประเดิมสนามด้วยการยิง 2 ประตู พร้อมทั้งเรียกจุดโทษให้กับต้นสังกัด ในเกมชนะ ปาแลร์โม่ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 26 ปี ขออุทิศผลงานในวันนี้ให้กับบุคคลที่อยู่เคียงข้างตนในยามที่ยากลำบาก
  • ปาซซินี่เบิ้ล!งูแซงระทึก3-2,ม้าลายเศร้า1-2
    จามเปาโล ปาซซินี่ ซัดคนเดียว2เม็ดพา"งูใหญ่"แซงกลับมาเชือดปาแลร์โม่สุดมันส์ 3-2 ด้านนาโปลีฟอร์มฮอตถล่มซามพ์โดเรีย 4-0 ส่วน "ม้าลาย" ยูเวนตุส นำก่อนแต่แผ่วปลายถูกอูดิเนเซ่ แซงชนะ 1-2 ในศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา
  • งูใหญ่สู้ค่าตัวเบลไม่ไหวโวยลั่นทะลุ40ล้านปอนด์
    มาร์โก บรังก้า ผู้บริหารคนดัง อินเตอร์ รับสารภาพ ไม่สามารถสู้ค่าตัว แกเร็ธ เบล ที่ถูก สเปอร์ส ปักป้ายไว้ในราคามากกว่า 40 ล้านปอนด์ได้ เหตุไม่มีนโยบายทุ่มซื้อนักเตะด้วยจำนวนเงินมากขนาดนั้น แย้ม "งูใหญ่" กำลังเล็งผู้เล่นหลายคนในช่วงซัมเมอร์
  • มาเตชี้งูคืนฟอร์มกดดันมิลานซื้อแข้งใหม่เพียบ
    มาร์โก มาเตรัซซี่ เซนเตอร์แบ็กขาโหดของ อินเตอร์ มิลาน ชี้เหตุที่ เอซี มิลาน ควักกระเป๋าเสริมทัพเพียบในช่วงเดือน ม.ค.นี้ เป็นเพราะหวาดกลัวว่า จะโดน "งูใหญ่" แซงหน้า เนื่องจากตอนนี้พวกเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »