ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำกระสันคุมไทยลีกแต่ยังหาทีมไม่ได้

โค้ชป้ำกระสันคุมไทยลีกแต่ยังหาทีมไม่ได้

Posted 30/01/2011 by thaileagueonline

 

     "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กระสันคุมทีมในไทยลีกเต็มแก่ แต่ยังไม่มีทีมไหนติดต่อมา คาดไม่นาน น่าจะได้มาโชว์ฝีมือในไทยลีก หลังซีซั่นก่อน เกือบจะได้เข้าไปทำงานกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ อยู่แล้ว แต่ติดปัญหาทางเทคนิคกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส

       "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือไทย ที่ไปได้ดีในการคุมทัพให้กับทีมในเอสลีกของสิงคโปร์ อย่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส มาหลายปีแล้ว ประกาศพร้อมกลับมารับงานคุมทีมในไทยลีก แต่ติดตรงที่ยังหาทีมที่เหมาะสมกับตัวเองไม่ได้
         โดยก่อนหน้านี้เมื่อซีซั่นก่อน "โค้ชป้ำ" เคยเกือบจะได้เข้าไปทำงานให้กับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ มาแล้ว แต่ติดปัญหาทางเทคนิคกับทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส ทำให้กุนซือผู้นี้ พลาดทำงานให้กับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ไป
         "โค้ชป้ำ" ได้กล่าวว่า "ยอมรับตามตรงว่าอยากกลับมารับงานคุมทีมในประเทศไทย แต่ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาหาตนอย่างจริงจัง และที่สำคัญอยากที่จะรับงานคุมทีมที่มีความเป็นมืออาชีพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น แต่ถ้ามีทีมใดติดต่อเข้ามาตนก็ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอและแนวทางการทำ ทีมอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ตนยังมีหน้าที่อยู่คือการทำทีมแทมปิเนส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!!ฮัลโหลซิวอดีตแข้งแบล็คเบิร์นเสริมทัพ
    ช้าแต่ชัวร์เดินเครื่องฮือฮา หลังได้สิทธิ์ทำทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ส่งลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก กุนซือเจ้าของฉายา "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซิวกองหลังที่ผ่านเวทีค้าแข้งในยุโรปมาโชกโชนอย่าง อูมาร์ คอนเด้ ชาวสวิสเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพ ด้วยการควักงบทำทีมเฉียด 1 ล้านบาท จ่ายให้นักเตะที่ลงสนามมาแล้ว 115 นัด และเคยเล่นอยู่กับ เอฟซี บาเซิ่ล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เอฟซี ซูริค, ฮันซ่า รอสต็อค และ ไฟร์บวร์ก มาใช้งาน พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยด้วยเลข 6 หลัก
  • ประกาศหมายเลขโทรศัพท์ผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วชมฟุตบอล ถ้วย ก.
    ไทยลีกออนไลน์ได้เปิดให้ตอบคำถามวานนี้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 18.00 น . ซึ่งคำถามมีอยู่ว่าทีมสโมสรใดได้แชมป์การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก มากที่สุดกี่ครั้ง ลุ้นรับบัตรชมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก 3 รางวัล และได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผู้ว่านราฯออกโรงลั่นพร้อมส่งทีมยูไนเต็ด ลงด.2
    นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ออกโรงเตรียมส่งนราฯ ยูไนเต็ดลงแข่ง ด.2 เหตุประชาชนในจังหวัดเกินการต่อต้านทีม เอฟซี เจ้าตัวเผยทำเพื่อพี่น้องประชาชนเรียกศรัทธาชาวจังหวัดนราธิว่า ฝั่งอ.โสภิต ต้องรอทางสมาคมพิจารณา
  • กว่างซ้ง อุ่นหรูรับทิดฮั่นลาสิกขาถล่มพะเยา เอฟซี 7-0
    กว่างซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ลงทำการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมถล่มพะเยา เอฟซีสโมสร 7-0 โดยในเกมนี้ทิดฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเดินทางกลับมาจาก กทม.นั่งชมเกมด้วย หลังเกมชมลูกทีมเล่นดีโดยเฉพาะในเกมรุก ส่วนโค้ชเอ เผยแม้แพ้หมดรูปแต่พอใจผลงานลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นกว่านัดก่อนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »