ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้ว่านราฯออกโรงลั่นพร้อมส่งทีมยูไนเต็ด ลงด.2

ผู้ว่านราฯออกโรงลั่นพร้อมส่งทีมยูไนเต็ด ลงด.2

Posted 30/01/2011 by thaileagueonline

 

นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ออกโรงเตรียมส่งนราฯ ยูไนเต็ดลงแข่ง ด.2 เหตุประชาชนในจังหวัดเกินการต่อต้านทีม เอฟซี เจ้าตัวเผยทำเพื่อพี่น้องประชาชนเรียกศรัทธาชาวจังหวัดนราธิว่า ฝั่งอ.โสภิต ต้องรอทางสมาคมพิจารณา

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมนราธิวาส ยูไนเต็ด หลังจากที่ดิวิชั่น 2 มีนโยบายในการให้สิทธิ์ส่งทีมในฤดูกาล 2011 เพียงจังหวัดละ 1 ทีมเท่านั้น และขณะเดียวกันจังหวัดนราธิวาสที่มีทีมนราธิวาส เอฟซีที่เล่นอยู่ในดิวิชั่น 1 จนตกมาอยู่ในดิวิชั่น 2 ก็ได้ถูกกระแสต่อต้านจากประชาชนในจังหวัดหลังจกที่ทีมไม่สามารถทำผลงานได้ดี

โดยล่าสุดนายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุผลที่ได้มีการพิจารณาส่งทีมนราธิวาส ยูไนเต็ดในการลงทำการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 ว่า  ตนได้ทำหนังสือเพื่อที่จะส่งทีมนราธิวาส ยูไนเต็ดไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆแล้ว เพื่อผลักดันทีมนราธิวาส ยูไนเต็ดซึ่งมีนักเตะชุดที่ทำผลงานให้แก่จังหวัดนราธิวาสได้กลับไปเล่นอีก ครั้ง ซึ่งทางสมาคมก็ไม่ได้มีการคัดค้านแต่อย่างใด เนื่องจากในการแข่งขันดิวิชั่น 2 ให้อำนาจสิทธิ์พิจารณาส่งทีมกับทางผู้ว่าราชจังหวัด แต่เมื่อที่ผ่านมานั้นนราธิวาส เอฟซียังอยู่ในดิวิชั่น 1 ซึ่งได้จดทะเบียนกับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และระเบียบที่ใช้ก็คนละระเบียบตนจึงไม่มีอำนาจในการถอดถอนทีมออกจากการแข่ง ขัน

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสยังได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า สาเหตุที่ตนเห็นว่าจำเป็นจะต้องถอดถอนทีมนราธิวาส เอฟซีออกจากการแข่งขันเนื่องจาก เกิดกระแสต่อต้านของประชาชนภายในจังหวัดเป็นหลัก ตนจึงมีน่าที่ๆจะเรียกศรัทธาของชาวนราธิวาสกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนได้ให้โอกาสกับทางนราธิวาส เอฟซีไปแล้วในการทำทีม แต่แล้วระบบการบริหารก็ล้มเหลว มวลชนไม่ยอมรับ และคัดค้านกับนโยบายกสารทำงานของตนที่ประชาชนต้องมาก่อนมองผลงานเป็นหลัก ไม่ใช่มองเพียงเม็ดเงินเพียงอย่างเดียวในการทำทีม ดังนั้นตนจึงเห็นสมควรให้มีการส่งทีมนราธิวาส ยูไนเต็ดลงทำการแข่งขันแทน เนื่องจากมีศักยภาพความพร้อมที่ดีกว่า อีกทั้งยังจะได้กอบกู้กระแสฟุตบอลของชาวจังหวัดนราธิวาสให้กลับมาเป็นที่ โด่งดังอีกครั้ง

ส่วนทางด้าน อ.โสภิต ภาโนมัย รองประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในเรื่องนี้นั้นทางดิวิชั่น 2 ยังไม่ได้รับคำสั่งจากทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่าให้ดำเนินการอย่างไร ซึ่งจะต้องรอทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายวรวีร์ มะกูดี พิจารณาก่อน จนกว่าจะมีมิติให้ดิวิชั่น 2 จัดการอย่างไรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างซ้ง อุ่นหรูรับทิดฮั่นลาสิกขาถล่มพะเยา เอฟซี 7-0
    กว่างซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ลงทำการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมถล่มพะเยา เอฟซีสโมสร 7-0 โดยในเกมนี้ทิดฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเดินทางกลับมาจาก กทม.นั่งชมเกมด้วย หลังเกมชมลูกทีมเล่นดีโดยเฉพาะในเกมรุก ส่วนโค้ชเอ เผยแม้แพ้หมดรูปแต่พอใจผลงานลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นกว่านัดก่อนมาก
  • ช็อค!! พิเชฐ แถลงการณ์ลาออกจากปธ.ท่าเรือ
    สุดช็อค พิเชฐ มั่นคง ประกาศสละเก้าอี้ผู้นำสิงห์เจ้าท่า หลังเพิ่งปัดเข้าชี้แจงกับสมาคมเมื่อช่วงบ่าย พร้อมกับมอบหน้าที่ต่อให้ พลตำรวจเอกปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหน้าที่สู้เรื่องสิทธิทำทีมต่อ
  • เสี่ยเหน่งยิ้มแก้มปริ ศรายุทธ คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ บีจี
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เก็บอาการตื้นตันใจไม่อยู่หลังเห็นฟอร์มของ ศรายุทธ ไชยคำดี กองหน้าตัวใหม่ที่เริ่มผลิตสกอร์ ให้กับทีมได้แล้ว ชี้ชัดเปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่เข้ามาเติมเต็มใหกับทีมด้วย ด้าน โค้ชร็อด รับงานโค้ชใหญ่เหนื่อยจริงแต่จะสู้เพื่อพาทีมบินสูง
  • เดอะป้ำกระสันอยากกลับบ้านแต่ยันยังหาทีมที่เหมาะไม่ได้
    โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือฝีมือดีชาวไทยที่คุมทีม แทมปิเนส โรวเวอร์ ลีกสิงคโปร์ ออกโรงประกาสลั่นอยากกลับมารับงานคุมทีม ในประเทศไทยเต็มแก่แล้ว แต่ยันยังหาทีมที่เหมะกับตนไม่ได้ พร้อมชงไทยลีกปีนี้เตะกันไฟแล่บทุกสัปดาห์อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »