ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเชื่อชุดขาวไม่สมควรพ่ายโอซาซูน่า

เฮียมูเชื่อชุดขาวไม่สมควรพ่ายโอซาซูน่า

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปกป้องลูกทีมไม่สมควรแพ้ โอซาซูน่าในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากเล่นด้วยความมุ่งมั่น และมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ยกความดีความชอบให้คู่แข่งด้วย ที่สู้อย่างเต็มความสามารถ


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่านักเตะของเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ หลังจากออกไปพ่าย โอซาซูน่า 1-0 ที่สนามเรย์โน่ เด นาบาร์ร่า ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตาม บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล และจ่าฝูงเพิ่มเป็น 7 คะแนน
 
มูรินโญ่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "เราเสีย 3 คะแนนที่เราไม่ควรเสีย แต่ดูจากวิธีที่คู่แข่งเล่นแล้ว พวกเขาก็สมควรได้ผลลัพธ์ที่ดีผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีนักเตะของผมไม่สามารถเล่นงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ได้ในสภาพแบบนี้"
 
"เราไม่เสียประตูในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า และ เรอัล มายอร์ก้า ทีมกำลังเล่นได้ดี เสียแค่ประตูเดียวไม่ใช่เหตุผลที่ต้องคิดมาก แต่เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ เรามีโอกาสหลายครั้งจาก (คาริม) เบนเซม่า, คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) แต่เราไม่ใส่ใจกับมันมากพอ ต้องยกเครดิตให้คู่แข่งด้วยเหมือนกัน ผมเลือกจะแพ้แบบนี้ คู่แข่งทำงานหนักมาก ทีมของผมก็ไม่ยอมปล่อยให้เกมหลุดไป"
 
"นี่เป็นการแพ้ครั้งที่ 2 ในลา ลีกา และเราอยู่ในสถานการณ์ลำบากมากในการขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ผมไม่ชอบแพ้แบบที่คุณปล่อยเกมไปโดยไม่เล่น ไม่สู้ หรือไม่มุ่งมั่นเต็มที่ มันไม่ใช่อย่างนั้น คืนนี้คู่แข่งเล่นด้วยหัวใจ และมีเวลาเตรียมทีมทั้งสัปดาห์ พวกเขาเล่นจนสุดความสามารถ พรุ่งนี้เป็นวันใหม่ จะมีอีกเกมหนึ่ง และเราต้องเตรียมตัว"
 
"โอซาซูน่า เป็นทีมแกร่ง และกองเชียร์ก็น่าทึ่งมาก ผมไม่คิดว่าจะมีทีมมากนักที่มาชนะที่นี่ มันเป็นสนามเล็กๆ ที่คุณรู้สึกได้ถึงความระอุ โอซาซูน่า เป็นทีมเน้นการตั้งรับที่เล่นเกมรุกได้ดีด้วย เรามีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ เกมยากขึ้นเสมอเมื่อเล่นในสนามเล็กๆ แบบนี้ และคู่แข่งทำประตูขึ้นนำก่อน ขอแสดงความยินดีกับ โอซาซูน่า" มูรินโญ่ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพังบุกพ่ายโอซาฯ0-1บาร์ซ่ายิ้มทิ้ง7แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล๊อคถล่มบุกพ่าย โอซาซูน่า ไป 0-1 ตามหลังจ่าฝูงบาร์ซ่าถึง 7 คะแนน ด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านปราชัยให้กับ แอธ.บิลเบา 0-2 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา
  • เฮียมูมั่นใจอเดพร้อมล่าตาข่ายให้เรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่นใจ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวใหม่ จะพร้อมลงเล่นเสมอแม้ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือน ธ.ค.ก็ตาม มั่นใจ นักเตะมีสภาพความฟิตสมบูรณ์ พร้อมล่าตาข่ายให้กับ "ราชันชุดขาว"
  • จ่ามูหวังเซ็นบายอร์ถาวร16.6ล้านปอนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังกระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างถาวร แม้นักเตะจะยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม คาดค่าตัวราว 16-21 ล้านยูโร หรือ 13.3-16.6 ล้านปอนด์ หรือ 640-840 ล้านบาท
  • แรงตลอด!เฮียมูยันหวนคุมทัพลีกผู้ดี
    โจเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมของ "ราชันย์ชุดขาว" รีล มาดริด เผยจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยมี แมนฯยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี รอรับในอนาคต หลังผิดใจกับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »