ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาวาเพลิงอุ่นหรูสอยสุรินทร์3-1

ลาวาเพลิงอุ่นหรูสอยสุรินทร์3-1

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

       "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซีทีมน้องใหม่ด.1 อุ่นเครื่องหรูสอย สุรินทร์ไปสบายๆ 3-1 ด้าน"โค้ชยงค์" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ เอฟซี เผยฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าน่าพอใจ เผยพร้อมได้แข้งต่างชาติจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เสริมทัพอีก 3 ราย

 

       ความเคลื่อนไหวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกในฤดูกาล 2011 ระหว่างทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมแชมป์ฟุตบอลดิวิชั่น 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาน้องใหม่ในศึกดิวิชั่น 1 กับทีมสุรินทร์ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 54 เริ่มแข่งขันเวลา 16.00 น. โดยทำการแข่งขันกัน 3 ควอเตอร์ๆ ละ 30 นาที 

       ผลปรากฏว่าทีมบุรีรัมย์ เอฟซี เฉือนเอาชนะทีมสุรินทร์ เอฟซี ไป 3-1 โดยทีมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ประตูจาก เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (น.18), ฐานุสรณ์ เกตมณี (น.83) และ สิริยา ดอนไทสง (น.91) ส่วนทีมสุรินทร์ เอฟซี ได้ประตูจาก ณัฐพงษ์ ฮวดเส็ง (น.4) หลังเกม ชัยยง ขำเปี่ยม เผยพอใจในผลงานของลูกทีมอย่างมาก ในตอนนี้ทีมเริ่มลงตัวขึ้นเรื่อยๆ และจะมีอุ่นเครื่องกับทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 ก.พ. 54 นี้
  
                                                                       
   เผยได้ 3 แข้งนอกบุรีรัมย์ พีอีเอ เสริมทัพ

         ด้าน ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ของทีม "นักรบลาวาเพลิง" ยังเผยถึงการได้นักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าจากทีมพี่อย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ ว่า "สำหรับในตอนนี้เราได้นักเตะต่างชาติจากทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ เข้ามาเสริมทีมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว 3 คือ ดั๊กลาส การ์ดาโซ่  ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า, อาลี และ วอนเดอร์ นักเตะจากบราชิล"

       นอกจากนั้น อาทิตย์หน้าเราจะมีนักเตะต่างชาติเข้ามาร่วมคัดตัวอีกถึง 4 คนสำหรับโควตานักเตะไทยของทีมในตอนนี้เราได้ตัวครบเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือคือนักเตะต่างชาติซึ่งในปีนี้เราจะส่งรายชื่อทั้งหมด 35 คน ในฤดูกาลหน้าทีมบุรีรัมย์ เอฟซี จะเล่นแบบเน้นเกมรุกเป็นหลักโดยเล่นในระบบ 4-4-2 สลับกับ 4-3-3 เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ในปีหน้ามาครองให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนโว!!ถอนแค้นฉลามชลชิงถ้วยก.
    "ดรีมแมตช์" ศึกชิงถ้วย ก ไฟแลบแน่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ต่างลั่นไม่มีใครกลัว แถมยังวางหน้าตัวเป้าคนเดียวเหมือนกันอีก "กิเลนผยอง" ส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงวัดคมกับ "เจ้าชายฉลามชล" พิภพ อ่อนโม้ ด้านความปลอดภัยคุมเข้ม แยกแฟนบอลชัดเจน พร้อมระดมเจ้าหน้าที่คุมเต็มพื้นที่ทั้งในและนอกสนาม ช่อง 7 ยิงสด 30 ม.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
  • โค้ชป้ำกระสันคุมไทยลีกแต่ยังหาทีมไม่ได้
    "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กระสันคุมทีมในไทยลีกเต็มแก่ แต่ยังไม่มีทีมไหนติดต่อมา คาดไม่นาน น่าจะได้มาโชว์ฝีมือในไทยลีก หลังซีซั่นก่อน เกือบจะได้เข้าไปทำงานกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ อยู่แล้ว แต่ติดปัญหาทางเทคนิคกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส
  • ฮือฮา!!ฮัลโหลซิวอดีตแข้งแบล็คเบิร์นเสริมทัพ
    ช้าแต่ชัวร์เดินเครื่องฮือฮา หลังได้สิทธิ์ทำทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ส่งลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก กุนซือเจ้าของฉายา "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซิวกองหลังที่ผ่านเวทีค้าแข้งในยุโรปมาโชกโชนอย่าง อูมาร์ คอนเด้ ชาวสวิสเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพ ด้วยการควักงบทำทีมเฉียด 1 ล้านบาท จ่ายให้นักเตะที่ลงสนามมาแล้ว 115 นัด และเคยเล่นอยู่กับ เอฟซี บาเซิ่ล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เอฟซี ซูริค, ฮันซ่า รอสต็อค และ ไฟร์บวร์ก มาใช้งาน พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยด้วยเลข 6 หลัก
  • ประกาศหมายเลขโทรศัพท์ผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วชมฟุตบอล ถ้วย ก.
    ไทยลีกออนไลน์ได้เปิดให้ตอบคำถามวานนี้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 18.00 น . ซึ่งคำถามมีอยู่ว่าทีมสโมสรใดได้แชมป์การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก มากที่สุดกี่ครั้ง ลุ้นรับบัตรชมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก 3 รางวัล และได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »