ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างซ้ง อุ่นหรูรับทิดฮั่นลาสิกขาถล่มพะเยา เอฟซี 7-0

กว่างซ้ง อุ่นหรูรับทิดฮั่นลาสิกขาถล่มพะเยา เอฟซี 7-0

Posted 30/01/2011 by thaileagueonline

 

กว่างซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ลงทำการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมถล่มพะเยา เอฟซีสโมสร 7-0 โดยในเกมนี้ทิดฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเดินทางกลับมาจาก กทม.นั่งชมเกมด้วย หลังเกมชมลูกทีมเล่นดีโดยเฉพาะในเกมรุก ส่วนโค้ชเอ เผยแม้แพ้หมดรูปแต่พอใจผลงานลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นกว่านัดก่อนมาก

ฟุตบอลอุ่นเครื่องที่ สนามฟุตบอลวิทยาลัยราชมงคล ล้านนา อ.พาน จ.เชียงราย ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรในไทยแลนด์ลีก พบกับ พะเยา เอฟซี สมาชิก ด.2 โซนภาคเหนือ ในนัดนี้ ทิดฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเดินทางกลับมาจาก กทม.นั่งชมเกมด้วย อีกทั้งยังเป็นการปะเดิมสนามทดสอบฝีเท้าเป็นครั้งแรกของ ซาอู นักเตะจากประเทศสเปนอีกด้วย

เริ่มเกมการแข่งขันเชียงราย ยูไนเต็ดเปิดเกมบุกทันทีและเพียงใน นาทีที่ 5 ซาอูก็ยิงให้เชียงราย ยูไนเต็ดนำ 1-0 ทันที หลังจากนั้นเกมยังเป็นเชียงราย ยูไนเต็ดบุกแบบวันเว นาทีที่10 ซาอูได้บอลทางริมเส้นก่อนจะเปิดไปที่หน้าประตูให้กับ เอสวานโด้ ขึ้นโหม่งสบายๆเข้าไป เชียงราย ยูไนเต็ดนำ2-0

นาทีที่ 20 เชียงราย ยูไนเต็ดก็นำเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เอสวานโด้ พักบอลลงด้วยอกในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงเน้นๆเข้าไป
 เกมยังเป็นของเชียงราย ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงในนาทีที่ 35 จากจังหวะยิงฟรีคิกผู้รักษาประตูพะเยาปัดออกมาเข้าทาง วิลเลี่ยม ดาซิลวายิงเข้าไปไม่เหลือ เชียงราย ยูไนเต็ดนำ4-0 หลังจากนั้นทั้ง2ทีมทำอะไรกันไม่ได้จบครึ่งแรก เชียงราย ยูไนเต็ดนำพะเยา เอฟซี 4-0

ครึ่งหลังเชียงราย ยูไนเต็ดเปลี่ยนผู้เล่นยกชุดทั้งหมด โดนมีวสัน นาทะสัน นำทัพ ส่วนพะเยาเอฟซี ปรับเปลี่ยนเพียง 2 ตำแหน่ง
 เริ่มครึ่งหลังเกมยังเป็นเหมื่อนเดิมคือเชียงราย ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายครองเกมบุกและเพียง 5 นาที วสันก็โชความเหนือชั้นด้วยการยิงปั่นโค้งจากนอกเขตโทษเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป อย่างงดงาม เชียงราย ยูไนเต็ดนำ 5-0

เกมยังเป็นเชียงราย ยูไนเต็ดที่บุกเป็นส่วนใหญ่เช่นเดิมถึงแม้เปลี่ยนผู้เล่นลงมายกชุดก็ตามและ เกือบจะได้ประตูที่6หลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายพลาดกันไปเองจนมาถึงนาทีสุด ท้ายของการแข่งขันจากการทำชิ่งสั้นๆ ให้วสัน นาทะสันหลุดเข้าไปแปรง่ายๆเชียงราย ยูไนเต็ดนำ6-0 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บวสันก็ทำแฮกทริกให้กับตัวเองได้จากจังหวะที่เชียงราย ยูไนเต็ดบุกขี้นมาริมเส้นก่อนจะเปิดไปที่เสาแรกให้วสัน ทิ้งตัวโขกเข้าไปจบการแข่งขันเชียงราย ยูไนเต็ดชนะพะเยา เอฟซี 7-0

หลังเกมมิตติ ติยะไพรัช กล่าวว่า วันนี้พอใจกับผลการแข่งขันและฟอร์มของลูกทีมทุกคนร่วมถึงกล่าวชม  ลังก้า ซาอูนักเตะใหม่ที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าว่าวันนี้เล่นดี แต่คงจะต้องให้ทาง สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือของสโมสรที่เป็นผู้เลือกว่าจะเซ็นสัญญากับใครระหว่าง โรแลนด์ วากาส ห้องเครื่องชาวโบลิเวีย หรือ ลังก้า ซาอู ดาวยิงแดนกระทิงดุ

 ส่วนด้านความพร้อมสนามที่จะใช้แข่งในนัดเหย้าเป็นที่แน่นอนว่าจะใช้สนาม ฟุตบอลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงโดยตอนนี้กำลังปรุงปรุงสภาพพื้นสนามอยู่ส่วนใน เรื่องของแสงสว่างนั้นตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วเพราะตนได้ให้ติดไฟในสนามเพิ่ม จากที่มีอยู่เดิมอีก32ดวงสำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามก็คงอย่างที่ทราบกัน เชียงราย ยูไนเต็ดจะเป็นทีมเยือนไปก่อนในนัดเปิดฤดูกาลนัดแรก ทิดฮั่นกล่าว

ด้านโค้ช เอ "นายธวัชชัย รัตนพัทธยากร" กุนซือพะเยา เอฟซี กล่าวว่า ผลที่ออกมาถึงแม้จะแพ้หมดรูปแต่ตนพอใจการเล่นลูกทีมวันนี้มากๆถือว่าดีกว่า ในนัดก่อนวันนี้ลูกทีมตนเล่นกันได้ตามแผนที่วางไว้ ส่วนปัญหาของทีมในตอนนี้อยู่ที่ขาดนักเตะที่จะจบสกอร์ดังนั้นคงจะมีการเสริม ทัพอีกอย่างน้อย1ตำแหน่งอย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว: โต้ง ล้านนา ชร.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!! พิเชฐ แถลงการณ์ลาออกจากปธ.ท่าเรือ
    สุดช็อค พิเชฐ มั่นคง ประกาศสละเก้าอี้ผู้นำสิงห์เจ้าท่า หลังเพิ่งปัดเข้าชี้แจงกับสมาคมเมื่อช่วงบ่าย พร้อมกับมอบหน้าที่ต่อให้ พลตำรวจเอกปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหน้าที่สู้เรื่องสิทธิทำทีมต่อ
  • เสี่ยเหน่งยิ้มแก้มปริ ศรายุทธ คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ บีจี
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เก็บอาการตื้นตันใจไม่อยู่หลังเห็นฟอร์มของ ศรายุทธ ไชยคำดี กองหน้าตัวใหม่ที่เริ่มผลิตสกอร์ ให้กับทีมได้แล้ว ชี้ชัดเปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่เข้ามาเติมเต็มใหกับทีมด้วย ด้าน โค้ชร็อด รับงานโค้ชใหญ่เหนื่อยจริงแต่จะสู้เพื่อพาทีมบินสูง
  • เดอะป้ำกระสันอยากกลับบ้านแต่ยันยังหาทีมที่เหมาะไม่ได้
    โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือฝีมือดีชาวไทยที่คุมทีม แทมปิเนส โรวเวอร์ ลีกสิงคโปร์ ออกโรงประกาสลั่นอยากกลับมารับงานคุมทีม ในประเทศไทยเต็มแก่แล้ว แต่ยันยังหาทีมที่เหมะกับตนไม่ได้ พร้อมชงไทยลีกปีนี้เตะกันไฟแล่บทุกสัปดาห์อย่างแน่นอน
  • เฮงซังเดินหน้าเตรียมทาบหอกปลาดิบเสริมแกร่งฉลามชล
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลั่นเตรียมหาหัวหอกตัวใหม่เสริมคมเขี้ยวให้กับฉลามชล แต่ยังไม่รับปากว่าจะเข้ามาทัน ปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงวันที่ 9 ก.พ.นี้หรือไม่ ชี้ชัดหากไม่ได้ช่วงนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบแน่ เพราะเชื่อมั่นในลูกทีมที่มีอยู่ก็มีดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »