ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อค!! พิเชฐ แถลงการณ์ลาออกจากปธ.ท่าเรือ

ช็อค!! พิเชฐ แถลงการณ์ลาออกจากปธ.ท่าเรือ

Posted 29/01/2011 by thaileagueonline

 

สุดช็อค พิเชฐ มั่นคง ประกาศสละเก้าอี้ผู้นำสิงห์เจ้าท่า หลังเพิ่งปัดเข้าชี้แจงกับสมาคมเมื่อช่วงบ่าย พร้อมกับมอบหน้าที่ต่อให้  พลตำรวจเอกปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหน้าที่สู้เรื่องสิทธิทำทีมต่อ

เว็ปไซต์ไทยพอร์ท เอฟซี ลงแถลงการณ์ด่วนของ พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ประกาศลาออกอย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังดำรงตำแหน่งนี้มานานกว่า 2 ปี

เมื่อช่วงบ่ายนายใหญ่ “สิงห์เจ้าท่า”เพิ่งปฏิเสธการเผชิญหน้ากับบอร์ดการท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่สมาคมฟุตบอล ในการยื่นหนังสือเรียกร้องสิทธิ์ทำทีม ทำให้เชื่อกันว่าอำนาจการบริหารทีมแชมป์โตโยต้าลีกคัพอาจจะมีการเปลี่ยนมือ

รายงานดังกล่าวอ้างคำสัมภาษณ์ของ “บิ๊กเชฐ”ว่า “ผมจำเป็นต้องลงจากตำแหน่งประธานสโมสรฯ เพื่อให้ทีมสโมสรการท่าเรือไทย เอฟ.ซี. อยู่รอดตั้งแต่นี้เป็นต้นไป พลตำรวจเอกปทีป ตันประเสริฐ ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟ.ซี. คนใหม่ จะเป็นผู้ชี้แจงเรื่องต่าง ๆ ต่อสมาคมฟุตบอลฯ และบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก”

“โดย วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2554  เวลา 13.00 น. ผมจะร่วมไปกับประธานสโมสรฯ เพื่อชี้แจงเรื่องทวงสิทธิ์ต่อสมาคมฟุตบอลฯ ณ โรงแรมเรดิสัน (ชื่อเดิม)ขอขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนผมด้วยดีตลอดมา ขอให้สนับสนุนทีมต่อไป สะสม พบประเสริฐ และทีมงานยังอยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเหน่งยิ้มแก้มปริ ศรายุทธ คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ บีจี
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เก็บอาการตื้นตันใจไม่อยู่หลังเห็นฟอร์มของ ศรายุทธ ไชยคำดี กองหน้าตัวใหม่ที่เริ่มผลิตสกอร์ ให้กับทีมได้แล้ว ชี้ชัดเปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่เข้ามาเติมเต็มใหกับทีมด้วย ด้าน โค้ชร็อด รับงานโค้ชใหญ่เหนื่อยจริงแต่จะสู้เพื่อพาทีมบินสูง
  • เดอะป้ำกระสันอยากกลับบ้านแต่ยันยังหาทีมที่เหมาะไม่ได้
    โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือฝีมือดีชาวไทยที่คุมทีม แทมปิเนส โรวเวอร์ ลีกสิงคโปร์ ออกโรงประกาสลั่นอยากกลับมารับงานคุมทีม ในประเทศไทยเต็มแก่แล้ว แต่ยันยังหาทีมที่เหมะกับตนไม่ได้ พร้อมชงไทยลีกปีนี้เตะกันไฟแล่บทุกสัปดาห์อย่างแน่นอน
  • เฮงซังเดินหน้าเตรียมทาบหอกปลาดิบเสริมแกร่งฉลามชล
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลั่นเตรียมหาหัวหอกตัวใหม่เสริมคมเขี้ยวให้กับฉลามชล แต่ยังไม่รับปากว่าจะเข้ามาทัน ปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงวันที่ 9 ก.พ.นี้หรือไม่ ชี้ชัดหากไม่ได้ช่วงนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบแน่ เพราะเชื่อมั่นในลูกทีมที่มีอยู่ก็มีดีเช่นกัน
  • เทโรฯเลือกลีซอรับบทกัปตันทีม
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าบีอีซี เทโรฯ ได้รับการวางใจจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่นำโดย ปีเตอร์ บัตเลอร์ ให้เป็นกัปตันทีมในไทยลีกฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »